Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Philips W732- Smartphone pin khủng, siêu bền.

Đa số smartphone có mặt trên thị trường hiện nay cung cấp lượng pin tối đa chỉ từ 7 - 8 giờ đàm thoại và hoạt động liên tục, đó là chưa kể thời gian đó còn sẽ rút ngắn đi khi lướt web, chụp ảnh, nghe nhạc…

Những người hoạt động bên ngoài văn phòng lại kỵ nhất chiếc smartphone “cánh tay mặt” của mình hết pin giữa chừng. Nhất là giới doanh nhân, nghệ sĩ, diễn viên, huấn luyện viên… hay những bạn trẻ năng động. Ai cũng muốn có một chiếc điện thoại chạm lướt vi vu cả ngày.
Smartphone pin khủng Philips W732 đã ra đời từ nhu cầu đó. 13 giờ đàm thoại liên tục, 10,5 giờ lướt web vi vu, 7 giờ nghe nhạc và pin chờ lên đến 30 ngày – Đó là những con số ấn tượng mà công nghệ pin 2400mAh mới nhất của model này đem lại. Có Smartphone Philips W732 bạn không cần phải dè sẻn bất kỳ nhu cầu nào trong một ngày năng động: Từ a lô đến chụp ảnh, quay phim, nghe nhạc, kiểm tra mail, sắp xếp lịch…

Philips W732- Smartphone pin khủng, siêu bền, Thời trang Hi-tech,
 

Smartphone Philips W732 cho pin chờ lên đến 30 ngày
Từ khi thương hiệu Philips nổi tiếng về “pin khủng” bước vào thị trường smartphone đã cho ra đời một định nghĩa mới: “Smartphone pin khủng”. Trong đó, smartphone Philips W732 là một trong những đứa con cưng đầu tiên của dòng dõi này. Công nghệ pin mới nhất của Smartphone Philips W732 cho thời gian hoạt động liên tục thoải mái a lô, lướt web, nghe nhạc,… đã giúp các đối tượng này thoát khỏi mối ràng buộc của dây sạc và nguồn điện.

Philips W732- Smartphone pin khủng, siêu bền, Thời trang Hi-tech,

Smartphone Philips W732: A lô, lướt web, nghe nhạc… cả ngày không ngại hết pin
Model có màn hình cảm ứng 4.3 inch cực bốc nhưng lại có thể giữ thân nhiệt mát mẻ đáng mơ ước dù có chơi game, duyệt web, xem phim hay chụp ảnh đến… cả ngày. Dĩ nhiên, có Smartphone Philips W732 thì người dùng có thể quên đi nỗi lo hết pin giữa chừng. Sản phẩm có kích thước 126,37 x 67,44 x 12,3 mm, và nặng 166,5 gram cho cảm giác đầm tay và chắc chắn.
Những cô nàng có thể tha hồ dạo phố phường và tạo dáng trước Camera 5.0 Mpx – tự động lấy nét của máy cùng với một camera hỗ trợ phía trước. Chỉ cần chạm nhẹ là mọi khoảnh khắc đáng nhớ đều được lưu giữ lại.

Philips W732- Smartphone pin khủng, siêu bền, Thời trang Hi-tech,

 Tự tin tạo dáng trước Camera 5.0MP của Smartphone Philips W732
Với smartphone Philips W732, bạn có thể đọc tin tức, xem clip youtube, check mail, chat và share hình ảnh qua facebook với bạn bè tại bất cứ nơi nào có sóng wifi cùng với kết nối GPS, thu phát sóng - Wifi Hostpot, 3G Philips... Đặc biệt, smartphone Philips W732 cũng được hỗ trợ phần mềm gọi thoại miễn phí Viber, kết nối A-GPS để tối ưu hóa các hoạt động tìm đường khắp mọi nơi.
Smartphone Philips W732 tích hợp những công nghệ mới nhất: Một bộ xử lý lõi đơn MediaTek MT6575 tốc độ 1GHz; Một hệ điều hành Android 4.0.3 Ice Cream Sandwich; Cộng với một loại kết nối GPS, thu phát sóng - Wifi Hostpot, EDGE, GPRS, Bluetooth, 3G Philips, hỗ trợ mạng HSDPA 7,2 Mbps và HSUPA 5,76 Mbps, cùng tính năng 2 SIM 2 sóng online.
Smartphone Philips W732 có giá bán lẻ hiện nay là 5.781.000 VNĐ. Để có thể hưởng mức giá tốt hơn, quý khách hàng có thể mua online qua website www.thanhcongmobile.com để được giảm 289.000 VNĐ.
Sản phẩm được Thành Công mobile phân phối độc quyền và bảo hành theo tiêu chuẩn 12 tháng trên toàn quốc.
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần ĐTDĐ Thành Công
199 Phan Đình Phùng, Phường. 17, Phú Nhuận – TPHCM.
Di động: 090.99999.24
Website: www.thanhcongmobile.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét