Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

iPhone giá rẻ lần đầu lộ ảnh thực tế

Những hình ảnh ban đầu cho thấy chiếc iPhone giá rẻ này sở hữu vỏ nhựa và khá giống với iPhone 3GS.

Tin đồn về việc Apple đang phát triển một mẫu iPhone giá rẻ liên tục xuất hiện trong thời gian qua mặc cho CEO Tim Cook từ chối nói về thiết bị này. Ngày hôm qua, hình ảnh của một thiết bị được cho là iPhone giá rẻ đã rò rỉ tại Trung Quốc với lớp vỏ ngoài bằng nhựa, giống hệt những tin đồn trước đó.

iPhone giá rẻ lần đầu lộ ảnh thực tế, Thời trang Hi-tech, iPhone gia re, iPhone mini, iPhone, iPhone 5S, iPhone 5, gia iPhone Mini, gia iPhone gia re, dien thoai iPhone gia re, Apple, iPad, Apple iPhone 5, dien thoai, smartphone, dtdd, dien thoai iPhone, gia iPhone 5, bao

iPhone giá rẻ xuất hiện trong lớp vỏ nhựa, các cạnh bo tròn

Những bức ảnh về chiếc iPhone giá rẻ đến từ 2 nguồn khác nhau, đều xuất phát từ Trung Quốc, và có thiết kế tương tự. Theo đó, phần vỏ sau bằng nhựa bóng của máy gợi cho người ta nhớ đến những chiếc iPhone 3GS.
Theo nguồn tin từ Weibo, iPhone giá rẻ có thiết kế mới đem đến một cảm giác vừa vặn khi cầm trên tay, ở phía cạnh dưới là cổng kết nối Lightning, loa ngoài của máy và jack cắm tai nghe 3,5 mm.
Khả năng Apple sẽ cung cấp một chiếc iPhone giá rẻ hơn để thu hút nhưng ai không đủ khả năng mua các sản phẩm trước đây của họ là một điều không phải không có căn cứ. Steve Brazier-giám đốc điều hành của Canalys, cho rằng Apple sẽ được hưởng lợi bằng cách cung cấp các sản phẩm của họ tới mọi tầng lớp trong xã hội, giống như những gì những họ đã làm với iMac (sản phẩm được bán chạy nhất thứ 2 trong lịch sử PC) vào năm 1999.

iPhone giá rẻ lần đầu lộ ảnh thực tế, Thời trang Hi-tech, iPhone gia re, iPhone mini, iPhone, iPhone 5S, iPhone 5, gia iPhone Mini, gia iPhone gia re, dien thoai iPhone gia re, Apple, iPad, Apple iPhone 5, dien thoai, smartphone, dtdd, dien thoai iPhone, gia iPhone 5, bao

Theo các nhà phân tích thì Trung Quốc hiện được coi là thị trường chính mà Apple đang hướng đến. Nhưng hầu hết các khách hàng từ quốc gia có hơn 1 tỷ dân này thường lựa chọn cho điện thoại rẻ hơn vì đa phần là người thu nhập thấp. Hơn nữa, hệ thống mạng của iPhone chưa có sự tương thích với người sử dụng điện thoại tại Trung Quốc, ước tính có hơn 700 triệu thuê bao hoạt động tại nước này.
Nếu Apple cho sản xuất "iPhone giá rẻ" sẽ không có ảnh hưởng lớn đến doanh thu và lợi nhuận của táo khuyết mà chỉ mở rộng thị trường hơn trước. Benedict Evans, một nhà phân tích công nghệ và viễn thông cho Enders Analysis cho biết nếu iPhone bán một chiếc điện thoại có giá 200 USD thì họ sẽ bán được khoảng 40 triệu chiếc, như vậy tăng gấp đôi doanh số bán điện thoại của hiện tại của Apple và sẽ tạo ra 8 tỷ đô la doanh thu trong đó có khoảng 2,4 tỷ USD là lợi nhuận ròng. Benedict cũng cho biết: "Nói cách khác, sản phẩm iPhone giá rẻ sẽ làm tăng gấp đôi doanh số bán và kéo một lượng lớn khách hang sử dụng Android sang bên Apple nhưng chỉ có thể thêm 5% lợi nhuận của họ."

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét