Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Teen săn giải thưởng ‘khủng’ từ thanh toán online.

Nạp tiền vào tài khoản tại cổng thanh toán của MobiFone, teen có cơ hội nhận 10 “siêu phẩm” Galaxy S3, 100 điện thoại Nokia hay hàng nghìn thẻ nạp tiền... Điều này khiến nhiều teen “phát cuồng” với các mã số có được từ việc nạp tiền.

Thường mua thẻ cào vào dịp khuyến mại nhưng từ cuối tháng 9 thì Quỳnh (học sinh lớp 11 trường THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội) đã “sốt sình sịch” với việc nạp tiền. Không giống như trước, lần này, ngoài mục đích nhận được 50% khuyến mại thẻ nạp vào ngày 30/9, Quỳnh còn có cơ hội nhận mã số quay thưởng trúng Galaxy S3 và được giảm 5% số tiền nạp thẻ. “Mình rất thích ‘con’ S3. Nếu nạp tiền được khuyến mại 50%, kèm giảm giá lại ‘rinh’ nó về thì còn gì bằng”, Quỳnh tâm sự.
Teen này cho biết, lần nạp hôm 30/9, Quỳnh nạp tới 200k chứ không phải 50k như thường lệ bởi ngoài việc được khuyến mại, MobiFone còn đem đến 4 mã số dự thưởng – nạp 50k sẽ được một mã số. Do cả nhà dùng MobiFone, teen này thuyết phục tất cả nạp thẻ online để chờ cơ hội “rinh” giải thưởng “khủng”.
Những ngày gần đây, Nguyên - học sinh lớp 10 trường THPT Hai Bà Trưng, Hà Nội rất quan tâm tới việc nạp tiền của bố mẹ. Dù số thuê bao trả sau MobiFone của bố chưa đến kỳ đóng cước, Nguyên cũng thuyết phục bố nạp tiền online sớm để thanh toán. Cậu giao hẹn: “Nếu trúng điện thoại ‘xịn’ thì bố phải cho con dùng đấy nhé”.
Với mẹ, cậu cũng tranh thủ thuyết phục nạp tiền vào ngày vàng trong thời gian nhà mạng cung cấp mã số dự thưởng (50.000 đồng/1 mã số từ 24/9-24/10) và cũng “giao kèo” tương tự như với bố. Cậu chia sẻ: “Rõ ràng là nạp tiền online quá thuận tiện, đỡ lằng nhằng, được khuyến mại tới 50%, giảm 5% tiền nạp mà còn có cơ hội trúng thưởng lớn thì tại sao lại không làm?”.

Teen săn giải thưởng ‘khủng’ từ thanh toán online, Thời trang Hi-tech,

Sự tiện lợi của thanh toán cước di động online cùng những chương trình khuyến mại lớn khiến khách hàng sử dụng phương thức này ngày càng nhiều hơn

Cậu bạn này nói thêm, không chỉ nạp tiền hộ, cậu còn hướng dẫn mẹ vào www.mobifone.com.vn để nạp tiền cho di động. Thực tế, cổng thanh toán ở ngay trang chủ và chỉ cần nạp số điện thoại của mình vào, chọn ngân hàng mình mở tài khoản và thao tác theo hướng dẫn là có thể thực hiện nạp tiền hoặc thanh toán cho dịch vụ trả sau. Thấy cách này vừa nhanh, chủ động, thao tác đơn giản trên máy vi tính, lại tiết kiệm hơn so với nạp tiền thẻ cào nên mẹ Nguyên rất thích.
Còn cá nhân cậu bạn này thì khỏi nói. Nguyên lấy số tiền để dành 800k nạp luôn vào ngày vàng để nhận tới 16 mã số trung thưởng từ MobiFone. “Có nhiều mã, cơ hội sẽ nhiều hơn mà thực tế thì mình đằng nào chả phải nạp tiền, nạp bây giờ lợi cả đôi đường”, cậu bạn này phân tích. Nguyên hy vọng, nếu không được “quả” S3 (1 trong 10 chiếc) thì cũng nhiều cơ hội trúng Nokia 110 hoặc thẻ nạp 50k cũng ổn.
Không chỉ có Quỳnh, Nguyên mới “phát sốt” vì chương trình khuyến khích thanh toán online mà MobiFone vừa tung ra, rất nhiều teen khác cũng “sốt sình sịch”  bởi giải thưởng khủng mà MobiFone đưa ra. “Nếu nạp tiền tiện lợi hơn, được khuyến mại khủng và lại có cơ hội trúng một trong những ‘siêu phẩm’ điện thoại hot nhất hiện nay mà không ‘sốt sình sịch’ thì mới lạ”, Lê Hằng – học lớp 10 một trường trung học ở quận Đống Đa nói.
Trong khi đó, đại diện MobiFone cho biết, thanh toán online giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và cả chi phí. Đây là chưa kể đến việc tăng cường thanh toán online, nhà mạng cũng vận hành hiệu quả hơn. “Chính vì thế, chúng tôi muốn đi tiên phong trong việc thúc đẩy thanh toán trực tuyến với dịch vụ trả trước, trả sau nhằm tạo ra một thói quen mới văn minh hơn và có lợi hơn cho tất cả mọi người”, đại diện MobiFone chia sẻ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét