Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

HKPhone tặng tiền tri ân khách hàng.

Để kỷ niệm 1 năm bước vào thị trường smartphone chuyên nghiệp và xây dựng thành công hệ thống 70 showroom đồng bộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, HKPhone chính thức công bố “sự kiện 1 – 70” như một lời tri ân gửi tới tất cả khách hàng.

Đây được đánh giá là sự kiện lớn nhất trên thị trường smartphone bình dân cuối năm 2012 với giá trị ưu đãi cực lớn tới khách hàng chọn mua sản phẩm Revo MAX và Revo S2 lõi kép.

HKPhone tặng tiền tri ân khách hàng, Thời trang Hi-tech,

Theo đó, trong thời gian diễn ra “sự kiện 1 – 70” từ 5/11 – 31/12 , tất cả khách hàng mua sản phẩm HKPhone Revo MAX và HKPhone Revo S2 chính hãng sẽ được tặng ngay tiền mặt trị giá 300 ngàn đồng/ sản phẩm (có thể trừ trực tiếp vào giá sản phẩm). Ngoài ra, mưa quà tặng với tổng trị giá tương đương 1 triệu đồng sẽ được áp dụng song song với cả 2 sản phẩm lõi kép Revo MAX và Revo S2.

HKPhone tặng tiền tri ân khách hàng, Thời trang Hi-tech,

Nhìn lại thời điểm 1 năm về trước, khi HKPhone mới bước chân vào thị trường smartphone chuyên nghiệp tại Việt Nam, ít ai nghĩ tới việc hãng điện thoại Hong Kong lại có những bước phát triển thần tốc để vươn lên vị trí số 1 thị trường bình dân như giờ đây. Thành công với chiến lược phủ thị trường bằng các sản phẩm cấu hình cao giá rẻ, đi theo phương châm “số tiền tối thiểu – lợi ích tối đa”, HKPhone còn nhanh chóng xây dựng được hệ thống 3 Trung tâm bảo hành, 70 showroom đồng bộ trên toàn quốc với độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.
Phát biểu trong lễ công bố sự kiện, đại diện HKPhone tại thị trường Việt Nam chia sẻ: “Chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người dùng chính là thước đo cho giá trị thương hiệu, chúng tôi hiểu hơn ai hết điều này và luôn nỗ lực mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất, những chương trình bán hàng có một không hai tại Việt Nam”. Mới đây nhất cam kết “100% Hài Lòng” và dòng sản phẩm lõi kép Revo MAX và Revo S2 đã gây được tiếng vang lớn và trở thành cơn sốt trên thị trường smartphone cuối năm.
Sở hữu cấu hình chip lõi kép ARMv7 1GHz cùng màn hình 5,3inch IPS qHD và dung lượng pin khổng lồ 2800mAh, Revo MAX đang là mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh nhất trong tầm giá dưới 8 triệu đồng. Đây cũng là sản phẩm gây sốt trong 2 tháng nay tại Việt Nam nhờ mức giá hấp dẫn chỉ 4,2 triệu đồng (đã trừ 300.000 đồng tiền mặt được tặng).

HKPhone tặng tiền tri ân khách hàng, Thời trang Hi-tech,

Trong những ngày diễn ra sự kiện, ngoài số tiền mặt được tặng ngay, mỗi khách hàng còn nhận thêm bộ quà tặng: 01 pin dự phòng 200.000 đồng, 01 nắp sau kiêm bao da 500.000 đồng, 01 tấm dán màn hình 150.000 đồng, bộ game và ứng dụng bản quyền 200.000 đồng; nâng tổng giá giá trị quà tặng cho Revo MAX lên 1.350.000 đồng.
Cũng sở hữu cấu hình chip lõi kép 1GHz mạnh mẽ như Revo MAX, nhưng Revo S2 lại hướng đến đối tượng người dùng thích sự nhỏ gọn, mỏng đẹp trong kiểu dáng. Máy được tặng danh hiệu “smartphone giá rẻ có thiết kế đẹp nhất năm” nhờ kích thước màn hình 4inch, với chất liệu vỏ polycarbonate cao cấp. Mức giá 3,5 triệu đồng (đã trừ 300.000 đồng tiền mặt được tặng) còn giúp HKPhone Revo S2 trở thành mẫu smartphone lõi kép đáng mua nhất trên thị trường bình dân.

HKPhone tặng tiền tri ân khách hàng, Thời trang Hi-tech,

Người dùng Revo S2 trong dịp diễn ra “sự kiện 1 – 70” cũng sẽ nhận ngay bộ quà tặng 01 pin dự phòng 200.000 đồng, 01 ốp lưng cao cấp 100.000 đồng, 01 tấm dán màn hình 100.000 đồng; bộ ứng dụng và game bản quyền 200.000 đồng nâng tổng giá giá trị quà tặng lên 900.000 đồng.

HKPhone tặng tiền tri ân khách hàng, Thời trang Hi-tech,

Cùng với loạt ưu đãi lớn cho khách hàng toàn quốc trong “sự kiện 1 – 70”, HKPhone cho biết sẽ vẫn triển khai cam kết “100 Hài Lòng” như một lời khẳng định cho chất lượng tất cả các sản phẩm phân phối tại Việt Nam. Theo đó, khách hàng mua máy trong 3 ngày đầu được quyền trả lại sản phẩm và nhận lại toàn bộ số tiền mua máy nếu không không vừa ý.
Thông tin về 2 sản phẩm Revo MAX, Revo S2 và “sự kiện 1 – 70” có tại: www.hkphone.com.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét