Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Tận hưởng hàng hiệu tại E24h.VN.

E24h.VN – Mua hàng trực tiếp tại Mỹ, cái tên này đã dần đi sâu vào lòng công chúng, đặc biệt là giới chuyên săn hàng hiệu, hàng tiêu chuần chất lượng Mỹ. Tất cả sản phẩm đều được bào hành 12 tháng hoặc 1 đổi 1 khi hư đơn giản chỉ có vậy - Simple Rule. Chúng tôi đảm bảo 100% hàng chính hãng hoặc hoàn tiền 200% nếu sai cam kết.

Như một lời cảm ơn đến khách hàng, trong tháng sáu, tại e24h.vn điễn ra một sự kiện mua sắm đặt biệt kèm theo nhiều khuyến mãi và quà tặng có giá trị cho tất cả các khách hàng thân thiết.

Tận hưởng hàng hiệu tại E24h.VN, Thời trang Hi-tech,

Với khuynh hướng luôn đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng, e24h.vn luôn nghiên cứu nhiều sản phẩm mới & hiện đại. Các sản phẩm công nghệ từ các hãng nổi tiếng trên thế giới chưa có mặt tại Việt Nam,  những món hàng thời trang, làm đẹp …của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Tất cả hầu hết đều có ở e24h.vn – với hơn 250,000 sản phẩm
Bạn đã có 01 chiếc đồng hồ vừa ý, phù hợp cho từng môi trường chưa, chỉ cần click chuột vào http://www.e24h.vn/buy/hang-tai-vietnam/ . E24h.vn hiện đang có sẵn những chiếc đồng hồ đẵng cấp, thời trang của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giá cả khá ưu đãi và kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.
NO JOKE – ĐỒNG HỒ THỤY SỸ - BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 – 12 THÁNG 9 TRIỆU GIẢM CHỈ CÒN 3.5 TRIỆU

Tận hưởng hàng hiệu tại E24h.VN, Thời trang Hi-tech,

Bên cạnh đó, khi đến với e24h.vn bạn sẽ được mua những sản phẩm hàng hiệu 100% giá cả rẻ bất ngờ. Những chiếc camera đời mới, từ các thương hiệu Canon, Nikon... Những chiếc Bluetooth nhỏ xinh cực kỳ thuận tiện cho bạn hàng ngày…
Đặc biệt chúng tôi luôn có chương WEEKLY DEAL với giảm giá up to 75% - với tặng phẩm tổng tri giá 700k (thẻ quà tặng , bao da ,thẻ nhớ)
NO JOKE . SPECIAL TODAY FOR CAMERA AS BELOW –

Tận hưởng hàng hiệu tại E24h.VN, Thời trang Hi-tech,

 Và sự khác biệt lớn, chỉ có ở e24h.vn – nơi cung cấp phụ kiện phục vụ cho team building nổi tiếng tại Mỹ.. Chúng tôi cung cấp từ đầu đến chân các thiết bị và trang phục US army

Tận hưởng hàng hiệu tại E24h.VN, Thời trang Hi-tech,

Bạn có bao giờ mua ipad ở đâu 2 triệu chưa ? Yeap e24h.vn là nơi bạn có thể đó - Cảm giác đấu giá thắng ipad chỉ 2 triệu và nhiều người đã mua hàng giá rẻhơn qua Auction của chúng tôi.

Tận hưởng hàng hiệu tại E24h.VN, Thời trang Hi-tech,

Bạn còn gì băn khoăn? Hãy click chuột ngay www.e24h.vn để chọn cho mình những món hàng ưa thích, và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn, chỉ có trong tháng sáu này. E24h.vn luôn sẵn sàng giúp bạn thoả chí mua sắm hàng hiệu.

 

1 nhận xét: