Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết.

Những ngày tết Nguyên Đán đang cận kề năm cũ 2013 đã qua 2014 đã bước những bước đầu tiên. 2013 là năm của những mẫu điện thoại khủng, năm của điện thoại thông minh smartphone. Với hàng triệu máy được bán ra trên toàn thế giới. Hãy cùng HotPhone điểm qua những mẫu điện thoại khủng của 2013.

Tất cả các mẫu điện thoại của các hãng từ Apple, LG, SKY, SAMSUNG… đều có giá bán “không lợi nhuận” khuyến mãi trực tiếp vào giá bán,  Không cầu kỳ vào tặng kèm phụ kiện theo máy hay tặng những sản phẩm đi kèm không hữu dụng. Chi tiết thông tin thêm quý khách vui lòng truy cập website: www.hotphone.vn.
Bên cạnh đó Công ty HotPhone hiện vẫn đang áp dụng trả góp khi mua sản phẩm, khách hàng có thể nợ lại đến 80% là có thể nhận được máy với thủ tục đơn giản không cần chứng minh thu nhập tài chính và HotPhone còn tặng 02 (hai) kỳ trả góp cả gốc và lãi.

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 1

Điện thoại Sky A850 Vega R3              
              
Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 2

Tiếp nối thành công của các đàn anh đàn chị đi trước là Sky A830, Sky A840, hãng điện thoại nổi tiếng của Hàn Quốc đã cho ra mắt dòng sản phẩm Sky A850 hay còn gọi là Vega R3, chiếc Smartphone mang một phong cách mới đầy lịch lãm và mạnh mẽ. 5.3 "màn hình lớn có thể hoạt động với một tay ... công nghệ không-vỏ độc đáo của Pantech được áp dụng. Mặc dù có một màn hình lớn 5.3 ", VEGA R3 đi kèm trong một kích thước nhỏ gọn mà thoải mái phù hợp với một tay.
Một số thông số cơ bản như sau:

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 3
Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 4

Thỏa sức cùng những bộ Game khủng đòi hỏi cấu hình cao

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 5

Màn hình HD siêu sắc net của Sky A850
SKY PANTECH VEGA NO.6 (A860)
Sky A860 thuộc dòng phablet - điện thoại lai máy tính bảng, nên đặc điểm đầu tiên dễ nhận thấy nhất là máy rất to. Mình đã có dịp dùng thử một số dòng điện thoại màn hình lớn song cảm giác Sky A860 hoàn toàn khác hẳn. Bạn thật sự cảm nhận được kích thước lớn của máy khi cầm trên tay hoặc bỏ trong túi quần. Đặc biệt, với những ai đã dùng S3 thì ngay lập tức có thể nhận thấy một sự quen thuộc. Quả không sai khi nói rằng Sky A860s là một chiếc Sky A850 phóng to ra, tuy nhiên nó không giống hệt A850 về thiết kế. Theo đánh giá chủ quan thì Sky A860 có kiểu dáng đẹp và cân đối hơn A850.
Ngoài ra với sức mạnh của chip Qualcomm APQ8064 Snapdragon, sức mạnh của chip lõi tứ (1.5 Ghz x 4) có trong hầu hết các dòng smartphone cao cấp hiện nay.
Hỗ trợ hệ điều hành Android 4.1.2, sky A860 trang bị hệ điều hành mới nhất. Đặc trưng của dòng điện thoại sky là chức năng mạng LTE, hỗ trợ tốc độ download cực nhanh
Điện thoại Sky A860 hơn thiết bị sẽ có màn hình hiển thị 5,9 inch 1920×1080 pixel, do đó, điều này ngay lập tức làm cho nó trở thành một trong những điện thoại Full HD lớn nhất hiện nay. Nó được trang bị vi xư lí quad-core Snapdragon S4 Pro với nhân đồ họa Adreno 320, RAM 2 GB, camera 13 MP và LTE, và sẽ chạy ngay Jelly Bean khi khởi động.
Ngoài ra, hãng Pantech có thể sẽ còn trang bị cho Vega No.6 hay Sky A860 tính năng Smart Voice để người dùng điều khiển máy thông qua giọng nói và khả năng nhận dạng cử chỉ. Tính năng mà Pantech hiện nay đang là nhà sản xuất đi đầu bằng việc sử dụng công nghệ này.
Dòng Sky Pantech A860 (N0.6) - "Đỉnh cao sức mạnh & Công nghệ HD"
2013 sẽ là năm của công nghệ màn hình HD siêu nét và đẹp rực rỡ, sự ra đời của Sky A860 đánh dấu bước mở đầu ấn tượng cho xu thế này.

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 6

SKY A860 là một trong những điện thoại Full HD lớn nhất hiện nay

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 7

Chức năng V-touch đằng sau A860 có một vùng cảm ứng chúng ta có thể điều chỉnh các hoạt động nhưng xem, lên xuống trang, chuyển bài hát, gọi phone, chụp ảnh mà không cần chạm màn hình chính
Chức năng mở ứng dụng bằng củ động tay Motion cho Gallery,Music, tin nhắn, mà không cần chạm tay vào bàn phím.

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 8

SKY PANTECH VEGA IRON A870
Mẫu điện thoại ngon bổ rẻ nhất hiện nay trên thị trường không mẫu điện thoại nào sánh kịp. Cấu hình khủng đi liền với thiết kế thời trang với viền thép bao xung quanh máy cộng với giá bán hấp dẫn chỉ 7,990,.000đ đủ khiến SKY A870 làm mưa làm gió trên thị trường dịp tết đến xuân về

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 9

Điện thoại Samsung S3:

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 10

Điện thoại Samsung Galaxy S3

Samsung Glaxy S4

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 11

Với giá bán 9.600.000đ cùng cấu hình mạnh mẽ thiết kế thời trang ấn tượng đem lại doanh số khủng cho Samsung với 10.000.000 chiếc Samsung s4 được bán ra trên toàn cầu đủ thấy độ hot của S4. Cộng thêm với giá bán không tưởng tại http://hotphone.vn/ khiến Samsung S4 quá hấp dẫn tết này
Điện thoại Samsung Note II:

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 12

Điện thoại Samsung Galaxy Note II

Samsung Galaxy Note 3

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 13

12,990.000đ là bạn đã sở hữu ngay Samsung Note 3 mẫu điện thoại khủng nhất của Samsung hiện nay. Sở hữu Samsung note 3 đồng nghĩa với việc bạn sở hữu một cỗ máy công nghệ thực sự vừa giúp bạn giải trí vừa giúp bạn xử lý công việc một cách hữu dụng. Còn chần chừ gì nữa hãy sở hữu ngay Samsung Note 3 ngay hôm nay để đón tết xuân về cùng với HotPhone
Hotphone với chương trình mua hàng trả góp, HotPhone kết hợp cùng Công ty TNHH Tài Chính Việt Nam PPF (Home Credit) thực hiện chương trình mua trả góp điện thoại, máy tính bảng tại cửa hàng HotPhone
Khi mua trả góp SmartPhone, Tablet, Notebook tại HotPhone, quý khách sẽ được khuyến mãi cực kỳ nhiều ưu đãi.

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 14

Duyệt hồ sơ nhanh gọn, Không cần chứng minh thu nhập, được tặng một kỳ trả góp 0 Đồng và được nợ đến 80% giá trị máy. Khách hang chỉ cần mang:
+ CMND (Bản sao)
+ Bằng lái xe (Bản sao)
Lưu ý: Quý khách hàng đem theo bản gốc để đối chiếu .
Nhân viên hỗ trợ tư vấn từ 9h đến 20h30 tại HotPhone 24 Thái Hà - Hà Nội (các ngày trong tuần)
Liên Hệ: 0949 868 484.
Thông tin liên hệ showroom Công ty Hotphone:

Những mẫu Sky pantech & Samsung gây sốt dịp Tết - 15
Địa chỉ: Số 24 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
website: www.hotphone.vn
Hotline bán hang : 0969 43 6866
Bộ phận trả góp: 0949 86 8484
Facebook : https://www.facebook.com/hotphonevn
Email: hotphone.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét