Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Rộ mốt dùng smartphone màn hình lớn.

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ, điện thoại di động không chỉ mang tính năng liên lạc cơ bản như trước đây mà còn đáp ứng nhu cầu giải trí dường như không giới hạn của con người. Chính vì vậy, màn hình lớn đang là xu thế lựa chọn smartphone của phần đông người dùng hiện nay.

Năm 2011, màn hình 4,3 inch dường như là kích thước lý tưởng đối với smartphone khi những Galaxy S2, HTC Desire HD… nổi đình đám trong giới công nghệ. Dần theo thời gian, màn hình smartphone ngày càng trở nên lớn hơn, đánh dấu bằng sự xuất hiện của Galaxy Note kích thước lên tới 5,3 inch. Đã có những hoài nghi về sự bất tiện khi sử dụng smartphone màn hình lớn, tuy nhiên thời gian đã chứng minh điều ngược lại. Và phải thừa nhận, smartphone màn hình lớn ngoài những yếu tố về sự thuận tiện trong sử dụng, còn là những chuẩn mực mới về thời trang smartphone.

 Rộ mốt dùng smartphone màn hình lớn, Thời trang Hi-tech,

Màn hình lớn đang là chuẩn mực mới của smartphone

Có quá nhiều lợi ích mà người dùng smartphone màn hình lớn nhận được. Với người đã có tuổi như bác Văn Lộc (60 tuổi - Thanh Oai, Hà Nội), smartphone có màn hình rộng, giúp bác đọc báo, gọi diện nhắn tin thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, với những ai có thói quen xem phim, xem truyền hình, như anh Hoàng Tuấn (Sơn Tây, Hà Tây) việc theo dõi trên chiếc màn hình lớn cũng trở nên thoải mái hơn so với smartphone màn hình nhỏ thông thường. Ngoài ra là một người thường xuyên chơi game trên smartphone, bạn Minh Sơn (đại học Xây Dựng) cũng cho hay: “Chơi game trên điện thoại màn hình lớn mới đủ “đã”, đủ tận hưởng hết cái hay, cái đẹp của game”.

 Rộ mốt dùng smartphone màn hình lớn, Thời trang Hi-tech,

Có quá nhiều lợi ích smartphone màn hình lớn mang lại cho người dùng

Bên cạnh đó, nếu như trước đây để sở hữu smartphone có màn hình lớn, người dùng phải bỏ ra số tiền không nhỏ bởi chi phí cho linh kiện màn hình là khá đắt đỏ, giờ đây đã có thêm những lựa chọn hợp lý phù hợp với phần đông người dùng có thu nhập trung bình. Ở phân khúc cao cấp, nổi trội hơn cả là Galaxy Note II của Samsung, tuy nhiên mức giá thành khoảng 13 triệu đồng sẽ là trở ngại không nhỏ để sở hữu sản phẩm. Trong khi đó, ở phân khúc giá rẻ, HKPhone Revo Max là lựa chọn tốt nhất khi trở thành smartphone màn hình khổng lồ - giá rẻ nhất Việt Nam với chỉ 3,5 triệu đồng.

 Rộ mốt dùng smartphone màn hình lớn, Thời trang Hi-tech,

HKPhone Revo Max – smartphone màn hình khổng lồ giá rẻ nhất Việt Nam

Ngoài việc sở hữu màn hình lớn, Revo Max còn mang trong mình chip xử lý lõi kép 1 GHz, camera 8 megapixel cùng hệ điều hành Android 4.1 cho phép xử lý game, tác vụ nặng. Bên cạnh đó, pin dung lượng cao 2800 mAh giúp sử dụng thoải mái với 3G, Wi-fi trong vòng 2 ngày.

 Rộ mốt dùng smartphone màn hình lớn, Thời trang Hi-tech,

“Nhược điểm lớn nhất của màn hình lớn là không thể quay lại sử dụng smartphone màn hình nhỏ được nữa”

Anh Minh Tiến (Minh Khai, Hà Nội) cho biết “Ban đầu thấy đồng nghiệp dùng Revo Max, thoạt đầu mình thấy có vẻ hơi bất tiện vì màn hình lớn quá. Tuy nhiên sau khi cầm và nghịch thử, thấy máy vẫn nằm vừa vặn trên một tay, dùng lại thích hơn nhiều so với máy màn nhỏ nên quyết định mua ngay 1 chiếc cho mình vì giá rẻ quá. Giờ đây mình chỉ thấy nhược điểm lớn nhất của màn hình lớn là không thể quay lại sử dụng smartphone màn hình nhỏ được nữa!”
Ngoài ra, người dùng HKPhone Revo Max còn được hưởng chính sách ưu đãi “100% Hài Lòng” cho phép trả máy trong 3 ngày đầu sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét