Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết.

IBUY F789 Sim 3G cấu hình khủng với giá bình dân chỉ: 2.890.000. Đợt khuyến mãi giảm giá lớn này có ý nghĩa đặc biệt giúp thỏa mãn cơn khát của những khách hàng “vừa túi tiền” chờ đợi đã lâu. 

Thị trường máy tính bảng cuối năm sôi động với hàng loạt sản phẩm mới giá cao được các hãng tung ra vào cuối mùa mua sắm. Trong đó IBUY được người tiêu dùng bình chọn “luôn đi đầu về giá tốt kèm theo chất lượng sản phẩm cao”.

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 1

IBUY được biết tới máy tính bảng cấu hình cao giá rẻ phục vụ phân khúc khách hàng bình dân với chất lượng và chế độ bảo hành tốt. Hệ thống máy tính bảng IBUY làm khuấy động thị trường máy tính bảng cuối năm với sự ra mắt máy tính bảng IBUY F789 Sim 3G cấu hình khủng và giá bình dân.

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 2

Kích thước 7 inch nhỏ gọn giúp bạn có thể cầm nắm, di chuyển dễ dàng hơn.

IBUY F789 Sim 3G được trang bị cho mình màn hình LED HD với độ phân giải lên đến 1024 x 600Mpx, cho khả năng trình chiếu và hiển thị hình ảnh HD vô cùng sáng và sắc nét.

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 3

Màn hình LED HD Thể hiện hình ảnh sáng, sắc nét đẹp hơn bao giờ hết

Tuy nhiên, cùng với chiếc máy tính bảng 3G mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội sở hữu vẻ đẹp sang trọng này với mức giá hợp lý. Thiết kế kết hợp khá hay chỉ có mặt sau màu trắng còn mặt trước màu đen nên nhìn máy vừa khỏe khoắn vừa sang trọng.

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 4

Thiết kế siêu mỏng, gọn gàng kết hợp đen trắng sang trọng

Trang bị cấu hình khá cao với chip xử lý MTK8312 Dual-core lõi kép xung nhịp 1.3GHz, Ram 1GB cho bạn lướt web nhanh chóng, xem phim full HD ngọt hơn không bị giật, chơi game 3D mượt mà và mau lẹ.

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 5

Và chip đồ họa cao cấp giúp IBUY F789 Sim 3G sẵn sàng đối đầu với những game 3D nặng nhất trên kho ứng dụng hiện nay. Sẽ tái hiện lại sống động nhất từng khoảng khắc game.

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 6

Game thể hiện thật sống động qua từng hiệu ứng nhỏ.

IBUY F789 Sim 3G không những là chiếc laptop thu nhỏ mà còn là smartphone giúp bạn tiện cả đôi đường. Hỗ trợ 2 khe sim giúp bạn gọi điện thoai, nhắn tin, sim 3G lên mạng tiện ích cho những lúc bạn di chuyển không có wifi vẫn kịp thời check mail, facebook, … làm việc không phải lo bị trễ việc.

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 7

2 khe sim tiện ích gọi thoại và 3G lướt web

Máy đã được cài sẵn hệ điều hành Android mới nhất 4.2.2, hơn hẳn những chiếc máy tính bảng giá cao hiện nay. Giúp cho bạn cài và cập nhật nhanh chóng các game, ứng dụng lên phiên bản mới.

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 8

Game Candy Cruch Saga hiện là game hot nhất hiện nay.

Kho CHPLAY cài sẵn trên máy là kho ứng dụng, game miễn phí cho bạn thoải mái lựa chọn. Cho phép khách hàng cài nhiều ứng dụng ưa thích như: Office, Mail, Yahoo, Skype, Viber, Facebook, Từ điển…..hay hàng trăm, hàng ngàn trò chơi.

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 9

Androi 4.2.2 tích hợp game và ứng dụng nhiều hơn

- Hỗ trợ công việc với ứng dụng văn phòng : Word, Excel, Power Point, PDF, Mail…và định dạng được nhiều đuôi sách TXT, CHM, UMD, PDF, ….

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 10

Hỗ trợ soạn thảo văn bản và đọc sách, rất tiện lợi khi di chuyển nhiều

Là đàn em ra sau trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ nhưng vượt trội hơn hẳn với camera 5Mpx có đèn flash chụp ban đêm phục vụ tốt cho nhu cầu quay phim, chụp hình khi đi chơi xa, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời. Với camera trước 2.0 Mpx giúp chat ứng dụng cần có webcam rất thuận tiện.

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 11

Camera 5Mpx cho hình ảnh sắc nét hơn, tái hiện màu sắc đẹp hơn.

Hỗ trợ định vị trên google map cho bạn tuyến đường đi nhanh chóng và chính xác hơn trong hành trình của mình. Với những tín đồ xem phim, máy có khả năng xem phim đa định dạng FullHD không cần chuyển đổi định dạng, và có thể out ra LCD lớn để cùng bạn bè hay gia đình thưởng thức. Với dung lượng 8GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32G giúp bạn có thể lưu trữ thoải mái hơn với phim HD, nhạc…

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 12

IBUY F780 Sim 3G có hỗ trợ Bluetooth cho phép kết nối các thiết bị ngoại vi như tai nghe, bàn phím, loa, điện thoại…….

Cơ hội sắm máy tính bảng 3G “giá sốc” dịp tết - 13

Với những tính năng đầy đủ của một máy tính bảng cao cấp, cùng với cấu hình cao, đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho tất cả khách hàng Việt Nam so với thị trường cuối năm sẽ tiết kiệm cho bạn một khoảng tiền lớn để phục vụ cho những mua sắm khác.
Với những ai đã chờ đợi quá lâu nhưng vẫn chưa sở hữu cho mình máy tính bảng sim 3G khủng “vừa túi tiền” thì IBUY F789 Sim 3G là cơ hội cuối cùng cho bạn. Hãy nhanh chân để trãi nghiệm và sở hữu với giá chỉ  2.890.000. Thời gian khuyến mãi có hạn đến hết ngày 13/01/2014. Bảo hành 12 tháng, chăm sóc miễn phí trọn đời: Cài đặt miễn phí game, ứng dụng. Được dùng thử máy trong 7 ngày nếu lỗi nhà sản xuất sẽ được đổi máy mới.
THẾ GIỚI SỐ IBUY
Chuyên cung cấp: Máy tính bảng, Máy nghe nhạc, điện thoại siêu bền.
Website: www.ibuy.vn
Thời gian làm việc: 8g30-20g (Thứ 2 - Thứ 7), 8g30-12g30 (Chủ nhật)
Tại TPHCM:
Showroom 1: 97 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 7, Quận 5, HCM
Điện thoại: (08) 38.36.36.06
Showroom 2: 333B Minh Phụng, P2, Quận 11, HCM
Điện thoại: (08) 62.765.797
Tại  Hà Nội:
Showroom 3: 55B Bờ Sông Quan Hoa – Q. Cầu Giấy – Hà Nội
Điện thoại: (04) 63.272.274
Tại Đà Nẵng:
Showroom 4: 185 Cù Chính Lan,Q.Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: (0511)3.72.69.72

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét