Thứ Bảy, 11 tháng 1, 2014

Phablet chip lõi tứ giá cực hấp dẫn cho dịp Tết.

Mẫu phablet Touch LAI 504Q vừa được Mobiistar giới thiệu hiện là sản phẩm chip lõi tứ có giá tốt nhất thị trường. Thiết bị này còn được trang bị tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt và tận hưởng gói miễn phí 3G/6 tháng cho người tiêu dùng. 

Touch LAI 504Q có màn hình 5 inch IPS, công nghệ màn hình OCA. Công nghệ màn hình này cho ánh sáng đi qua các lớp màn hình đến 99% do vậy hình ảnh hiện thị rõ ràng và tươi mới. Người dùng sẽ có cảm giác hình ảnh nổi hơn và chân thật hơn.
Thiết bị này được trang bị chip lõi tứ Broadcom Java tốc độ xử lý 1.2GHz. Dòng chip này thường được trang bị cho các dòng máy tầm trung của Samsung, HTC … Máy có RAM 1GB, hệ điều hành Android 4.2.2 và chip đồ họa VideoCore IV. Với cấu hình này, máy vận hành trơn tru và xử lý đa nhiệm rất tốt. Các chuyển động trượt, lướt trên máy cũng trơn tru và nhạy hơn. Touch LAI 504Q sẽ giúp người tiêu dùng trong dịp Tết chơi game đồ họa cao, xem các bộ phim full HD hay thực hiện nhiều tác vụ trên điện thoại một lúc.

Phablet chip lõi tứ giá cực hấp dẫn cho dịp Tết - 1

Touch LAI 504Q có thiết kế mỏng đẹp và cấu hình mạnh mẽ

Đối với những người yêu thích chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội, Touch LAI 504Q cũng là sự lựa chọn đáp ứng được sở thích đó. Máy ảnh 5MP của hãng OV (Omni Vision) với công nghệ BSI thường sử dụng cho các điện thoại cao cấp như iPhone sẽ giúp những bức ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng hạn chế, chống nhiễu và cho chất lượng ảnh tốt hơn. Đây là sự lựa chọn cho nhiều người chuẩn bị du lịch, vi vu cùng bạn bè hoặc chụp những bức ảnh cùng gia đình trong ngày Tết.

Phablet chip lõi tứ giá cực hấp dẫn cho dịp Tết - 2

Camera sau của Touch LAI 504Q được trang bị cảm biến BSI

Touch LAI 504Q được trang bị tính năng rất độc đáo là tìm kiếm bằng giọng nói với ngôn ngữ tiếng Việt qua công cụ Wada Voice Search được trang bị trên màn hình chính. Công cụ này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm trạm ATM, đường sá, quán ăn, chương trình truyền hình hoặc bất cứ thông tin gì chỉ thông qua một thao tác “nói” vào mic mà không cần phải dùng tay gõ text … Đặc biệt là khả năng nhận biết tiếng Việt của Wada Voice Search rất chuẩn, thuận tiện cho người dùng, nhất là đối với những người không rành gõ tiếng Việt thì có thể “nói”. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem ti vi hay nghe radio trực tuyến và điều khiển bằng giọng nói thông qua công cụ này (sẽ được update trong phiên bản tiếp theo, người dùng được cập nhật tự động trong quá trình sử dụng). Touch LAI 504Q hiểu được tiếng Việt qua giọng nói của bạn.

Phablet chip lõi tứ giá cực hấp dẫn cho dịp Tết - 3

Touch LAI 504Q hiểu được tiếng Việt khi bạn tìm kiếm thông tin bằng giọng nói qua Wada Voice Search

Nếu như chi phí 3G, wifi làm nhiều người lo ngại thì Touch LAI 504Q có thể giúp bạn yên tâm. Bạn thoải mái kết nối Internet di động thông qua băng tần 3G trong 6 tháng với gói Change  Package được  ưu đãi dành cho sản phẩm này. Ngoài ra, ứng dụng Wada Wifi Maps còn giúp bạn truy cập Wifi miễn phí tại 5,000 điểm trên toàn quốc. Gói miễn phí 3G và Wada Wifi Maps trên Touch LAI 504Q sẽ giúp nhiều người vi vu trong dịp tết và thoải mái sử dụng Internet hơn.

Phablet chip lõi tứ giá cực hấp dẫn cho dịp Tết - 4

Truy cập Internet miễn phí với Change Package từ Mobiistar hoặc Wifi Maps của Wada

Touch LAI 504Q chỉ có giá bán 3,190,000 VNĐ, đây là giá bán tốt nhất tại thời điểm hiện tại cho dòng smartphone lõi tứ với màn hình 5inch. Với cấu hình mạnh, nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn, Touch LAI 504Q là sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều người mong muốn sở hữu smartphone mới hoặc muốn nâng cấp thiết bị trong dịp Tết này.
Thông tin sản phẩm: http://bit.ly/Touch-LAI504Q
Ngoài ra, khi tham gia vào sự kiện giới thiệu dịch vụ Wada Voice Search trên Touch LAI 504Q được tổ chức vào ngày 15/01/2014, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn cũng như cơ hội sở hữu sản phẩm này với giá cực kỳ ưu đãi (giảm từ 20-50%).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét