Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

NIU chính thức phân phối tại Việt Nam.

Sau thành công về mặt phân phối các hãng điện thoại tại Việt Nam như Philips, Q-mobile, Lenovo, FPT (F-mobile), Mobiistar… Điểm Sáng Việt Mobile tiếp tục đạt được thỏa thuận phân phối độc quyền tại Việt Nam các sản phẩm NIU, một thương hiệu lớn đến từ Đài Loan.

Nếu như trước đây Điểm Sáng Việt Mobile thành công với các sản phẩm có các tính năng ưu việt như Philips nổi tiếng về các dòng điện thoại pin bền như Philips Xenium X710, X513, X501, Q-mobile với các sản phẩm Q-smart Android, Lenovo với các smartphone pin siêu bền như P700i, P770, FPT với các sản phẩm F8, HD, Tablet… thì  một tiêu chí hoàn toàn mới mà Điểm Sáng Việt  muốn giới thiệu với người dùng smartphone tại Việt Nam về một tiêu chí của các sản phẩm NIU Mobile:“ăn chắc mặc bền”. Đây là điểm rất phù hợp với đại đa số người dùng điện thoại ngày nay. Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này được phân phối chính hãng tại Việt Nam trong chuỗi sản phẩm smartphone mang tên NIU D8. Nhấn mạnh vào kiểu dáng thời trang với thiết kế khỏe khoắn, D8 mang lại cho người sử dụng cảm giác thỏa mãn khi sở hữu cùng với số tiền bỏ ra hợp lý chỉ với giá 2.890.000đ.

NIU chính thức phân phối tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,

Điểm sơ qua một vài nét về NIU D8: là điện thoại 2 sim 2 sóng chạy trên hệ điều hành Android v4.0.4 (Ice Cream Sandwich),  Camera chính 5.0 MP, camera phụ VGA, D8 hỗ trợ đa kết nối: 3G lên đến 7.2Mbps, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth hỗ trợ A2DP, USB chuẩn thông dụng MicoUSB, chuẩn chân cắm tai nghe 3.5 mm. D8 với kích thước màn hình cảm ứng điện dung đa điểm lên đến 4.7 inch sẽ làm hài lòng khi sử dụng máy lướt web, đọc sách điện tử và nhiều ứng dụng Game đồ họa.
NIU D8 được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp chắc khỏe với kiểu dáng đẹp bắt mắt, vỏ ngoài được phủ lớp Nano tăng cường độ cứng chống trầy sước tạo nên cảm giác chắc chắn hơn . Vỏ nắp sau thiết kế tháo lắp dễ dàng ôm trọn bo viền máy cho cảm giác an toàn khi bị va đập.

NIU chính thức phân phối tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,

Mặt sau với lớp phủ Nano

NIU chính thức phân phối tại Việt Nam, Thời trang Hi-tech,

Màn hình 4.7 inch hiển thị sắc nét

NIU D8 chạy trên chip xử lý 1GHz Mediatek MTK6575 đây là chip 2 sim hỗ trợ kết nối 3G tốt nhất hiện nay, với bộ nhớ RAM 512MB, máy sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm  4.7 inch với độ phân giải cao 480 x 854 Pixels. Màn hình không phím cứng thay vào đấy là 3 phím cảm ứng. D8 sử dụng chip đồ họa GPU PowerVR SGX 531 hỗ trợ tốt cho những ứng dụng đồ họa cao, 3D sắc nét và mượt mà. D8 cho phép bạn truy cập internet với tốc độ 3G cực nhanh hỗ trợ lên đến 7,2 Mbps phục vụ mọi được đa số nhu cầu công việc và giải trí. D8 có thể thiết lập thành bộ phát Wifi chia sẻ kết nối mạng 3G cho các thiết bị khác qua tính năng Trạm phát hostpot Wifi có thể chia sẻ 3G cho tối đa 5 thiết bị cùng lúc.
D8 sẽ mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm thú vị cùng với vô vàn ứng dụng miễn phí thuộc các lĩnh vực đời sống, giáo dục, thông tin tiện ích, … và giải trí không giới hạn cùng các trò chơi hấp dẫn trong kho ứng dụng khổng lồ CH Play của Androi.  Trải nghiệm thực tế với một số game đồ họa như Asphalt 6, Samurai 2, Dead Trigger… các phần mềm gọi điện, nhắn tin qua Wifi, 3G như LINE, Viber, WhatsApp, WeChat, Kakao, Zola tương thích rất tốt.
Máy sử dụng pin Li-ion có dung lượng cao 2000 mAh
NIU D8 bán với giá 2.890.000đ được khuyến mãi tặng kèm ốp lưng cao cấp, miếng dán bảo vệ màn hình.
Điểm Sáng Việt Mobile hiện đã  được lựa chọn là kênh phân phối, kênh bán lẻ, giới thiệu và phát triển các sản phẩm mới chính hãng trên thị trường điện thoại di động chính hãng.
Sản phẩm do Điểm Sáng Việt Mobile phân phối là sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Giá đã bao gồm 10% VAT.
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:
Công ty TNHH Điểm Sáng Việt
ĐC: 422 Xã Đàn (Kim Liên mới) – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 04. 3 766 5789 / 04. 62 939399 / 04. 2 215 6839
Website: www.diemsangviet.net
Quý khách ở xa xem hướng dẫn mua hàng từ xa tại đây (http://diemsangviet.net/feedback.html)

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét