Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

FLYBEE Smartphone giá sốc của AVIO.

Hai tháng sau khi ra mắt một số dòng điện thoại phổ thông FlyBee như F110, F356… được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Hãng điện thoại thương hiệu Việt Avio đã quyết định cho ra mắt sản phẩm dòng Smartphone mang tên FlyBee FS41 với phong cách mới mẻ.

FlyBee FS41 là thế hệ Smartphone đầu tiên của dòng sản phẩm FlyBee, được chính thức “lên kệ” vào ngày 06/1/2014 tại các Showroom và Hệ thống phân phối trên toàn quốc với 2 phiên bản đen và trắng và những đặc điểm cơ bản là thiết kế cơ bản, nhẹ hơn và mỏng hơn.

FLYBEE Smartphone giá sốc của AVIO - 1

Smartphone FlyBee FS41 có mức giá 1,6 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Không chỉ chắc chắn về thiết kế, Smartphone FlyBee FS41 của Avio đi đầu trong việc đưa sản phẩm Smartphone giá siêu rẻ đến với khách hàng, giúp mọi khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc Smartphoneđa đầy đủ tính năng, kết nối 3G mạnh.
Smartphone FlyBee FS41 được trang bị vi xử lý Cortex – A7 lõi kép tốc độ 1.0 GHz chạy đồng thời hai nhân, RAM 256 MB, ROM 512 MB, hệ điều hành Android 4.2, khả năng xử lý mượt mọi ứng dụng, xử lý đồng thời đa tác vụ. Ngoài ra, Smartphone FlyBee FS41 còn được trang bị màn hình 4.0 inch HWVGA 320x480, Camera trước sau VGA, cùng Pin 1.500 mAh giúp khách hàng có những thời gian giải trí với các games, đồ họa đẹp mắt, xem các bộ phim hấp dẫn, chụp các bức ảnh với công nghệ tự động lấy nét, tự nhận diện khuôn mặt, chụp toàn cảnh Panorama… hay sử dụng hàng trăm ứng dụng hữu ích khác.

FLYBEE Smartphone giá sốc của AVIO - 2

Và cũng giống như những chiếc Smartphone AvioSen trước đây, Smartphone FlyBee FS41 cũng được trang bị đa kết nối Internet và chia sẻ, như 3G, Wi-Fi, Wi-FiHotspot, GPS, Bluetooth… giúp khách hàng dễ dàng lướt nét, chia sẻ dữ liệu mọi lúc, mọi nơi.

FLYBEE Smartphone giá sốc của AVIO - 3

Sản phẩm phân phối, vận chuyển miễn phí trên toàn quốc và cam kết bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không hài lòng hoặc trong vòng một tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
Tham khảo các Showroom trên toàn quốc.
Thông tin chi tiết tham khảo tại website: http://aviosen.vn. http://aviomobile.vn/.
Hotline toàn quốc: 0915321199.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét