Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Đổi iPhone cũ - Bù iPhone mới.

Bạn đang sở hữu dòng sản phẩm iPhone đã cũ của Apple? Siêu phẩm iPhone 5 mới ra là niềm mơ ước của bạn? Bạn băn khoăn tự hỏi liệu ở đâu có thể nhập lại máy cũ để đổi lấy máy mới? Hãy đến Shop Dunk để có câu trả lời cho chính bạn!

Vào lúc 0h ngày 21/9 (theo giờ Việt Nam) vừa qua khi Apple chính thức ra mắt iPhone 5 thì ngay sau đó vài giờ siêu phẩm công nghệ đình đám này đã có mặt đầu tiên tại Shop Dunk với đầy đủ các phiên bản từ 16G đến 64G.

Đổi iPhone cũ - Bù iPhone mới, Thời trang Hi-tech,

Và để đáp lại những tình cảm tốt đẹp, sự tin tưởng và tín nhiệm của Quý khách hàng dành cho Shop Dunk trong thời gian qua, đồng thời để khách hàng đến gần hơn với những dòng sản phẩm cao cấp của Apple với giá cả hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Hệ thống cửa hàng Shop Dunk triển khai chương trình: "ĐỔI IPHONE CŨ - BÙ IPHONE MỚI".

Đổi iPhone cũ - Bù iPhone mới, Thời trang Hi-tech,

Theo đó từ ngày 3/10 đến ngày 10/10/2012, khách hàng có thể mang các sản phẩm của Apple như iPhone 4, iPhone 4S đến hệ thống các cửa hàng của Shop Dunk sẽ được đổi lấy dòng siêu phẩm mới nhất của Apple đó chính là iPhone 5 hoặc iPhone 4 đổi lấy iPhone 4S với giá nhập lại cao nhất và chi phí bỏ ra cho siêu phẩm là thấp nhất.

Đổi iPhone cũ - Bù iPhone mới, Thời trang Hi-tech,

Đặc biệt khách hàng còn được tặng thêm miếng dán màn hình cho siêu phẩm của mình và chương trình chỉ dành tặng 50 khách hàng đầu tiên.
Đây là cơ hội tốt nhất, tiết kiệm chi phí tối đa nhất và giá cả hợp lý nhất khi khách hàng muốn sở hữu dòng sản phẩm cao cấp này để thay thế những sản phẩm đã cũ của mình.
Để biết rõ thêm chi tiết chương trình khách hàng có thể tham khảo tại:
Website: www.shopdunk.vn
Hotline: 090.224.6996 – 093.684.7217
Chương trình KM áp dụng tại:
+ 196 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
+ 143 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Sở hữu dòng sản phẩm cao cấp của Apple tại Shop Dunk chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét