Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Giá cực sốc với iPhone 3G – 3GS quốc tế.

Giá cực sốc cho Iphone 3Gs – 3G hàng cực đẹp, chất lượng cao. Với phương trâm “Trải nghiệm – gắn bó” Ngọc mobile luôn cam kết mang đến chế độ bảo hành uy tín để khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm.

Chương trình lớn: “Sản phẩm tốt nhất sẽ là của bạn”
Khách hàng luôn muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ đỉnh cao với giá rẻ phù hợp túi tiền. Và khi khách hàng biết đến Ngọc mobile sẽ hoàn toàn yên tâm với chiếc smartphone với giả phải chăng với chế độ bảo hành tin cậy
Với mỗi sản phẩm Smartphone, lỗi sản phẩm luôn xuất hiện ngay trong 1 vài ngày đầu sử dụng, smartphone chạy ổn định 1 tuần thì 1 năm, 2 năm hay lâu hơn nữa vẫn sẽ ổn định. Tại Ngọc mobile khách hàng sau khi phát hiện lỗi mang ra test tại cửa hàng là có thể đổi 1 – 1.
Với chương trình “Sản phẩm tốt nhất sẽ là của bạn”, Ngọc mobile đảm bảo cho bạn một sản phẩm ưng ý khi lựa chọn sản phẩm tại Ngọc mobile
Giá để sở hữu sản phẩm Iphone 3GS quốc tế 98% bản 16G chỉ 3.850 k
Giá để sở hữu sản phẩm Iphone 3GS quốc tế 98% bản 8G chỉ 3.550 k
Giá để sở hữu sản phẩm Iphone 3G unlock 98% bản 8G chỉ 2.690 k
Ngoài ra Ngọc mobile còn mang đến khách hàng những sản phẩm Iphone khác với mức giá gần như bán buôn như Iphone 4 – chỉ từ 6.990 k.
Ngọc mobile chuyên Iphone:

Giá cực sốc với iPhone 3G – 3GS quốc tế, Thời trang Hi-tech,

3G, 3GS - Thoả mãn nhu cầu công việc giải trí, hàng Full box.

Thử nghiệm lướt web, tải các chương trình đồ họa như Google Maps, xem video trên YouTube cho thấy, tốc độ rất nhanh, không thua kém laptop, vượt xa các điện thoại tích hợp Wi-Fi đang bán trên thị trường.
Một trong những tính năng được đánh giá cao ở iPhone 3GS là lấy nét điểm bằng ngón tay trên màn hình. Theo đó, người dùng có thể dùng ngón tay, chạm vào điểm ảnh cần lấy nét rõ hơn, máy sẽ tự động tập trung màu sắc, cân bằng trắng cũng như các tùy chỉnh để cho vùng đó nét và ảnh tốt hơn. Một lưu ý là nên lấy nét ở điểm sáng nếu các môi trường chụp ảnh có đèn, nếu không ảnh thu được dễ bị nhòe.
La bàn điện tử của iPhone 3GS hoạt động rất tốt và nhạy. Ứng dụng này phù hợp với những người đi du lịch, khám phá, ưa di chuyển. Ngoài ra, la bàn còn bổ sung cho các ứng dụng GPS, bản đồ Google Maps.
Trong khi đó, tính năng copy/paste, cut được mong đợi hoạt động rất tốt. Người dùng có thể bôi đen một đoạn chữ viết, đoạn mã, hình ảnh và dán (paste) và vị trí bất kỳ. Ứng dụng này làm việc gần như tất cả các ứng dụng như soạn thảo e-mail, văn bản, duyệt web, tin nhắn. Khi làm sai, chỉ cần lắc máy để trở lại hiện trang ban đầu.
Một trong những tính năng mới tiếp theo của iPhone 3GS là tìm kiếm Spotlight. Khi đẩy màn hình sáng bên phải, ứng dụng sẽ hiện ra, cho phép tìm kiếm tất cả mọi thứ từ chương trình, thư, nhạc, danh bạ, các ứng dụng…

Giá cực sốc với iPhone 3G – 3GS quốc tế, Thời trang Hi-tech,

 
Đỉnh cao thiết kế.

Giá cực sốc với iPhone 3G – 3GS quốc tế, Thời trang Hi-tech,
Giá cực sốc với iPhone 3G – 3GS quốc tế, Thời trang Hi-tech,

 
  “Trải nghiệm – gắn bó”
Địa chỉ :
- 80 Cầu Giấy- Hà Nội
- 94 Thái Hà – Hà Nội
ĐT: 0984373333
YM : haicongai

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét