Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

"Sốc" với dế lõi tứ giá dưới 4 triệu đồng.

Vừa qua, SaiGonPhone đã chính thức tung ra sản phẩm cuối cùng trong “bộ ba lõi tứ” mà hãng này ấp ủ bấy lâu nay. Theo ba xu hướng khác nhau hướng đến người tiêu dùng, bộ ba siêu phẩm này đang tạo ra một trận cuồng phong khủng khiếp với thị trường smartphone giá rẻ, đặc biệt là siêu phẩm cuối cùng HD NEW.

Sở hữu một cấu hình khủng khiếp như những người anh em, HD NEW mang trong mình dòng máu lõi tứ MTK6589 xung nhịp 1.2 GHz trên nền Cortex A7 siêu tiết kiệm pin và tích hợp lõi đồ họa kép GPU PowerVR SGX 544MP cho khả năng đồ họa tương tự như Galaxy SIV.

"Sốc" với dế lõi tứ giá dưới 4 triệu đồng, Thời trang Hi-tech,

Điện thoại HD NEW lõi tứ giá siêu rẻ với cấu hình khủng.

Tuy nhiên HD NEW lại được bán với mức giá rẻ không thể ngờ 3 triệu 900 ngàn đồng, thậm chí với mức giá này HD NEW còn rẻ hơn một số sản phẩm lõi kép của các hãng smartphone khác. Hướng đến người tiêu dùng muốn trải nghiệm siêu phẩm lõi tứ nhưng điều kiện kinh tế eo hẹp, SaiGonPhone đã hạ mức giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất có thể để những tín đồ yêu công nghệ có dịp được trải nghiệm sức mạnh vô địch của vi xử lý lõi tứ siêu cấp. Có thể nói với một sản phẩm sử dụng vi xử lý thuộc hàng siêu cấp như HD NEW mà giá bán chỉ có 3 triệu 900 ngàn là một sự kiện gây chấn động cả làng smartphone nước nhà bởi điều này chưa từng xảy ra trước đây.

"Sốc" với dế lõi tứ giá dưới 4 triệu đồng, Thời trang Hi-tech,

Các thông số kỹ thuật của HD NEW.

Tuy nhiên, việc sở hữu chip lõi tứ và mức giá siêu rẻ cũng không làm các chi tiết khác của chú siêu dế này giảm bớt cấu hình. HD NEW vẫn giữ được một màn hình 4.7 inch chuẩn qHD 960x540 pixel  cho chất lượng hiển thị mịn màng và sắc nét, vẫn giữ được RAM 1GB dư sức xử lý đa nhiệm mà không bị tràn bộ nhớ. Nhờ sức mạnh từ vi xử lý lõi tứ và chip đồ họa khủng mà HD NEW có thể chiến những tựa game khủng nhất hiện nay như Modern Combat 4, Need for Speed Most Wanted v.v... một cách nhẹ nhàng nhất.

"Sốc" với dế lõi tứ giá dưới 4 triệu đồng, Thời trang Hi-tech,
 



























HD NEW với màn hình cực nét và chơi game cực đỉnh.

Ngạc nhiên tiếp theo mà SaiGonPhone gửi đến bạn là khả năng quay phim và trình chiếu clip chuẩn full HD 1920x1080 pixel từ camera 8.0 Mpx mà HD NEW tích hợp. Đó thật sự là một bất ngờ lớn với một mẫu smartphone tầm giá chưa đến 4 triệu đồng. Có thể nào mua một máy quay camera full HD với mức giá chưa đến 4 triệu? Câu trả lời là có nhưng rất ít. Nhưng có thể nào mua một smartphone kiêm quay camera full HD với mức giá dưới 4 triệu đồng? Câu trả lời vẫn là có nhưng chỉ duy nhất sản phẩm HD NEW mà thôi.

"Sốc" với dế lõi tứ giá dưới 4 triệu đồng, Thời trang Hi-tech,


Các phím chức năng của HD NEW lõi tứ.

Thật khó tin khi bạn có thể sở hữu một siêu phẩm lõi tứ với mức giá dưới 4 triệu đồng kèm theo nhiều khuyến mãi của nhà sản xuất SaiGonPhone. Đó gần như là một điều không tưởng. Nhưng nay, SaiGonPhone đã biến giấc mơ lõi tứ của bạn trở thành hiện thực. Với mức giá 3.9 triệu đồng cùng với nhiều phần quà khuyến mãi gồm pin dự phòng, ốp lưng và miếng dán màn hình. Cùng với hai người anh em HD Pro và Max III HD, bộ ba lõi tứ này hứa hẹn sẽ bao sân thị trường Android giá rẻ. Ngay lúc này, bạn có thể liên hệ với đường dây nóng để sở hữu chiếc smartphone trong mơ này với mức giá rẻ chưa từng thấy.
Mọi chi tiết xin liên hệ : www.saigonphone.com
ĐC1: 694, Hậu Giang, P.12, Q.6, TP.HCM. SĐT:0914.18.18.67
ĐC 2 :740 Hồng  Bàng, P1,Q11,TPHCM . 0982.00.00.12 ĐC1: 694, Hậu Giang, P.12, Q.6,
ĐC3 :1044 Âu Cơ ,P.14,Q.Tân Bình, TPHCM. SĐT: 0938.797.791

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét