Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Điện thoại Sky Hàn Quốc giá sốc tại SUNFONE.

SKY Pantech Hàn Quốc - một cái tên khá mới nhưng đã liên tục làm chao đảo thị trường cũng như giới yêu công nghệ thời gian qua với cấu hình hấp dẫn và giá thành cạnh tranh.

Điện thoại Sky Hàn Quốc - một cái tên khá mới nhưng đã liên tục làm chao đảo thị trường cũng như giới yêu công nghệ với cấu hình hấp dẫn với giá thành cạnh tranh. Đó là dòng SKY Pantech, một thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường nội địa của xứ sở Kim Chi. Sky đã chứng minh sức hút của mình trên thị trường smartphone bằng sự tinh tế trong thiết kế cùng nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn.
Khi có sự xuất hiện điện thoại Sky Hàn Quốc tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm được người tiêu dùng chào đón, vẫy tay bỏ xa cấu hình của các điện thoại rẻ tiền của Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan... cùng các Smartphone “Oem” rẻ tiền của các nhà mạng Việt Nam và chia tay các smartphone “No name” thương hiệu Việt. Sự đẳng cấp về cấu hình cộng điểm nhấn thời trang và cảm ứng mượt là điểm nhấn tạo nên phong cách cơn sốt “Sky” có một không hai tại Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu đó, SUNFONE Việt Nam cho ra mắt Bộ sưu tập điện thoại Smartphone Sky: http://dienthoaiskyhanquoc.com
Điện thoại Sky A870 - Cuộc chạy đua tốc độ thách thức đối thủ trong tầm tay

Điện thoại Sky Hàn Quốc giá sốc tại SUNFONE, Thời trang Hi-tech,

Sky A870 -  Chinh phục thử thách, thách thức đối thủ, biến điều không thể thành có thể...?

Điện thoại Sky Hàn Quốc giá sốc tại SUNFONE, Thời trang Hi-tech,

Bộ sưu tập điện thoại Sky A880, A870, A860, A850 chính hãng Pantech:

Hệ điều hành: Android 4.1.2 Jelly Bean với giao diện Flux UX, CPU, GPU: Qualcomm Snapdragon bốn nhân 1.5Ghz, RAM: 2GB. Màn hình: 5″9 Full-HD (1920 x 1080 điểm ảnh). Kích thước 158,6 x 83,2 x 9,9 mm (209g). Camera: 13MP, camera trước 2MP, Bộ nhớ trong: 32GB. Hỗ trợ Thẻ nhớ: microSD. Pin: 3100Mah, Kết nối: LTE, WiFi, NFC, BTL 4.0.
Ngoài ra nó còn một số tính năng nổi trội hơn các dòng smartphone khác: V Touch: bàn di chuột ở phía camera.
Ngoài ra, Điện thoại Sky Hàn Quốc còn có các phiên bản mới cấu hình mạnh mẽ, tốc độ, giá rẻ phù hợp với tình hình kinh tế hiện nay như: A840 SP, A840 là sản phẩm nổi tiếng đình đám hiện nay ở Việt Nam cũng như tại xứ Hàn: Với màn hình lớn tới 5.0” đồng thời viền màn hình mỏng nhất thế giới. Máy được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Thông số phần cứng của làm không ít người phải giật mình. Chíp xử lý lõi kép bước sang giai đoạn 4 nhân, xung nhịp 1,5GHz, kết hợp với ram 1GB, bộ nhớ trong 16GB, Camera 13 Megapixel. Điện thoại Sky có băng tần phù hợp với tất cả các sim di động tại Việt Nam, hệ điều hành tiên tiến mã nguồn mở Android 4.1.1 ICS. Máy ảnh lên tới 13 megapixel, Bluetooth 4.0, 4G LTE, màn hình có độ phân giải HD, cáp kết nối cao cấp đều có cả trên Sky như Wifi chuẩn a/b/g/n (điều đặc biệt lướt web bằng 3G nhanh như tốc độ wifi và còn hơn thế nữa...)
Dường như SKY xuất hiện đã làm nóng lên với cách chơi “choáng và sốc” với cấu hình khủng đã làm bất ngờ đối với người chơi smartphone tại thị trường Việt. Người người đi tìm kiếm SKY để sở hữu, để chiêm ngưỡng. Với cấu hình khủng, thiết kế tinh tế đã cuốn hút người chơi SKY hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Một chiếc điện thoại Smartphone Sky với cấu hình khủng chung cho các model đời máy từ Sky A830, A820, A810, A800, A770, A760 có cấu hình khủng: Ram 1GB, CPU lõi kép 1,5 Gz, Camera 8 Megapixel, màn hình có độ phân giải HD, bộ nhớ trong lên tới 16GB đang làm các Fan săn lùng tìm kiếm, đặc biệt khi mua sản phẩm, với Sky lướt nét thả phanh, facebook cả ngày, truy cập miễn phí. Nghe có phải lạ lùng lắm không?

Điện thoại Sky Hàn Quốc giá sốc tại SUNFONE, Thời trang Hi-tech,

Quý khách mua tại 3 địa chỉ do SUNFONE ủy quyền dưới đây là những thương hiệu uy tín và tin cậy trong thị trường điện thoại smartphone, đều được SUNFONE bảo hành 12 tháng phần cứng, phần mềm bảo hành trọn đời và được SUNFONE tặng 1 đồng hồ Rolex (xịn) trị giá 1.000.000đ của Thụy Sỹ (bảo hành toàn cầu, do Hãng Rolex tài trợ) + 1 ví da nam trị giá 500.000đ (Hàn Quốc, do nhà mạng Hàn Quốc hỗ trợ)+ 1 sim Vinaphone tài khoản 510.000đ (kích hoạt lên có 160.000đ hàng tháng tặng 25.000đ/14 tháng), ngoài ra Quý khách được tặng thêm 1 miếng dán màn hình và các phần quà khuyến mại hấp dẫn khác của SUNFONE.
Quý khách mua điện thoại SKY do SUNFONE phân phối tại các địa chỉ sau:
Hà Nội:
Showroom 1: Số 94 Phố Vọng - Hà Nội (gần ngã tư Đại La, Đại học Kinh tế Quốc Dân ) ĐT: 04.3996.4567 - Website: sunfone.vn
Showroom 2: Số 4 Nguyễn Khánh Toàn - Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy - Hà Nội (gần đường Bờ sông, cạnh đường Bưởi, thông đường mới ra phố Đào Tấn, gần khách sạn Daewoo) - ĐT: 04.8586.6565 -Website: dienthoaiskyhanquoc.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét