Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2012

"Sốc" với máy tính bảng Hàn Quốc giá 77 USD.

Suntek Technologies chính thức là nhà phân phối chính hãng các dòng máy tính bảng thương hiệu Window của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc. Window N12 Luxury là Model đầu tiên Suntek giới thiệu đến người tiêu dùng Việt.

Window N12 Luxury với thiết kế thời trang, sở hữu màn hình TFT 7 inch (Cảm ứng điện dung đa điểm), chạy hệ điều hành Android 4.1.1. Máy được trang bị chip Cortex A8 1.2Ghz, RAM 512MB, chip tăng cường đồ họa Mi400 (hỗ trợ games 3D), bộ nhớ trong 8Gb, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ nâng cấp lên 32GB. Máy tích hợp sẵn Wifi, kết nối 3G qua USB 3G, Camera 2.0 Mega pixel, hỗ trợ xem video HD.
Với giá bán lẻ chỉ với 77 USD ~ 1.590.000 VNĐ,  hiện đang là sản phẩm máy tính bảng chính hãng có giá thấp nhất trên thị trường.

"Sốc" với máy tính bảng Hàn Quốc giá 77 USD, Thời trang Hi-tech,

Window N12 Luxury chạy hệ điều hành Android 4.1.1 (Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt)
Một thiết bị cá nhân nhỏ gọn
Bạn có thể cập nhật Email, lướt web tốc độ cao, và đặt hàng trực tuyến để mua sắm hiệu quả. Màn hình TFT-LCD 7 inch ấn tượng rất mảnh mai và nhẹ bạn có thể cầm bằng một tay và màn hình tương tác, sáng rất thú vị khi sử dụng.

"Sốc" với máy tính bảng Hàn Quốc giá 77 USD, Thời trang Hi-tech,

Window N12 Luxury sử hữu màn hình TFT-LCD 7 inch
Một thiết bị giải trí đích thực
Máy hỗ trợ định dạng video 1080d, nghe nhạc chất lượng cao, do đó bạn có thể thưởng thức những video trên máy hoặc trực tuyến với âm thanh, chất lượng hình ảnh đẹp.

"Sốc" với máy tính bảng Hàn Quốc giá 77 USD, Thời trang Hi-tech,

Máy có cấu hình mạnh CPU 1.2GB, RAM 512, bộ nhớ trong 8GB, cho phép bạn cài đặt Games 3D: PES 2012, Spiderman, Angrybird, Fruit Ninja, Đua xe,... đang thịnh hành.

"Sốc" với máy tính bảng Hàn Quốc giá 77 USD, Thời trang Hi-tech,

Window N12 hỗ trợ games 3D
 Bạn còn có thể quay phim, chụp ảnh. Đọc tạp chí hay tiểu thuyết bằng ứng dụng e-reader có màu sắc đầy đủ, đồng bộ hóa trên Web.
"Sốc" với máy tính bảng Hàn Quốc giá 77 USD, Thời trang Hi-tech,

Thiết bị đọc sách
Kết nối với gia đình và bạn bè
Bạn có thể chat video bằng máy ảnh phía trước của máy tính bảng. Cập nhật thông tin trên Facebook và cập nhật trang cá nhân bạn bằng tất cả hình ảnh bạn yêu thích. Bạn cũng có thể lưu hình ảnh gia đình của mình, sử dụng ứng dụng Gallery, và sau đó chia sẻ với bạn bè.
Một thiết bị học tập và làm việc
Máy cho phép cài đặt không giới hạn các ứng dụng như từ điển đa ngôn ngữ, ứng dụng đọc sách với nhiều định dạng phổ biến (prc,mobi…). Sau khi cài đặt máy trở thành cuốn sách hoặc quyển từ điển thu nhỏ cầm tay.
Máy hỗ trợ đọc và soạn thảo văn bản bằng các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, Powerpoint, PDF với bộ gõ tiếng Việt (VNI hay Telex).
Bào Hành chính hãng 12 tháng
Quan trọng hơn cả, Suntek Việt Nam bảo hành máy trong vòng 12 tháng, hỗ trợ bạn download, cài  đặt miễn phí trọn đời máy với tất cả những game cũng như  phần mềm tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, khách hàng có thể đổi máy mới trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
Sản phẩm được trưng bày tại:
Cty TNHH SUNTEK Việt Nam
Địa chỉ:
Showroom:  974 Đường Láng – P.Láng Thượng – Đống Đa – Tp.Hà Nội
Điện thoại: (04). 6 275 24 22
Trung Tâm chăm sóc khách hàng: 83 Nguyễn khang - P.Yên Hòa-  Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: (04). 665 28 661 (Hỗ trợ kỹ thuật)
Khách hàng mua hàng từ xa liên hệ: (04). 668 54 888 - (04) 668 54 999 (Giao hàng trên toàn quốc).
Website: www.Maytinhbangvn.com.vn - www.Suntekvietnam.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét