Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Smartphone Android Việt hot nhất tháng 9.

Những ngày đầu tháng 9 vừa qua khiến giới công nghệ thế giới nói chung và trong nước nói riêng luôn sôi sục bởi những sự kiện, những sản phẩm bom tấn ra mắt trong làng di động như các sản phẩm Samsung Galaxy S3 i9300, Galaxy Note 2 N7100, iPhone 5, LG Optimus 4X HD P880.

Tuy nhiên đa số những người theo dõi sự kiện này hầu hết chỉ dừng lại ở mức tham khảo các thông tin về cấu hình phần cứng, kiểu dáng và các chức năng mới của các dòng này. Bởi chúng thuộc phân khúc cao cấp nên không phải ai cũng có thể chấp nhận bỏ ra một số tiền tương đối lớn để sở hữu chúng.
Tại thị trường nội địa Việt Nam cũng chứng kiến sự bùng nổ của những chiếc điện thoại Smartphone Android Q-Smart thuộc thương hiệu Q-mobile với cấu hình phần cứng mạnh mẽ, chíp xử lý CPU 1 GHz, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, hỗ trợ 2 sim 2 sóng Q-Smart đáp ứng đa số nhu cầu người tiêu dùng bởi phân khúc cấu hình tầm trung giá rẻ. Đa dạng nhiều phân khúc lựa chọn đúng với tâm lý người Việt “Số tiền tối thiểu, lợi ích tối đa”.
Khuyến mãi cực lớn từ nhà phân phối Điểm Sáng Việt Mobile dành cho 100 khách hàng mua hàng sớm nhất: Giảm ngay 10% đối với khách hàng là có thẻ ngân hàng, thẻ học sinh hoặc sinh viên.
Điểm qua 2 sản phẩm mạnh mẽ nhất của Q-Smart vừa ra mắt tháng 9.
Q-Smart S18: Smartphone tầm trung Android 4.0 Ice Cream Sandwich
Cấu hình của Q-Smart S18 đã  GHz, Chíp xử lý đồ họa GPU Adreno 200, bộ nhớ trong lên đến 4GB và RAM 381 MB.
Q-Smart S18 hỗ trợ 2 sim 2 sóng online với khả năng hỗ trợ 3G ở sim 1. Sản phẩm hỗ trợ kết nối WiFi chuẩn cao nhất “n” và 3G tốc độ tối đa 7.2Mbps giúp truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi. 

Smartphone Android Việt hot nhất tháng 9, Thời trang Hi-tech,

 Q-Smart S18 Android chip xử lý 1GHz

Q-Smart S18 được tích hợp camera 5.0 MP với tính năng lấy nét tự động hỗ trợ quay phim chụp hình sắc nét với sự hỗ trợ của nhiều tùy chọn đi kèm... Máy cũng được hỗ trợ camera phụ VGA ở phía trước giúp bạn thực hiện cuộc gọi video như Skype, yahoo, gtalk hoặc 1 số ứng dụng khác trên kho ứng dụng của Google CH Play
Ngoài ra, Q-Smart S18 còn hỗ trợ định vị toàn cầu GPS, kết nối Bluetooth, GPRS, EDGE và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB.
Q-Smart S18 có hai màu sắc Đen và Trắng.
Giá bán sau khuyến mãi từ nhà phân phối miền bắc Điểm Sáng Việt Mobile: 2.925.000đ (Giá hãng 3.250.000đ) tặng kèm thẻ nhớ 8GB và miếng dán màn hình.
Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường miền Bắc tại các siêu thị điện thoại di động.
Q-Smart S15 3G Smartphone Android 2 sim 2 sóng, Wifi, CPU 1Ghz.
Là một sản phẩm công nghệ hướng tới phái mạnh, Q-Smart S15 có thiết kế mạnh mẽ, đầy vẻ nam tính với dáng to bản, khung máy vuông vức. Xung quanh thân máy được viền một lớp hợp kim không gỉ trông rất chắc chắn. Điểm nổi bật nhất là màn hình rộng 4.0” đem lại một không gian thao tác và giải trí thoải mái, đặc biệt là chơi game, lướt Net hay thực hiện các tác vụ văn phòng (check-soạn mail, xem file văn bản dưới nhiều định dạng như Word, Exel, Power Point,…). Nhìn chung công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm trên Q-Smart S15 cho phép thao tác nhạy và mượt mà. Điểm nhấn khác về cấu hình của Q-Smart S15 nữa chính là CPU xung nhịp 1 GHz. Có lẽ nhờ ưu thế này nên máy vẫn xử lý tốt khi chạy đồng thời nhiều ứng dụng như lướt Net, chat Yahoo, Game Bida và dowload ứng dụng từ kho ứng dụng Google CH Play.

Smartphone Android Việt hot nhất tháng 9, Thời trang Hi-tech,

 
Q-Smart S15 3G Android chip xử lý 1GHz

Một điểm mạnh của sản phẩm này là hỗ trợ 2 sim 2 sóng online. Nhu cầu người dùng nhiều sim rất nhiều, trong khi số lượng smartphone hỗ trợ đa sim còn rất ít trên thị trường. Không những vậy, phiên bản Q-Smart S15 3G còn hỗ trợ được 2 sim 3G cùng lúc.
Q-Smart S15 hỗ trợ kết nối WiFi và 3G (cho bản 3G) và được tích hợp camera trước hỗ trợ chat, gọi điện thoại thấy hình (video calling) bằng mạng 3G hoặc ứng dụng skype. Nhìn chung kết nối WiFi khá nhanh và mượt.
Giá bán sau khuyến mãi từ nhà phân phối miền bắc Điểm Sáng Việt Mobile: 2.511.000đ (Giá hãng 2.790.000đ) tặng kèm thẻ nhớ 8GB và miếng dán màn hình.
Điểm Sáng Việt Mobile hiện đã  được lựa chọn là kênh phân phối, kênh bán lẻ, giới thiệu và phát triển các sản phẩm mới chính hãng trên thị trường điện thoại di động chính hãng thương hiệu Việt.
Sản phẩm do Điểm Sáng Việt Mobile phân phối là sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng  trên toàn quốc. Giá đã bao gồm 10% VAT.
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:
Công ty TNHH Điểm Sáng Việt
Website : http://www.diemsangviet.net
ĐC: 422 Xã Đàn (Kim Liên mới) – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 04. 3 766 5789 / 04. 62 939399 / 04. 2 215 6839

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét