Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

VIPPhone “nổi nhờ” mẫu copy hot nhất.

VIPPhone tham gia vào thị trường bằng sản phẩm đáp ứng phân khúc smartphone copy cao cấp giá rẻ. Nhờ sự đầu tư vào việc thiết kế hoàn hảo, cấu hình cao cho các siêu phẩm smartphone copy, VIPPhone trở thành hãng điện thoại nổi nhất và nhận được sự đánh giá cao của người dùng.

Điện thoại copy không phải là mới mẻ nhưng chất lượng sản phẩm đều chưa được kiểm định, chưa được bất kì hãng nào thực sự chú trọng đến. VIPPhone là hãng điện thoại đầu tiên mạnh dạn hướng đến phân khúc này, đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng gia công, lắp ráp để sản phẩm đến tay người dùng được hoàn hảo nhất. Mặc dù các mẫu điện thoại copy xuất hiện sớm hơn nhưng VIPPhone khẳng định chỉ xuất hiện khi nào các sản phẩm của hãng thực sự hoàn hảo nhất, cả về chất lượng phần cứng lẫn phần mềm để đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Với sự đầu tư nghiêm túc, chú trọng từ khâu thiết kế, gia công, cho đến trang bị cho sản phẩm thiết bị cao cấp trong tầm giá rẻ thì VIPPhone sẽ mang đến sản phẩm chất lượng cho phân khúc mới trên thị trường smartphone, và cuối cùng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện ích nhất. Và hiện nay, mẫu điện thoại hot nhất của VIPPhone - siêu copy iP5 đang dẫn đầu xu thế smartphone copy đưa VIPPhone trở thành hãng điện thoại nổi nhất với thiết kế đẹp mắt, cấu hình khủng và mức giá hấp dẫn.

VIPPhone “nổi nhờ” mẫu copy hot nhất, Thời trang Hi-tech,

Vipphone iP5 đứng đầu xu thế smartphone copy giá rẻ
Thiết kế hoàn hảo, tinh tế
Nhu cầu của người tiêu dùng đối với một smartphone copy chất lượng cao là rất lớn, tuy nhiên cho đến nay mới chỉ có hãng VIPPhone mạnh dạn đầu tư . Người ta có cảm nhận rằng cứ có mẫu smartphone cao cấp nào có mặt trên thị trường thì VIPPhone ra mắt smartphone siêu copy tương ứng.
Với thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, tinh tế đến từng đường nét, VIPPhone  iP5 được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để mô phỏng đến độ hoàn hảo thiết kế gốc của Apple có thể xét trên các phương diện kích cỡ, màu sắc, độ mỏng, trọng lượng đều được gia công kỹ càng để khi cầm VIPPhone iP5 trên tay ngay cả người dùng iPhone 5 cũng khó có thể tìm ra sự khác biệt.

VIPPhone “nổi nhờ” mẫu copy hot nhất, Thời trang Hi-tech,

Thiết kế siêu mỏng đến độ hoàn hảo của VIPPhone iP5
Sự khác biệt về sản phẩm cộng với sự đảm bảo chất lượng sản xuất, VIPPhone là hãng duy nhất tại thị trường Việt Nam đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng. VIPPhone iP5 chỉ mỏng đúng bằng 7,6mm, dài 123,8 mm, và rộng 58,6 mm. Với độ mỏng như vậy, đã đủ để đánh giá iP5 là một sản phẩm có thiết kế đẹp và là một siêu copy hoàn hảo của phiên bản gốc.

VIPPhone “nổi nhờ” mẫu copy hot nhất, Thời trang Hi-tech,
     
       Khó có thể tìm ra điểm khác biệt giữa iP5 và phiên bản gốc
Phá cách khỏi truyền thống 2 màu đen, trắng trên iPhone, iPhone 5 của Apple lần này có phiên bản màu xanh đen rất sang trọng. Và đây không phải là một màu dễ dàng cho mẫu copy nếu muốn đạt độ hoàn hảo. Đây là một trong những điểm khác biệt VIPPhone iP5 trên thị trường smartphone copy. Điều này cho thấy, việc đầu tư thời gian gia công của hãng điện thoại Đài Loan VIPPhone để có thể chiếm được lòng tin của người tiêu dùng là rất đúng đắn.
Cấu hình khủng
Không chỉ chú trọng khâu thiết kế, nhà sản xuất đến từ Đài Loan còn tập trung vào chất lượng cấu hình điện thoại để đưa ra siêu phẩm copy hoàn hảo VIPPhone IP5. iP5 được trang bị nền tảng vi xử lý thế hệ mới nhất Cortex A9 tốc độ 1.5 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ 16GB.

VIPPhone “nổi nhờ” mẫu copy hot nhất, Thời trang Hi-tech,

iP5  trang bị tấm nền IPS cao cấp, cho góc nhìn rộng và màu sắc hiển thị sống động, tươi sáng
Sử dụng cấu hình khủng, VIPPhone iP5 được cài đặt hệ điều hành Android 4.1 mới nhất với kho ứng dụng miễn phí khổng lồ, và được tùy biến với giao diện đồ họa iOS 6 để đem lại cảm giác sử dụng giống với phiên bản gốc . Với hệ điều hành mở phóng khoáng như Android, thì đây sẽ là yếu tố đặc biệt được yêu thích trên sản phẩm có thiết kế đặc biệt như iP5.

VIPPhone “nổi nhờ” mẫu copy hot nhất, Thời trang Hi-tech,

Chip xử lý hai nhân cùng màn hình rộng tới 4 inch cho phép VIPPhone iP5 có khả năng xem được những bộ phim có phân giải HD hiện màu sắc và hình ảnh sắc sảo, trung thực và hết sức sống động.
Mức giá hấp dẫn
Một sản phẩm hội tụ được nhiều yếu tố quyết định đến giá trị của một siêu phẩm smartphone như thiết kế hoàn hảo, gia công chất liệu cao cấp, cấu hình mạnh…., VIPPhone iP5 được đánh giá ngang ngửa với những smartphone mức giá trên 8 triệu đồng. Hiên nay, với mức giá 4,5 triệu đồng, không thể tìm ra smartphone copy nào có mức giá hấp dẫn như vậy. Đó cũng chính là một trong những lý do được người dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn VIPPhone iP5.

VIPPhone “nổi nhờ” mẫu copy hot nhất, Thời trang Hi-tech,
 
VIPPhone iP5 chinh phục người dùng với khả năng thể hiện xuất sắc trong mức giá 4,5 triệu
Với mức giá cực kỳ hấp dẫn, tặng kèm ốp lưng silicon cao cấp và một dán màn hình chống vân tay, siêu phẩm VIPPhone iP5 hoàn toàn tự tin chinh phục người dùng và trở thành smartphone copy “hot” nhất hiện nay.
Xem thông tin chi tiết về hình ảnh và clip sản phẩm VIPPhone tại www.vipphone.com.vn
Hệ thống showroom chính hãng VIPPhone
Hà Nội: 291 Khâm Thiên, Đống Đa, HN, ĐT: 0948.251.101
446 Tây Sơn, Đống Đa, HN, ĐT: 0966.655556
Hải Phòng: Địa chỉ: 334 Tô Hiệu - Tp. Hải Phòng, ĐT: 0979.625.940
Đà Nẵng: Địa chỉ: 410 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng, ĐT: 0906 075 171
Tp.HCM: Địa chỉ: 12 Xuân Hồng, P4, Q Tân Binh, Tp Hồ Chí Minh, ĐT: 0987.325.004 - 0932.054.834

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét