Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Smartphone Ram 4GB gây sốc với giá rẻ.

Một năm lại sắp trôi qua với bao sự kiện lớn, biết bao thành công đến với mọi người và những nhà phân phối sản phẩm như chúng tôi. Để khẳng vị trí của mình trên thị trường Smartphone giá rẻ, Lộc Tài Mobile đưa ra chương trình khuyến mãi siêu khủng chào đón xuân Giáp Ngọ.

Smartphone Ram 4GB gây sốc với giá rẻ - 1

Với tiêu chí “Bán lẻ rẻ như bán buôn” Lộc Tài Mobile quyết định mang đến cho khách hàng mức giá ưu đãi cực hấp dẫn với dòng SS Galaxy Note 3 Đài Loan, SS galaxy S4i Đài Loan

Smartphone Ram 4GB gây sốc với giá rẻ - 2

SS Galaxy Note 3 Đài Loan giá chỉ còn 4.100.000
Với kiểu dáng sang trọng, màn hình lớn 5,7 inch độ phân giải HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Smartphone Ram 4GB gây sốc với giá rẻ - 3

Camera 12,8 Mpx với tính năng tùy chọn chế độ ảnh thông minh, cho bạn những bức ảnh đẹp mà không cần photoshop.
Cấu hình mạnh mẽ với chip xử lí 4 nhân 1.6 Ghz Ram 1GB Rom 4GB nên máy có thể thực thi nhanh chóng mọi yêu cầu của bạn trong nháy mắt.

Smartphone Ram 4GB gây sốc với giá rẻ - 4

Đặc biệt máy còn có rất nhiều tính năng độc đáo, thông minh chỉ có ở những Smartphone trên 10 triệu đồng như Smart Pause giúp máy theo dõi cử chỉ của người dùng để tự động ngừng video khi người dùng nhìn ra ngoài màn hình, tính năng Air Gesture chỉ cần vẫy tay để điều khiên chú dế này mà không cần chạm tay vào màn hình. Các tính năng như bộ phiên dịch ngôn ngữ thông minh S-Translate, công nghệ theo dõi sức khoẻ S-Health cũng góp mặt trên Note 3 Đài Loan


Smartphone Ram 4GB gây sốc với giá rẻ - 5

SS Galaxy Note 3 Đài Loan Full HD giá 4.300.000

Với màn hình Full HD cho người dùng cảm giác trải nghiệm thú vi. Màu sắc trên màn hình của Note 3 thiên về các tông màu nóng nên người dùng sẽ nhìn thấy hình ảnh trở nên bắt mắt hơn, lôi cuốn hơn nhất là trên một màn hình lớn.
SS Galaxy Note 3 Đài Loan Ram 4GB
Đây là phiên bản cập nhật mới nhất hiện nay, với ngoại hình và kiểu dáng được giữ nguyên nhưng phần cứng đã được nâng cấp lên với chip 4 nhân 1.2 Ghz và ram là 4GB, Rom 8GB.
Với bộ nhớ ram và bộ nhớ trong lớn nên bạn có thể thoải mái vọc máy, chạy đa nhiệm nhiều chương trình mà không phải lo lắng sẽ làm máy bị chậm hay hoạt động kém hiệu quả.
Nhưng điểm khác biệt lớn nhất của Note 3 Đài Loan bản 2014 này với bản đời trước chính là cây bút S-pen đã được tích hợp chip sử lí nên vô cùng nhạy và có thể thực hiện nhiều thao tác cực kì độc đáo. Cùng với đó là tính năng Air Command cho phép S-Pen kích hoạt một menu phụ khi sử dụng S-Pen, Menu này sẽ chứa những công cụ để các thao tác sử dụng bút trên chú dế này trở nên dễ dàng hơn. Bộ tính năng này bao gồm Action Memo, Scrapbook, S Finder, S Note.

Smartphone Ram 4GB gây sốc với giá rẻ - 6
Smartphone Ram 4GB gây sốc với giá rẻ - 7
Smartphone Ram 4GB gây sốc với giá rẻ - 8

Action Memo: Khi viết một nội dung nào đó trên màn hình bằng S-Pen máy sẽ tự động nhận diện loại nội dung và đưa ta đến những thao tác tương ứng. Ví dụ như khi ta viết lên màn hình một số điện thoại thì Action Memo sẽ tự mở ứng dụng Call để thực hiện cuộc gọi hoặc lưu lại Contact đó, nếu bạn viết vào một địa chỉ thì máy sẽ tự mở bản đồ v.v...
Scrapbook: người dùng sẽ có thể lưu lại những nội dung hay đang xem trên web chỉ bằng cách dùng S-Pen khoanh tròn khu vực muốn ghi nhớ, Note 3 Đài Loan sẽ tự động lưu phần nội dung mà bạn đánh dấu có thể là văn bản, hình ảnh hoặc video và tất cả sẽ được đính kém link gốc để tiện tra cứu sau này.S Finder: một công cụ tìm kiếm nâng cao  nó sẽ tìm kiếm ở tất cả mọi nơi, tất cả các loại dữ liệu có trên điện thoại.S Note: một trong các ứng dụng ghi chú nổi của chú dế thông minh minh này, nó cho phép người dùng có thẻ sử dụng S-pen vẽ viết như khi ta sử dụng cây viêt thông thường, rất tiện dụng.
Tóm lại, SS Galaxy Note 3 Đài Loan bản 2014 là chiếc phablet hội tụ những tinh hoa trong công nghệ của hàng đầu của hãng điện thoại Đài Loan, thiết bị này rất thích hợp với người dùng là những doanh nhân thành đạt, những người yêu thích sự hoàn hảo và công nghệ đỉnh cao.
Clip test máy SS Galaxy Note 3
Chú dế đỉnh cao này đang được Lộc Tài Mobile phân phối trên cả nươc với mức giá bản lẻ vô cùng hấp dẫn, chỉ 5.400.000 mà vẫn được tặng kèm gói quà tặng 500.000đ bao gồm 1 miếng dán màn hình, 1 bao da, 1 pin dự phòng và 20 game ứng dụng bản quyền.
Ngoài ra Lộc Tài Mobile cũng đang giảm giá rất nhiều các dòng sản phẩm khác như:
SS Galaxy S4i chỉ còn 4.100.000
Iphone 5S chỉ còn giá 3.800.000
Mọi chi tiết vui lòng truy cập
Website:http://loctaimobile.com/
Liên hệ : 0983 40 6666 – 0984 12 9989 – 0912 6666 04
Địa chỉ tại Hà Nội : Số 1- Ngõ 3 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét