Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

IPAD 4 – Sự lựa chọn trong tầm tay.

Gần như vẫn giữ nguyên thiết kế từ new iPad vì vậy xét về tổng thể, iPad 4 được đánh giá cao về độ hài hòa và sang trọng nhờ lớp vỏ nhôm và cách bố trí vát cạnh.

Với thiết kế như vậy, người dùng có cảm giác iPad 4 vẫn có độ mỏng hơn so với các tablet màn hình lớn cùng loại. Một đặc điểm khác với iPad mini là iPad 4 có viền màn hình lớn giúp việc cầm nắm thiết bị tương đối dễ dàng mà không sợ ăn vào màn hình.
Ở mặt trước, Apple vẫn sử dụng nút Home truyền thống, và camera được nâng cấp lên 1,2 MP có khả năng quay video 720p hỗ trợ cực tốt cho tính năng FaceTime. Thêm đó, cổng Lightning giống iPhone 5 đã được thay thế cho cổng kết nối 30-pin. Ngoài ra, các nút bấm vật lý quanh viền máy như nút nguồn, phím chỉnh âm lượng hay camera 5 MP phía sau vẫn được bố trí giống hệt trên new iPad.

IPAD 4 – Sự lựa chọn trong tầm tay, Thời trang Hi-tech,
IPAD 4 – Sự lựa chọn trong tầm tay, Thời trang Hi-tech,

Không thể phủ nhận iPad 4 là một trong những tablet có màn hình tốt nhất hiện nay trên thị trường. Máy sở hữu màn hình 9,7 inch độ phân giải Retina 2048x1536 pixel với mật độ điểm ảnh lên tới 264 ppi hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và mịn màng. Ngoài ra, màn hình của iPad 4 có độ nổi màu sắc rất chính xác, góc nhìn rộng và độ sáng cao giúp máy có thể quan sát rất tốt dưới ánh nắng mặt trời
Nâng cấp đáng giá nhất trên iPad 4 so với người tiền nhiệm là bộ xử lý lõi kép A6X với hiệu suất nhanh hơn , trong khi hiệu suất đồ họa cũng tăng gấp đôi mà không ảnh hưởng đến thời lượng pin, đồng thời hỗ trợ các kết nối tiên tiến như LTE, aGPS, Bluetooth 4.0 và Wi-fi chuẩn mới nhất.

IPAD 4 – Sự lựa chọn trong tầm tay, Thời trang Hi-tech,

IPAD 4 – Sự lựa chọn trong tầm tay, Thời trang Hi-tech,

iPad 4 được trang bị camera 5 megapixel tự động lấy nét ở mặt sau và camera 1,2 MP ở mặt trước. Ảnh chụp từ camera sau có độ chi tiết trung bình, màu sắc trung tính và độ phơi sáng thích hợp/Được trang bị màn hình Retina cùng hệ điều hành iOS 6 nhưng thời lượng pin của iPad 4 vẫn cực kỳ đáng nể
Vẫn giữ nguyên thiết kế “đỉnh cao” của người tiền nhiệm, với bộ xử lý có hiệu suất và nhân đồ họa mạnh mẽ, camera khá “ổn” , cùng thời lượng pin cực bền,kho ứng dụng phong phú và chất lượng đặc biệt giá chỉ ngang với New Ipad. Đây chính là những lý do khiến bạn không cần lăn tăn khi chọn mua iPad 4.
Hãy đến với tragoplaptop.com để sở hữu sản phẩm  ngay hôm nay với phương thức trả góp cực kì hấp dẫn và đơn giản.
Sản phẩm có bán tại các siêu thị hệ thống máy tính Bách Khoa Computer  - www.bkc.vn
Mọi chi tiết  xin vui long liên hệ : www.tragoplaptop.com  -            Hotline   : 0982 300 100

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét