Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Bí kíp mua máy tính bảng “xịn” với giá rẻ.

Nếu bạn đang tìm một thiết bị đa năng có thể phục vụ các nhu cầu công việc, giải trí hay học tập thì lựa chọn tốt nhất là chiếc máy tính bảng.

Chỉ cần một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn trong lòng bàn tay, bạn có thể xử lý công việc như word, exell, power point; sử dụng cho học tập như học ngoại ngữ, học toán…; giải trí đa phương tiện như video, game, chat; cập nhật thông tin như lướt web đọc báo mọi nơi, chia sẻ facebook hoặc đàm thoại thời gian thực GMS hay 3G. Nhưng để mua được một chiếc máy tính bảng ưng ý với số tiền có hạn thì không phải lúc nào cũng dễ.

Hiện nay thị trường Việt Nam xuất hiện khá nhiều loại máy tính bảng có giá khá rẻ (từ 2 đến 4 triệu đồng), được quảng cáo có xuất xứ từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Việt Nam nhưng thực ra đây lại là những sản phẩm kém chất lượng, những sản phẩm lỗi từ các nhà xưởng Trung Quốc loại ra, được các Đại lý làm ăn kiểu chộp giật đem về Việt Nam. Nếu mua phải những sản phẩm này thì chỉ có mất tiền mà mang bực tức vào người.

Bí kíp mua máy tính bảng “xịn” với giá rẻ, Thời trang Hi-tech,

Máy tính bảng nhái, chỉ có tác dụng làm đồ chơi cho trẻ em

Những sản phẩm chính hãng được phân phối tại các quốc gia có sự kiểm định chất lượng chặt chẽ như Mỹ, Nhật, Châu Âu thì chất lượng và mẫu mã thì chỉ có thể gọi là “không phải bàn”. Nhưng vì phải chịu khá nhiều khoản tiền như thuế, phí, vận chuyển, hoa hồng… nên giá của chúng thường cao hơn giá trị thực 2 đến 3 lần khi về đến Việt Nam (từ 10 đến 20 triệu). Để sở hữu được những sản phẩm chính hãng, giá rẻ thì chỉ có một cách là bạn phải đăng kí sử dụng dịch vụ của các nhà mạng nước ngoài để được mua các sản phẩm này với giá rẻ sau đó đem đi bẻ khóa (unlock) rồi bằng cách nào đó xách miễn thuế về Việt Nam.

Bí kíp mua máy tính bảng “xịn” với giá rẻ, Thời trang Hi-tech,

Xếp hàng đăng kí dịch vụ mạng VODAFONE để được mua máy tính bảng với giá rẻ vào ngày ra mắt VODAFONE SMART TAB 10 tại Mỹ

Một số Đại lý bán phá giá để giữ uy tín công ty trên thị trường Việt Nam cũng sử dụng chiêu thức trên. Theo điều tra của chúng tôi thì các Đại lý phân phối mặt hàng này rất ít, chủ yếu được phân phối lại từ website maytinhbanggiasi.com.
Vào vai một khách mua hàng, sáng ngày 24/03 chúng tôi có mặt tại Showroom phía nam của máy tính bảng giá sỉ. Tại đây, chúng tôi khá ngạc nhiên trước giá niêm yết của một số sản phẩm chính hãng (chỉ tương đương hoặc cao hơn một chút so với các sản phẩm Trung Quốc cùng cấu hình), khi được hỏi, nhân viên tại đây cho biết: “maytinhbanggiasi.com đang thực hiện chương trình khuyến mãi để mừng ngày sinh nhật của công ty vì vậy tất cả các sản phẩm được giảm giá 30% trong vòng 10 ngày, những mặt hàng này rất hiếm, bọn em phải dự trữ từ rất lâu, chờ đến dịp này mới bán ra để tri ân khách hàng”.
Một số thông tin dưới đây có lẽ sẽ làm bạn không còn phải đắn đo nhiều khi quyết định mua một chiếc máy tính bảng:
Startab by SFR (được phân phối bởi nhà mạng SFR – Pháp)
Kích thước màn hình 7 inch với công nghệ màn hình IPS độ phân giải cao lên đến 1280*600 điểm ảnh. Tốc độ xử lý cao với chíp lõi kép 2.4 Ghz - DDRAM3 1Gb, bộ nhớ trong lớn 16 GB
2 Camera 5.0 Mp với công nghệ tự động lấy nét, chống hiệu ứng mắt đỏ
Đầy đủ các chức năng nâng cao như gắn sim 3G đàm thoại trực tiếp, bổ xung tính năng định vị dẫn đường, bluetooth. Kích thước máy nhỏ gọn rất phù hợp với việc thường xuyên di chuyển
Thời gian sử dụng pin lên đến 6 giờ online liên tục và 10 ngày ở chế độ chờ.
Giá khuyến mãi chỉ còn 4.950.000 VNĐ

 Bí kíp mua máy tính bảng “xịn” với giá rẻ, Thời trang Hi-tech,

SFR Startab với thiết kế thời trang mang đậm vẻ đẹp Châu Âu

Theo thông tin trên một số website mua bán nổi tiếng trên thế giới như trang aliexpress.com, sản phẩm này hiện đang được rao bán với giá 245 USD.
VODAFONE smart tab10 (phân phối bởi nhà mạng VODAFONE – Mỹ)
Có cấu hình giống như Startab, nhưng với thiết kế màn hình rộng 10.1 inch, cho trải nghiệm giải trí cũng như thao tác xử lý công việc dễ dàng hơn. Máy đã unlock và có thể sử dụng sim 3G của các nhà mạng tại Việt Nam

Bí kíp mua máy tính bảng “xịn” với giá rẻ, Thời trang Hi-tech,
 
VODAFONE Smart tab10 với giá khuyến mãi 5.980.000 VNĐ

Chiếc máy này có giá hơn 300 USD tại thị trường nước ngoài
SHARP MID A31
Với cấu hình khủng vi xử lý lõi tứ 4.8 Ghz, DDRAM3 2GB, bộ nhớ trong 16 GB, được hãng điện tử Nhật Bản sản xuất với số lượng có hạn theo đơn đặt hàng từ một nhà mạng tại Malaysia dùng trong chương trình quà tặng cho nhân viên.

Bí kíp mua máy tính bảng “xịn” với giá rẻ, Thời trang Hi-tech,

Trên tay chiếc Sharp A31 – Mảnh mai mà mạnh mẽ

Sản phẩm được rao bán tại một số website trên thị trường Việt Nam với giá khoảng 10 triệu đồng, giá niêm yết tại website maytinhbanggiasi.com chỉ còn một nửa.
Đây là cơ hội tốt không nên bỏ qua nếu bạn đang có ý định muốn mua cho mình một thiết bị giải trí đa năng hay một món quà ý nghĩa để tặng người thân. Các bạn có thể tham khảo thông tin trên mạng internet hoặc tại website:
Maytinhbanggiasi.com
Hotline: 08.66601111 – 08.66604444 – 0977767779
Địa chỉ: 289 Trần Hưng Đạo B – p.10 – Q.5 – T.p HCM.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét