Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Malata I10- Siêu smartphone đa phương tiện.

Màn hình lớn 4 inch với tỷ lệ màn hình 16:9 HD và cảm ứng chạm cực nhạy. Malata I10 hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm ngày hè tuyệt vời cho các bạn trẻ năng động.

Thị trường smartphone phổ thông đang ngày càng hấp dẫn người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Cảm ứng nhạy, màn hình lớn, thiết kế ngày càng mỏng và hệ điều hành Android 4 “chấm” mượt mà, pin tốt… đã biến smartphone giá rẻ thành trợ thủ đắc lực cho cuộc sống của các bạn trẻ. Gần đây, thị trường này lại đón nhận một thành viên mới là MALATA I10.
Điểm nhấn của I10 so với các đối thủ cùng phân khúc phổ thông là sự hài hòa trong thiết kế, giá thành và hiệu năng phần cứng. Ở mức giá 2.490.000 đồng, MALATA I10 thực sự thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng khắt khe nhất:
1. Thiết kế hài hòa, sang trọng
Với thiết kế dạng thanh candybar, độ dày chỉ 10.2 mm, MALATA I10 là smartphone phổ thông mỏng nhất. Máy cho cảm giác cứng cáp và dễ dàng sử dụng bằng một tay. Máy được phủ một lớp sơn bóng mờ và chống trầy, chống vân tay tốt - kết hợp màu đen tạo ra sự mạnh mẽ cho các bạn trai, hoặc màu trắng tạo cảm giác dễ thương, vui tươi cho các bạn nữ.

Malata I10- Siêu smartphone đa phương tiện, Thời trang Hi-tech,

Smartphone siêu mỏng chỉ với 10.2 mm

Malata I10- Siêu smartphone đa phương tiện, Thời trang Hi-tech,

Lớp sơn phủ mờ tạo cho cảm giác sang trọng khi cầm trên tay
Các nút bấm được bố trí: nút nguồn ở phía trên cùng khá nhạy, nút âm lượng nằm ở cạnh trái và 3 phím chức năng Android ở mặt trước máy. Vỏ máy được làm từ nhựa cứng, có khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, việc tháo lắp vỏ máy được thực hiện dễ dàng, chỉ cần lẩy nhẹ từ một góc máy là có thể tháo lắp SIM, thẻ nhớ vô cùng dễ dàng. 2 SIM và thẻ nhớ tách biệt với pin nên không bị nóng, tránh nguy cơ hư hỏng.
2. Màn hình và cảm ứng
Tỷ lệ 16:9 là tỷ lệ “vàng” cho các thiết bị giải trí đa phương tiện, đặc biệt là MALATA I10. Màn hình WVGA 16 triệu màu kích thước 4 inch sẽ thỏa mãn bất kỳ trải nghiệm gaming, phim HD nào. Kích cỡ màn hình 4 inch, tỷ lệ 16:9 cũng là chuẩn màn hình của những dòng smartphone cao cấp như iPhone 5 trong hiện tại.

Malata I10- Siêu smartphone đa phương tiện, Thời trang Hi-tech,

Màn hình khi xem HD cho các gam màu ấn tượng
Trải nghiệm người dùng của MALATA I10 càng hoàn hảo hơn nữa bởi khả năng cảm ứng tuyệt vời. “Chạm” trên MALATA I10 là trải nghiệm “lướt” ngón tay trên bàn phím. Những đoạn text SMS được “lướt” qua thật nhanh, và dù bạn có không quen với bàn phím cảm ứng, màn hình lớn - bàn phím lớn của MALATA I10 sẽ khắc phục được điều này. Đây là tính năng xứng đáng 10 điểm của MALATA I10!
3. Kết nối toàn diện qua Android 4.0
HĐH Android 4.0 trên MALATA I10 không chỉ ấn tượng bởi tính ổn định trong khi hoạt động mà còn cung cấp khả năng kết nối toàn diện cho người dùng: nghe nhạc từ Zing, Nhaccuatui, hoặc Spotify, chat liên tục qua Facebook, LINE, Zalo, nghe/gọi miễn phí với bạn bè với Viber qua kết nối 3G/Wifi. Đặc biệt là khả năng điều khiển máy tính – bạn có thể xem phim từ máy tính sang điện thoại, hoặc chơi những game online yêu thích trên laptop chỉ thông qua MALATA I10.
4. Pin và hiệu năng
Ở mức giá 2.490.000 đồng, thật ấn tượng khi MALATA I10 được trang bị pin dung lượng 1500 mAh và thời lượng sử dụng web/Wifi lên đến 6 giờ để lướt web và lên đến 4 giờ coi phim HD online (thử nghiệm với ứng dụng HDViet). Với vi xử lý ARMv7 tốc độ 1 Ghz, hiệu năng máy khá tốt khi chạy nền nhiều ứng dụng cùng lúc. Thử nghiệm trên AnTuTu Benchmark cho điểm số trong khoảng 4000-5000 điểm – điểm số khá tốt so với các smartphone đơn nhân trong cùng mức giá.

Malata I10- Siêu smartphone đa phương tiện, Thời trang Hi-tech,

Mật độ điểm ảnh (PPI) đạt đến 240 PPI, ngang ngửa với các smartphone tầm trung
5. Kết luận
Nếu bạn đang tìm kiếm smartphone phổ thông nhưng đẹp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, kết nối, thì MALATA I10 là lựa chọn hợp lý. Mức giá 2.490.000 đồng có thể xem là cạnh tranh được với các thương hiệu smartphone quốc tế và trong nước. Malata là thương hiệu lâu đời vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các dịch vụ hậu mãi vượt trội so với các thương hiệu smartphone phổ thông và hàng trôi nổi khác.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét