Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Điện thoại pin khủng cho người mê kinh doanh.

Việc tìm kiếm khách hàng của người kinh doanh ví như công việc của những “thợ săn mồi” đầy thách thức. Tuy nhiên, bạn không thể biết được trong vô số trao đổi qua lại, đâu sẽ là câu nói “quyền lực” giúp khách hàng chọn sản phẩm của bạn.

Điều đó đồng nghĩa, bạn phải biết đánh đổi thời gian, tiền bạc thậm chí là sức khỏe. Dòng điện thoại Philips X710 là công cụ giúp bạn giảm tối thiểu những rủi ro đó và mang về những hợp đồng như mong đợi.

 Điện thoại pin khủng cho người mê kinh doanh, Thời trang Hi-tech,

Chìa khóa thành công cho mọi chuyên viên bán hàng

Dành cho “dân sale” chuyên nghiệp
Là chủ một cửa hàng kinh doanh ở quận Tân Bình, Anh Hưởng (40 tuổi) cho biết việc giao dịch với khách hàng của anh chủ yếu thông qua chiếc điện thoại Philips X710. Anh nhận xét: “Chưa có dòng điện thoại nào khiến tôi hài lòng như Philips X710, xài cả ngày mà pin vẫn như vừa sạc và dù có áp điện thoại lên tai liên tục trong ngày vẫn không bị nóng máy”.
Philips X710 mang trong mình sức mạnh tiềm ẩn từ công nghệ vượt trội Xenium cho máy có khả năng hoạt động hoàn hảo với mức tiêu thụ điện năng thấp giúp máy có thể sử dụng liên tiếp từ 4 đến 6 ngày chỉ với một lần sạc. Thời gian đàm thoại được cải thiện lên đến 7,5 giờ liên tục và khi máy ở chế độ chờ thì Philips X710 đạt được mức kỷ lục 30 ngày.

Điện thoại pin khủng cho người mê kinh doanh, Thời trang Hi-tech,

Lợi thế về pin và thiết kế giúp Philips X710 “vượt mặt” smartphone

Mỗi lần thắng một gói thầu lớn, anh Thái Nhật Chương (37 tuổi - hoạt động trong lĩnh vực Xây dựng - Địa ốc) lại đổi sang xài một smartphone mới. Tuy đã đổi qua 3 cái siêu phẩm hot nhất thị trường thì anh vẫn trung thành với Philips X710 và xem đó như chiếc “cần câu cơm” của mình. Theo anh, khi hết pin giữa chừng thì dù smartphone chip lõi tứ cũng phải trở thành đồ dùng chặn giấy. Xét trong trường hợp này thì chiếc điện thoại nhỏ gọn pin chạy cả tuần như Philips X710 lại hoàn toàn thắng thế so với các smartphone cảm ứng long lanh đang nối đuôi nhau lên kệ thị trường gần đây.
Chuẩn không cần chỉnh
Kết quả một khảo sát tâm lý chỉ ra 80% trong số 500 người bán hàng chuyên nghiệp cho rằng yếu tố quan trọng nhất để dành được hợp đồng lớn chính là sự tự tin chứ không phải ngoại hình hay các thiết bị thời thượng họ đang sở hữu.

Điện thoại pin khủng cho người mê kinh doanh, Thời trang Hi-tech,

Philips X710 là khoản đầu tư nhỏ để đạt được lợi nhuận dài lâu

Sự tự tin với phong cách “chuẩn không cần chỉnh” cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất khiến Philips X710 cuốn hút dân sale chuyên nghiệp. Kết hợp lối thiết kế dạng thanh truyền thống với lớp sơn Nano cao cấp, Philips X710 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên về một vẻ đẹp cổ điển và sang trọng đến từ thương hiệu Philips cao cấp.
Có thể nói Philips X710 đã trở thành dấu hiệu nhận biết về tính chuyên nghiệp trong công việc làm ăn của dân sale. Khi được sử dụng để giao tiếp, thương lượng, Philips X710 luôn cho người dùng cảm giác được làm chủ chính mình và tạo được độ tin cậy cao nơi đối tác.
Bên cạnh đó với chức năng 2 Sim 2 Sóng online, Philips X710 còn giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi bạn đang sử dụng ở Sim này thì Sim kia vẫn hoạt động bình thường. Ngoài ra Philips X710 còn được “đổ bê tông” cho một cấu hình chuẩn mực: Camera 3.15MP với độ phân giải 2048x1536 pixel, thẻ nhớ 8GB gắn ngoài, lưu trữ danh bạ lên đến 1000 số và được đi kèm với các ứng dụng giải trí như nghe nhạc, Radio FM, chỉnh sửa hình ảnh…
Với mức giá chỉ 3.950.000 đồng thì Philips X710 là một khoản đầu tư nhỏ để đạt được lợi nhuận dài lâu. Sản phẩm hiện đang được phân phối bởi Thành Công mobile và bày bán rộng rãi tại các đại lý trên toàn quốc như: Nguyễn Kim, Lan Anh, Nhật Cường, đt24.vn, Lazada, HNam,…
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THÀNH CÔNG MOBILE
199 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
Điện thoại: 090.99999.20. Website: www.thanhcongmobile.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét