Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Đập tan “cơn khát” Smartphone nhờ khuyến mãi khủng.

Đây là dòng Smartphone được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất trong thời gian qua, cùng với chương trình khuyến mãi khủng khiến dòng sản phẩm này trở lên hot hơn bao giờ hết. Chỉ con vài ngày nữa chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc, sau đó trở về giá ban đầu.

Bạn là NV văn phòng, bạn có nhu cầu check mail, soan thảo văn bản, và những thao tác công việc khác ngay khi bạn không ở văn phòng.
Bạn là học sinh, sinh viên, bạn là nhu cầu lướt web, vào facebook, xem thông tin thể thao giải trí, tìm tài liệu học tập, đọc sách, chơi game lúc rảnh rỗi.
Bạn là người lao động có thu nhập trung bình, bạn muốn đọc tin tức, xem những bộ phim mới ra rạp mà không có thời gian và tiền bạc để đến rạp, bạn muốn giải trí bằng những trò chơi từ đơn giản (bắn trứng, đaog vàng, line….), trí tuệ (đuổi hình bắt chữ, ai là triệu phú….) cho đến các game khủng (Dugeon Hunter 4, Pet 2013.
Bạn là người có gia đình, có nhu cầu dạy con học tập qua những trang web tích hợp (dạy bé yêu học toán, học cùng bé, học chữ cái và số……) và đọc sách cho con.
Tất vả những nhu cầu này sẽ được giải đáp trong gói tài chính 2.050.000 với chiếc điện thoại thông minh Model Galaxy H28, thương hiệu HITTECH.
Đây là chương trình khuyến mại khủng “giải khát mùa hè” của hãng để làm dịu nắng hè oi ả bằng mức giá “lạnh” đến không ngờ. (2.050.000VND so với giá cũ 2.350.000 VND), ngoài ra còn được tặng thêm các phụ kiện đi kèm 1 miếng dán màn hình trị giá 80.000đ, 1 ốp lưng giá 120.000đ, 1 thẻ nhớ 4G giá 160.000đ và 1 Pin 2500mAh giá 300.000đ. chi con vai ngày nữa chương trinh khuyến mại sẽ kết thúc , vây hay nhanh chân để sở hữu smarphone cấu hình khủng nhất với mức giá quá “hời”
Dưới đây là những thông số vượt trội về sản phẩm này. 
Pin khủng ,màn hình 4.3 HD siêu nét
Với dung lượng 2500 mAh khách hàng có thể sử dụng thoải mái mọi ứng dụng ít nhất 2 ngày. Với thời lượng pin này thì mọi chuyến công tác xa, mọi nhu cầu công việc đều được Hittech làm cho bạn thoả mãn. Đây được coi là 1 trong các sản phẩm số ít trên thị trường hiện nay  trang bị thời lượng Pin khá khủng. Màn hình 4.3inch super Amoled siêu net , đây là công nghê màn hình tiên tiến nhất hiện nay, chúng ta chỉ thấy trên một số dòng smarphone đắt tiền, nhưng hiện tại được hãng HITTECH tích hợp trên dòng sản phẩm giá rẻ của mình..

Đập tan “cơn khát” Smartphone nhờ khuyến mãi khủng, Thời trang Hi-tech,

Kiểu dáng thời thượng, cấu hình mạnh mẽ

Đập tan “cơn khát” Smartphone nhờ khuyến mãi khủng, Thời trang Hi-tech,

HITTECH galaxy H28  trang bị cấu hình chip lõi kép ARMv7 với 1GHz Cortex mỗi nhân, tốc độ sử lý đo được trên Antutu 2048mhz,  Ram 1G , Sức mạnh tốc độ thể hiện rõ nhất khi người dùng chơi các game từ game  thông dụng như : Jewels Star, Fruit Ninjia, bắn trứng khủng long đến game đồ họa 3D mơi nhất như : Pes 2012,, Six Guns… máy vẫn chạy chơn tru , không để lại hiện tượng giật hạy đứng hình.

Đập tan “cơn khát” Smartphone nhờ khuyến mãi khủng, Thời trang Hi-tech,

 Kiểu dáng nhỏ gọn vừa vặn, mặt lưng vát cong nhẹ bằng chất liệu Polycorbonate mềm , dẻo , quanh viền được bo tròn mềm mại, được làm bằng hợp kim cho cảm giác cầm nắm galaxy H28 trên tay khiến bất cứ ai cũng phải thích thú
Chi tiết xem tại Website : www.hittech.com.vn
Hệ thống phân phối HITTECH
Miền bắc
Showroom: 46 Trường Chinh - Đống Đa – Hà Nội ĐT: 043869.2024
Showroom: 79 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội ĐT: 04363.20761
Siêu thị : 303 Cầu Giấy – Cầu Giấy – Hà Nội ĐT: 043.767.1358

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét