Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

HKPhone Revo S2 - Nâng cấp chip 2X chỉ với 300.000đ.

Chỉ tăng 300 ngàn đồng so với phiên bản đầu, người dùng hiện tại đã có thể sở hữu trong tay chiếc Revo S2 với chip lõi kép đầy mạnh mẽ. Đây quả thực là món hời cho bất cứ ai đam mê công nghệ.

Mức phụ trội 300 ngàn đồng gần như không đáng là bao nếu so với những gì người dùng nhận được từ một chiếc Revo S2 siêu mỏng với chip đa lõi mạnh mẽ nhất trong phân khúc giá rẻ.
Mang sức mạnh đa lõi vào thiết kế siêu mỏng
Trong tầm giá dưới 8 triệu đồng tại Việt Nam, bộ đôi Revo MAX và Revo S2 là những sản phẩm hiếm hoi chạm được tới cấu hình đa lõi. Bắt kịp xu hướng, HKPhone Revo S2 đã nâng cấp nền tảng chip xử lý lên thế hệ lõi kép mới nhất với 2 nhân Cortex A9 1 GHz. Nâng cấp được đánh giá là đột phá đem lại cho Revo S2 hiệu năng vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá.

 HKPhone Revo S2 - Nâng cấp chip 2X chỉ với 300.000đ, Thời trang Hi-tech,
 
HKPhone Revo S2 cấu hình chip lõi kép trong thiết kế siêu mỏng.

Lợi ích của vi xử lý lõi kép có thể nhận thấy rõ qua các tác vụ cơ bản đến giải trí cao cấp. Thử nghiệm cho thấy, nhờ sức mạnh của chip 2 nhân khả năng xử lý dữ liệu, render hình ảnh, flash trên trình duyệt nhanh hơn. HKPhone Revo S2 thử nghiệm ở mạng 3G của Viettel cho thời gian tải webiste phiên bản di động chỉ từ 1,6-2 giây. Mức khá nhanh so với mặt bằng chung của các dòng smartphone trên thị trường. Cảm giác cuộn trang mượt, thời gian đáp ứng nhanh.
Thử nghiệm khả năng xem phim trên phần mềm MXPlayer với file phim HD 720p bitrate cao hay chơi các game khủng như PES 2012, Asphalt 7, Six Guns… cũng đều ghi nhận số khung hình cao ở mức ~30fps. Để minh chứng rõ hơn cho sức mạng của nền tảng xử lý mới, nhiều người dùng Revo S2 cũng chia sẻ điểm số AnTuTu mà máy đạt được hầu hết đều vượt mức trên 5000, tức là không hề thua kém các dòng smartphone lõi kép đình đám khác như Galaxy Nexus, Galaxy S2…

HKPhone Revo S2 - Nâng cấp chip 2X chỉ với 300.000đ, Thời trang Hi-tech,
 
Thiết kế siêu mỏng nhẹ với chất liệu cao cấp trên Revo S2.

Kế thừa thiết kế được giới công nghệ đánh giá là "smartphone Android giá rẻ đẹp nhất 2012" của người tiền nhiệm, HKPhone Revo S2 vẫn giữ kích thước màn hình 4inch (16 triệu màu, độ phân giải FWVGA) nhỏ gọn. Tổng thể thiết kế máy gợi đến cảm giác sang trọng, thanh mảnh kết hợp giữa độ mỏng chỉ ngang ngửa iPhone 4S, cùng mặt lưng mang hơi hướng thiết kế của iPhone 3GS với góc cạnh mềm mại, chất liệu Polycarbonate cao cấp.
Một món hời cho người yêu công nghệ
Nâng cấp lên vi xử lý lõi kép mạnh mẽ trong khi vẫn giữ nguyên lại thiết kế đỉnh của người tiền nhiệm. Chỉ riêng bước đột phá này thôi hẳn chưa thể khiến Revo S2 trở thành “hiện tượng” trên thị trường. Lý do thứ hai nằm ở mức giá nhà sản xuất đưa ra cho Revo S2 khiến nhiều đối thủ cũng như nhiều người dùng không tin vào mắt mình.

HKPhone Revo S2 - Nâng cấp chip 2X chỉ với 300.000đ, Thời trang Hi-tech,
 
Revo S2 có giá niêm yết 3,8 triệu đồng cùng nhiều phụ kiện quà tặng.

Được niêm yết với giá 3,8 triệu đồng, tức là chỉ tăng 300 ngàn so với Revo S, nếu so sánh với các trường hợp tương tự (giữ nguyên thiết kế, nâng cấp chip xử lý) trên thị trường có thể thấy đây là mức chênh lệch giá tốt nhất từ trước đến nay.
Chia sẻ về Revo S2, đại diện HKPhone cho biết: “Chúng tôi ý thức được việc tích hợp chip lõi kép vào thiết kế siêu mỏng sẽ đem đến cho người dùng những lợi ích cao nhất, hấp dẫn nhất. Nhưng HKPhone cũng không bao giờ quên tiêu chí “số tiền tối thiểu – lợi ích tối đa” mà hãng xây dựng trong 2 năm nay. Chính vì thế, mức chênh lệch 300 ngàn đồng được đưa ra như một sự chia sẻ với người dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay”.
Nâng cấp lên chip lõi kép không phải chuyện có thể làm trong một sớm một chiều, nó đòi hỏi các thay đổi trên bo mạch, cũng như tính toán tối ưu lại các thành phần khác trên hệ thống như RAM, GPU, Chip quản lý điện năng. Chính vì thế, có thể thấy HKPhone đã rất thành công trong việc thổi luồng sinh khí mới vào lớp vỏ siêu mỏng để tạo nên Revo S2 với một mức giá hấp dẫn nhất từng thấy.

 HKPhone Revo S2 - Nâng cấp chip 2X chỉ với 300.000đ, Thời trang Hi-tech,
 
Cam kết 100% Hài Lòng như một lời khẳng định cho chất lượng của Revo S2.

Bên cạnh đó, hãng cũng mạnh dạn áp dụng cam kết “100% Hài lòng” cho người mua Revo S2. Qua đó, cho phép người dùng có thể đổi/ trả lại sản phẩm trong 3 ngày đầu mà không cần bất cứ lý do nào.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét