Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Người dùng hào hứng chờ Samsung Galaxy Note II.

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, chiếc Samsung Galaxy Note thế hệ hai sử dụng bút S-Pen với những tính năng độc đáo được cả giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng đánh giá cao chuẩn bị được bán ra trên thị trường vào giữa tháng 10 và cho phép đặt mua trước từ 7/10.

Galaxy Note II nằm trong số rất nhiều siêu phẩm đáng chú ý giai đoạn 6 tháng cuối năm. Tuy nhiên, khi các đối thủ khác vẫn mới có kế hoạch phân phối sản phẩm còn iPhone 5 khiến nhiều người lo lắng khi liên tục gặp lỗi thì Galaxy Note II nổi lên như là một ứng viên tiềm năng cho danh hiệu thiết bị di động đỉnh nhất nửa cuối năm 2012. “Làm sao để có Galaxy Note II sớm nhất?” đang là chủ đề nóng nhất hiện nay trên khá nhiều diễn đàn.
Đáp lại sự trông đợi của người sử dụng, sau khi tổ chức offline trải nghiệm sản phẩm Galaxy Note II cho các thành viên diễn đàn yêu công nghệ ở hai thành phố lớn là Hà Nội và HCM, Samsung bất ngờ tiếp tục mang đến cho người dùng tại Việt Nam cơ hội sở hữu Galaxy Note II gần như cùng thời điểm với những quốc gia công nghệ lớn trong ngày 7 tháng 10 sắp tới. Đây là chương trình ưu đãi chưa từng có nhằm cảm ơn cộng đồng Galaxy Note và tri ân sự chờ đợi của người yêu thích Galaxy Note II trong suốt 1 tháng vừa qua. Trong đó, 30 người đầu tiên sẽ được đổi Galaxy Note lấy Galaxy Note II mới miễn phí và 170 khách hàng đến sớm nhất khác được ưu đãi 30% khi mua sản phẩm. Chương trình được thực hiện song song từ 9h ở cả Vincom Hà Nội và Vincom TP.HCM.

Người dùng hào hứng chờ Samsung Galaxy Note II, Thời trang Hi-tech,

Ngay khi thông tin này được phát ra, thành viên trên một số diễn đàn lập tức xôn xao và  xem như đây là một ngày hội công nghệ. Theo quan sát của người viết, có một nhóm thành viên đã hào hứng rủ nhau lập nhóm giao lưu Galaxy Note và lên kế hoạch xếp hàng từ sớm. Một số thành viên khác lại lo mất cơ hội sở hữu thiết bị trong mơ với giá ưu đãi nên cho rằng thông tin này cần được chia sẻ với càng ít người càng tốt.
“Thật tuyệt vời khi Samsung vẫn không quên những khách hàng dùng Galaxy Note như mình. Mình rất hài lòng với sản phẩm này nhưng nếu được đổi sang phiên bản mới thì còn gì vui hơn nữa. Chắc chắn mình sẽ tham gia xếp hàng và kể cả không đổi được máy, mình cũng sẽ “lên đời” với ưu đãi 30% để có thể trải nghiệm các tính năng mới nhất”,  Phạm Tuấn Anh ở Hoàng Mai (Hà Nội), cho biết.

Người dùng hào hứng chờ Samsung Galaxy Note II, Thời trang Hi-tech,

Có nhiều lý do để Galaxy Note II trở thành điện thoại yêu thích của người tiêu dùng. Anh Nguyễn Văn Hưng, biên tập viên của một tạp chí công nghệ có tiếng tại TP HCM cho hay - anh sẽ mua ngay Galaxy Note II khi sản phẩm được đưa về Việt Nam “Galaxy Note có đầy đủ ưu điểm của một máy tính bảng và điện thoại. Kích cỡ máy vừa đủ để lướt web, xem tài liệu, ngay cả các thao tác lướt web  trên màn hình chỉ bằng một tay”. Trong khi đó, không ít độc giả là nhà thiết kế, kiến trúc sư… của báo điện tử VnExpress lại quan tâm tới chiếc bút S Pen. Là người làm công việc sáng tác và thường xuyên đi lại, Galaxy Note II giúp họ nhanh chóng vẽ hoặc lưu lại những ý tưởng mà họ nảy ra trong đầu hay khi đang đọc tài liệu, xem video hay sáng tạo ra những tác phẩm độc đáo. Nguyễn Hồng Nga, thành viên diễn đàn Tinhte, cho biết: “Mình ấn tượng với với tính năng Paper Artist vì nó giúp mình có thể đồ nét, bôi xóa màu và sáng tạo trên đó. Việc tạo ra những tấm postcard hay thiệp sinh nhật từ đó cũng trở nên độc đáo hơn bao giờ hết”.
Chỉ còn 5 ngày nữa, chương trình đặt hàng trước Galaxy Note II sẽ diễn ra và không ít người coi đây như một cuộc chạy đua và đã sẵn sàng lên lịch “tác chiến” để có trong tay “siêu phẩm mùa cuối năm” sớm nhất có thể. Thông tin chi tiết về chương trình có thể xem thêm tại: www.samsung.com/vn/galaxynote2

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét