Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Đặt hàng HKPhone Revo tăng mạnh dịp Noel.

Đơn đặt hàng trước Revo MAX và Revo S2 tăng đột biến trong những ngày gần hết khuyến mãi.

Thông tin từ hệ thống 72 showroom của HKPhone trên toàn Quốc cho biết lượng đơn đặt hàng cho 2 sản phẩm Revo MAX và Revo S2 vài ngày trở lại đây có dấu hiệu tăng mạnh. Thực tế này dù đúng với dự đoán những vẫn khiến nhiều người bất ngờ bởi nó xảy đến quá nhanh.

 Đặt hàng HKPhone Revo tăng mạnh dịp Noel, Thời trang Hi-tech,
 
Khách đến showroom đặt hàng tăng mạnh trong vài ngày nay.
5 showroom lớn tại Hà Nội là nơi chứng kiến rõ nhất mối quan tâm tăng vọt từ của thị trường. “Vài ngày gần đây lượng khách đã tăng gấp 2-3 lần, ngày hôm sau khách tới luôn có phần đông hơn ngày hôm trước. Phần nhiều mọi người tới để đặt mua Revo MAX hoặc Revo S2” – chị Quyên, quản lý showroom 100 Đường Bưởi cho hay.

 Đặt hàng HKPhone Revo tăng mạnh dịp Noel, Thời trang Hi-tech,
 
Showroom 281A Khâm Thiên cũng đang kiêm nhiệm chức năng nhận đặt
hàng sản phẩm.
Tại showroom 281A Khâm Thiên, tuy chỉ có chức năng chính là tư vấn, hỗ trợ sử dụng cho khách đã mua máy nhưng 3 ngày nay cũng kiêm nhiệm cả vai trò nơi đăng ký đặt hàng do nhu cầu quá lớn từ phía người dùng. Nhân viên phụ trách tại đây chia sẻ: “Có đến 2/3 khách mình tiếp trong ngày hôm nay đến để tìm hiểu về khuyến mãi nhân sự kiện 1-70 và đăng ký đặt mua”.

Đặt hàng HKPhone Revo tăng mạnh dịp Noel, Thời trang Hi-tech,
 
Khách hàng tỏ ra sốt sắng khi thời gian khuyến mãi cho Revo MAX và Revo S2 sắp kết thúc.
Dĩ nhiên, Hà Nội không phải nơi duy nhất người dùng vội vã với việc đặt hàng đến vậy. Bởi khi thời gian khuyến mãi đang đếm ngược từng ngày đến lúc kết thúc, bất cứ ai cũng đều chung tâm lý cố chớp thời cơ để đổi smartphone lõi kép với mức giá quá “hời”.

 Đặt hàng HKPhone Revo tăng mạnh dịp Noel, Thời trang Hi-tech,
 
Danh sách đặt hàng trước ngày càng dài khi thời điểm kết thúc khuyến mãi
sắp đến gần.
Khảo sát một vòng các showrooom tại Tp Hồ Chí Minh và lục tỉnh Nam Bộ cũng nhận được những phản hồi tương tự khi khách đến đặt mua máy rất đông mặc dù đang là thời điểm giữa tháng.

 Đặt hàng HKPhone Revo tăng mạnh dịp Noel, Thời trang Hi-tech,
 
Bộ đôi Revo MAX và Revo S2 đang có mức giá tốt nhất trong thời điểm này.
Ai cũng biết, trong phân khúc bình dân việc tìm được những sản phẩm có cấu hình lõi kép 1GHz, thiết kế đẹp cùng những tính năng “độc” như màn hình 5,3inch khổng lồ trên Revo MAX , vỏ polycarbonate siêu mỏng của Revo S2 là cực kỳ khó. Hơn hết, việc ra mắt trùng thời diểm HKPhone chạy “sự kiện 1-70” đã giúp bộ đôi Revo lõi kép được hưởng sái ưu đãi khủng từ chương trình (giảm giá 300.000 đồng/ sản phẩm và tặng quà phụ kiện lên đến 1,2 triệu).

 Đặt hàng HKPhone Revo tăng mạnh dịp Noel, Thời trang Hi-tech,
 
Chi tiết khuyến mãi nhân “sự kiện 1-70” cho bộ đôi Revo lõi kép.
Có lẽ chính vì thế mà thời điểm 2 tuần cuối trước ngày kết thúc khuyến mãi (30/12/2012) đã nằm trong kế hoạch mua hàng của rất nhiều người (sau khi thanh lý máy cũ và chuẩn bị tài chính). Anh Phan Thanh Hùng (nhân viên ngân hàng Viettinbank) chia sẻ: “Tôi đã mua Revo MAX từ trước thời điểm có khuyến mãi. Sau hơn 1 tháng sử dụng thấy rất tuyệt vời và hài lòng. Đợt này, tranh thủ lúc đang còn khuyến mãi tôi mua thêm cho vợ 1 chiếc Revo S2 dùng cho hợp đôi”.

Đặt hàng HKPhone Revo tăng mạnh dịp Noel, Thời trang Hi-tech,
 
Dù đã là giờ nghỉ trưa nhưng chỗ để xe trước showroom vẫn kín chỗ.
Vội vã đến showroom vào giờ nghỉ trưa, anh Minh Tuấn (nhân viên công ty ADSL Viettel) còn tỏ ra sốt sắng với khuyến mãi hơn khi cho hay: “Mình còn chưa kịp bán điện thoại cũ, đợt này cứ mua ngay Revo MAX đã. Máy cũ để thêm vài hôm cũng không mất giá đâu còn khuyến mãi thì cứ đến ngày là nó kết thúc thôi”.
Theo đại diện HKPhone, trước tình trạng nhu cầu người dùng tăng quá mạnh trong thời gian sắp kết thúc khuyến mãi, hãng đã tính đến các phương án để hỗ trợ người dùng tốt nhất trong việc đặt mua và lấy hàng. Bên cạnh đó, để mọi khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm, HKPhone cam kết “100% Hài Lòng” khi cho phép người dùng trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không ưng ý với sản phẩm Revo MAX hay Revo S2.
Thông tin chi tiết về “sự kiện 1-70” tham khảo tại www.hkphone.com.vn
Hệ thống showroom chính hãng HKPhone xem tại đây

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét