Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Đông nghịt khách mua Revo HD4 trong 3 ngày đầu tiên.

Trong 3 ngày đầu tiên bán ra ở Việt Nam, Revo HD4 đã thu hút lượng khách hàng khổng lồ kéo đến 80 showroom trên toàn Quốc. Đây rõ ràng là tín hiệu tốt cho thấy smartphone lõi tứ của HKPhone hứa hẹn sẽ còn rất thành công trên thị trường.

Phát triển từ phiên bản Revo HD2, HKPhone Revo HD4 được nâng cấp tập trung vào nền tảng chip xử lý lõi tứ, cấu hình mới đem lại cho model này hiệu năng vượt trội. Ngoài ra, màn hình HD 5 inch lý tưởng và camera 8Megapixel HDLens quay videp full HD cũng là những điểm mạnh của Revo HD4.

Đông nghịt khách mua Revo HD4 trong 3 ngày đầu tiên, Thời trang Hi-tech,

Revo HD4 sở hữu chip lõi tứ mạnh mẽ, màn hình 5inch HD và camera quay phim fullHD siêu nét.

Đông nghịt khách mua Revo HD4 trong 3 ngày đầu tiên, Thời trang Hi-tech,

Máy có thiết kế ấn tượng và cấu hình quá vượt trội.

Tuy nhiên, gây bất ngờ nhất phải nói về mức giá ưu đãi và khuyến mãi khủng mà nhà sản xuất dành cho sản phẩm trong đợt ra mắt. Không chỉ bán ở mức ưu đãi 4,9 triệu (so với giá gốc 5,3 triệu), HKPhone còn tặng thêm 1 SIM Mobifone gói cước 700.000 đồng kèm theo bộ quà tặng trị giá 800.000 đồng cho người mua. Nâng tổng giá trị ưu đãi lên 1,9 triệu trong đợt ra mắt lần này (sẽ kết thúc vào ngày 20/4).
Vi xử lý lõi tứ trên smartphone vốn được xem là tính năng "xa xỉ" mà chỉ điện thoại trên 10 triệu đồng mới được tích hợp. Tuy nhiên với mức giá ưu đãi quá bất ngờ, HKPhone đã thành công tronh việc bình dân hóa dòng sản phẩm cao cấp này, đưa Revo HD4 trở thành smartphone lõi tứ rẻ nhất thị trường hiện nay.
Đúng với dự đoán ban đầu của giới am hiểu, ngay từ thời điểm đầu tiên được công bố, Revo HD4 đã thu hút sự quan tâm lớn của người tiêu dùng. Thể hiện rõ nhất qua lượng đơn đặt hàng sản phẩm cao kỷ lục tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác.

Đông nghịt khách mua Revo HD4 trong 3 ngày đầu tiên, Thời trang Hi-tech,

Hình ảnh showroom 281A Khâm Thiên, nơi đầu tiên bán ra Revo HD4.

Thời điểm cuối tuần qua cũng là lúc những đơn hàng đầu tiên của Revo HD4 được bán ra. Ngay từ sáng sớm, không ít người dùng đã có mặt tại showroom để trở thành những vị khách đầu tiên sở hữu sản phẩm hot này. Anh Nguyên, quản lý showroom 281A Khâm Thiên cho biết, trong ngày đầu tiên trả đơn đặt hàng Revo HD4, showroom này đã phải huy động tới 5 nhân viên phục vụ lượng khách hàng quá lớn, có lúc chật kín showroom rộng 50m2 này.

 Đông nghịt khách mua Revo HD4 trong 3 ngày đầu tiên, Thời trang Hi-tech,

Showroom 51B Đại Cồ Việt kín khách ngay khi có tin Revo HD4 về.

Tại showroom 100 Đường Bưởi, 381 Tây Sơn, 51B Đại Cồ Việt… Revo HD4 cũng cho thấy sức hút mãnh liệt của mình khi tạo ra tình trạng quá tải trong ngày đầu bán ra. Bác Nguyễn Thanh Phong, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Tôi đã đặt hàng ngay trong ngày đầu tiên ra mắt và hôm nay cũng may mắn là người lấy được chiếc Revo HD4 màu trắng đầu tiên ở showroom Đại Cồ Việt”. Mê mẩn với những trải nghiệm ban đầu trên chiếc smartphone lõi tứ giá rẻ, bác Phong cho hay sẽ giới thiệu cho nhiều người nữa khi có dịp.

 Đông nghịt khách mua Revo HD4 trong 3 ngày đầu tiên, Thời trang Hi-tech,

Cửa hàng tại 100 Đường Bưởi cũng rất đông khách dịp cuối tuần bán ra Revo HD4.

Tại nhiều tỉnh thành khác ở miền Bắc, mặc dù 2h chiều mới là thời điểm Revo HD4 được bán ra những cũng không ít vị khách đã chờ đợi từ trưa. Riêng ở thị trường Sài Gòn, trong 3 ngày cuối tuần vừa quá, lượng máy ở showroom gần như chỉ đủ cung cấp cho số khách hàng đặt trước, rất khó để bán trực tiếp cho khách hàng mới tìm đến.

Đông nghịt khách mua Revo HD4 trong 3 ngày đầu tiên, Thời trang Hi-tech,  

Hình ảnh các showroom HKPhone tại Tp Hồ Chí Minh những ngày qua.

Theo đại diện của HKPhone, việc áp dụng chương trình khuyến mãi lớn cho Revo HD4 nằm trong chiến lược chiếm lĩnh thị trường giá rẻ của hãng tại Việt Nam trong năm 2013. Mức giá 4,9 triệu kèm nhiều ưu đãi cho một sản phẩm smartphone lõi tứ màn hình 5inch HD là quá hấp dẫn, vì thế không khó hiểu khi sản phẩm hút khách mãnh liệt trong những ngày đầu.

 Đông nghịt khách mua Revo HD4 trong 3 ngày đầu tiên, Thời trang Hi-tech,

Khách hàng hào hứng trải nghiệm Revo HD4 tại showroom HKPhone 381 Tây Sơn, Hà Nội.

HKPhone vẫn tiếp tục bán ra Revo HD4 và các showroom vẫn nhận thêm đơn đặt hàng trong trường hợp nếu lượng máy bán ra tạm thời chưa đủ đáp ứng ngay.
Ngoài ra, tất cả khách mua hàng đều được hưởng cam kết “100 Hài Lòng” cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý. Người dùng quan tâm có thể xem thêm các video thử nghiệm, hình ảnh và ý kiến đánh giá về Revo HD4 tại đây.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét