Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

W8+ Full HD chính thức công bố cấu hình và giá bán.

Vậy là những lời đồn đoán, những dấu hỏi lớn về siêu mẫu mới của SaiGonPhone đã có câu trả lời thích đáng vào sáng ngày hôm nay.

Sau khoảng thời gian im lặng tuyệt đối về siêu phẩm mới sau  khi xuất hiên một vài lời đồn về cấu hình siêu mẫu. SaiGonPhone đã từ chối bình luận về những lời đồn kể trên trong những ngày vừa qua . Vào sáng ngày hôm nay, SaiGonPhone bất ngờ công bố cấu hình và giá bán W8+ khiến cư dân mạng lại một phen dậy sóng.

W8+ Full HD chính thức công bố cấu hình và giá bán, Thời trang Hi-tech,

Sự xuất hiện của W8+ trong thời điểm thị trường đang bị bão hòa bởi những dòng  sản phẩm HD với cấu hình na ná nhau được đánh giá là một bước đi thông minh và là một bước ngoặt mạnh mẽ của SaiGonPhone trong năm nay. Tình hình khủng hoảng kinh tế thế giới ngày một nghiêm trọng vô tình tạo thêm những khó khăn cho những hãng smartphone vừa và nhỏ trong đó có SaiGonPhone. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất với giá thành rẻ nhất thị trường, SaiGonPhone đã không ngừng làm mới mình và nâng cấp chất lượng bảo hành để thượng đế của mình có những sản phẩm vừa ý nhất với giá thành mềm nhất.

 W8+ Full HD chính thức công bố cấu hình và giá bán, Thời trang Hi-tech,

Hình ảnh chính thức về siêu phẩm màn hình 5 inch full HD 1920x1080 pixels của SaiGonPhone mang tên W8+

Chuẩn bị cho sản phẩm chiến lược của mình từ những ngày đầu năm , SaiGonPhone gần như đã dồn hết tâm huyết của mình vào siêu phẩm này với hai mục tiêu quan trọng: một là mong muốn đáp lại sự tin yêu từ phía khách hàng dành cho mình, hai là mong muốn W8+ sẽ là một hình tượng mới , tiên phong cho nền công nghệ full HD tại thị trường giá rẻ và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong năm nay. Chính bởi những lý do trên, SaiGonPhone đã dành một sự chuẩn bị thật cẩn thận cho sản phẩm của mình, không những thế SaiGonPhone còn đề nghị hợp tác nghiên cứu với một hãng điện thoại lớn nước ngoài để siêu phẩm của mình được hoàn hảo về mặt thiết kế cũng như tính năng. Đúng với slogan : Công nghệ đem lại hạnh phúc cho cuộc sống của bạn ( Technology Happy Life) W8+ hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

W8+ Full HD chính thức công bố cấu hình và giá bán, Thời trang Hi-tech,

Quay trở lại với những thông tin mà SaiGonPhone mới công bố, chúng ta đã có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng W8+ là có thật và siêu phẩm này đã chính thức được lên kệ từ sáng ngày hôm nay. Đó là một siêu phẩm thực thụ với vi xử lý lõi tứ 1,2 Ghz , Ram 1Gb và đặc biệt là màn hình Full HD 1080 x 1920 pixels. Với màn hình chuẩn Full HD , W8+ cho chất lượng hiển thị sáng và mịn không thua kém Galaxy S4 , Xperia Z hay những siêu phẩm khác “xịn” nhất hiện nay. Cấu tạo từ dạng màn hình AH – IPS được Intertek công nhận là loại màn hình hiển thị màu trung thực nhất , màn hình của W8+ hiển thị rất tốt ở mọi góc nhìn. Có thể nói , công nghệ full HD từ W8+ đã thổi một luồng gió mới xua tan sự ảm đạm của thị trường giá rẻ những ngày hè.

W8+ Full HD chính thức công bố cấu hình và giá bán, Thời trang Hi-tech,

Giải trí đa phương tiện tuyệt vời với màn hình Full HD 1920x1080 pixels cực kì sắc nét.

Ngoài màn hình được cho là sự bứt phá về công nghệ, Bộ nhớ trong 16Gb cũng được cho là một nâng cấp vươt trội so với các sản phẩm giá rẻ khác. Khác với những sản phẩm giá rẻ thông thường với bộ nhớ trong 4Gb, SaiGonPhone đã nâng gấp 4 lần bộ nhớ thường lệ với mong muốn tăng thêm tốc độ truyền dữ liệu từ bộ nhớ trong thay vì phải xài thẻ nhớ làm giảm tốc độ truyền tải, bên cạnh đó giúp smartphone của bạn lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn, thoải mái hơn. Điều đặc biệt cuối cùng mà SaiGonPhone tích hợp trên vũ khí bí mật của mình đó chính là camera 12 mp và dạng pin mới lithium giúp sạc nhanh hơn và tiêu hao nhiên liệu thấp hơn.
Với từng đó ưu thế và điểm nhấn quan trọng là giá thành hợp lý 5 triệu đồng. SaiGonPhone đang muốn biến W8+ thành bá chủ thị trường bình dân và nhiều khả năng tham vọng này sẽ thành hiện thực.
Mọi thông tin và chi tiết xin liên hệ: http://saigonphone.org/
ĐC1: 694, Hậu Giang, P.12, Q.6, TP.HCM. SĐT:0919.68.45.39
ĐC 2 :740 Hồng  Bàng, P1,Q11,TPHCM . 0982.00.00.12
ĐC3 :1044 Âu Cơ ,P.14,Q.Tân Bình, TPHCM. SĐT: 0938.797.791

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét