Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Chất lượng Smartphone copy của VIPPhone?.

Thời gian trở lại đây, hãng điện thoại đến từ Đài Loan VIPPhone đang nổi lên nhanh chóng là hãng đầu tiên và duy nhất tại VN cung cấp sản phẩm smartphone copy với chất lượng sản phẩm cao cấp.

Điện thoại copy không phải là mới mẻ nhưng chất lượng sản phẩm đều chưa được kiểm định, chưa được bất kì hãng nào thực sự chú trọng đến. Hiện nay, trên thị trường có không ít những mẫu điện thoại ăn theo các hãng nổi tiếng, nhưng đa số được gia công sơ sài bằng những chất liệu kém chất lượng khiến sản phẩm bị xuống cấp nhanh. Điều đó khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm copy nào phù hợp túi tiền mà chất lượng đảm bảo?
Nổi lên là hãng điện thoại đầu tiên mạnh dạn hướng đến phân khúc này, VIPPhone đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng gia công, lắp ráp để sản phẩm đến tay người dùng được hoàn hảo nhất. Mặc dù các mẫu điện thoại copy xuất hiện sớm hơn nhưng VIPPhone khẳng định chỉ xuất hiện khi nào các sản phẩm của hãng thực sự hoàn hảo nhất, tốt nhất cả về chất lượng phần cứng lẫn phần mềm để đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
VIPPhone – Hãng điện thoại siêu copy
Đài Loan là một trong những nước có nền sản xuất công nghiệp lớn, các sản phẩm công nghệ của Đài Loan luôn nằm trong top sản phẩm đạt chất lượng cao. Hãng VIPPhone đã dành nhiều thời gian để tìm kiếm và hợp tác với nhà cung cấp, trụ sở sản xuất lớn ở Đài Loan để cho ra các sản phẩm đạt chất lượng tuyệt đối.
Định hướng sản phẩm có một không hai của hãng điện thoại Đài Loan này đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như một địa chỉ tin cậy duy nhất để có thể sở hữu các mẫu điện thoại copy rẻ, đẹp, mạnh mẽ cùng chất lượng cao. Giới chuyên môn cũng nhận định rằng khả năng chiếm lĩnh toàn bộ phân khúc này của VIPPhone là hoàn toàn có thể bởi để sản xuất được dòng smartphone copy với chất lượng như thế này không phải chuyện dễ dàng.
Nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ phía người tiêu dùng và giới chuyên môn, VIPPhone luôn đưa ra những sản phẩm tốt nhất đến tận tay người dùng và có khả năng trở thành hãng điện thoại tên tuổi lớn ở Việt Nam.

Chất lượng Smartphone copy của VIPPhone?, Thời trang Hi-tech,
 
Hãng điện thoại Đài loan VIPPhone là cái tên được tìm kiếm và nhắc đến nhiều trong thời gian này

VIPPhone có hệ thống đại lý, trụ sở bảo hành chính hãng trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có kiến thức tốt và tận tình hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm từ những điều cơ bản nhất, quyền lợi mà trước đây người tiêu dùng chưa được hưởng trọn vẹn khi mua sản phẩm công nghệ.

Chất lượng Smartphone copy của VIPPhone?, Thời trang Hi-tech,

Hệ thống cửa hàng của VIPPhone luôn thu hút đông khách

Cảm nhận của người dùng về điện thoại VIPPhone
Người ta có cảm nhận rằng cứ một sản phẩm cao cấp nào có mặt trên thị trường thì VIPPhone ra mắt smartphone siêu copy tương ứng. Các sản phẩm của VIPPhone lần lượt ra đời mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. VIPPhone mạnh dạn hướng đến thị trường dường như đã bị bỏ ngỏ từ lâu mặc dù luôn được một số lượng lớn người tiêu dùng mong đợi. Đó là các sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng của các mẫu điện thoại nổi tiếng và mới nhất trên thị trường nhưng được đặt gia công riêng với chất liệu và chất lượng gia công cao cấp, cùng mức giá khó lòng có đối thủ cạnh tranh.
Đặc biệt mới đây nhất là bộ ba sản phẩm của VIPPhone bao gồm VIPPhone SIII, iP5 và Note lõi tứ gây được sự chú ý của người dùng với những tính năng vượt trội. 

Chất lượng Smartphone copy của VIPPhone?, Thời trang Hi-tech,

Bộ 3 smartphone siêu copy mới nhất của VIPPhone

Chất lượng Smartphone copy của VIPPhone?, Thời trang Hi-tech,

 
Siêu phẩm iP5 được cộng đồng mạng đánh giá cao

Chất lượng Smartphone copy của VIPPhone?, Thời trang Hi-tech,
Chất lượng Smartphone copy của VIPPhone?, Thời trang Hi-tech,


Sản phẩm mới nhất của VIPPhone - Note 2 lõi tứ nhận được sự quan tâm của người dùng

Với sự đầu tư nghiêm túc, chú trọng từ khâu thiết kế, gia công, cho đến trang bị cho sản phẩm thiết bị cao cấp trong tầm giá rẻ thì VIPPhone sẽ mang đến sản phẩm chất lượng cho phân khúc mới trên thị trường smartphone, và cuối cùng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết kế đẹp nhất, mới nhất, mạnh mẽ nhất và rẻ nhất.
Xem thêm thông tin chi tiết về hệ thống showroom chính hãng trên toàn quốc và mua sản phẩm tại website http://vipphone.com.vn/

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét