Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Smartphone chơi game “đỉnh” nhất giá 3-5 triệu.

Trong phân khúc bình dân 3-5 triệu, khó có thể tìm chiếc smartphone nào mang lại trải nghiệm game “sướng mắt, đã tay” hơn đại diện dến từ Hong Kong.

Hơn cả một chiếc smartphone, HKPhone Revo MAX sánh ngang những cỗ máy chơi game cầm tay khi phỗ diễn khả năng “chinh chiến” qua hàng loạt tựa game 3D đỉnh. Trong phân khúc bình dân 3-5 triệu, đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên và duy nhất được thiết kế như thể “đo ni đóng giày” cho chính game thủ Việt.
Cấu hình khủng không “ngán” game đỉnh

 Smartphone chơi game “đỉnh” nhất giá 3-5 triệu, Thời trang Hi-tech,
 
HKPhone Revo MAX với cấu hình chip lõi kép mạnh mẽ.
Cấu hình luôn là yếu tố quyết định đến khả năng tương thích và chạy mượt mà các tựa game đồ họa 3D. Sở hữu chip lõi kép mới nhất 1GHz nền tảng ARMv7 giúp Revo MAX chơi tốt 100% các tựa game trên thị trường. Trước đây, Asphalt 7, Six Guns, WildBlood hay hàng loạt tựa game 3D đỉnh cao khác vốn chỉ được “thửa” riêng cho người dùng smartphone trên 10 triệu thì giờ đây hoàn toàn trong tầm với của chủ nhân Revo MAX.

 Smartphone chơi game “đỉnh” nhất giá 3-5 triệu, Thời trang Hi-tech,
 
Máy đem đến trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều tựa game đỉnh.
Thử nghiệm nhanh với game đua xe nổi tiếng nhất trên di dộng Asphalt 7, ngay cả ở những vòng đua nặng về đồ họa như cung đường xuyên giữa Luân Đôn, vượt qua quảng trường Đỏ ở Matxcơva, Revo MAX vẫn thể hiện vân bề mặt chi tiết mượt mà, hiệu ứng ánh sáng động phô diễn một cách đầy choáng ngợp nhờ hiệu năng của chip lõi kép và nhân đồ họa PowerVR SGX 5series.
Đỉnh điểm của mỗi vòng đua là khi chế độ Adrenaline được kích hoạt, toàn bộ màn chơi chuyển sắc xanh và số khung hình/giây được đẩy lên ngưỡng cao nhất. Tuy nhiên, nút thắt về đồ họa này được Revo MAX vượt qua một cách đầy thuyết phục.

 Smartphone chơi game “đỉnh” nhất giá 3-5 triệu, Thời trang Hi-tech,
 
Màn hình khủng luôn hiển thị được nhiều đối tượng game hơn.
Một điểm nhấn khác phải kể đến trên Revo MAX nằm ở màn hình khổng lồ 5,3inch với độ phân giải qHD. Sự cơi nới mạnh mẽ kích thước màn hình chính là điểm cộng của sản phẩm trong mắt game thủ, đem đến không chỉ trải nghiệm đã mắt hơn mà còn ở những lợi thế rõ ràng khi chơi.
Tính cả trong phân khúc cao cấp, số smartphone sở hữu màn hình trên 5inch chỉ có thể đếm vỏn vẹn trên đầu ngón tay. Còn ở phân khúc giá rẻ, Revo MAX là đại diện hiếm hoi đi theo xu hướng này.

 Smartphone chơi game “đỉnh” nhất giá 3-5 triệu, Thời trang Hi-tech,
 
Sở hữu màn hình khổng lồ nhưng thiết kế máy vẫn rất vừa vặn, ôm tay.
Kiểu dáng thiết kế cũng là yếu tố được HKPhone đầu tư khá kỹ cho Revo MAX. Thân vỏ máy được tôn lên bằng những được nét cứng cáp, mạnh mẽ. Thiết kế vát đều mặt sau tạo cảm giác vừa vặn với cỡ tay người dùng Châu Á khi phải chơi game trong thời gian dài.
Kho game đồ sộ phục vụ người chơi
Chạy hệ điều hành Android 4.0.4, chính vì thế Revo MAX đưa người dùng đến những kho game vô tận trên CH Play hay App Store VN. Ngoài ra, diễn đàn người dùng HKPhone với gần 70.000 thành viên cũng là một kênh cập nhật game mới hàng ngày.

 Smartphone chơi game “đỉnh” nhất giá 3-5 triệu, Thời trang Hi-tech,
 
Các tựa game khủng được cập nhật liên tục trên diễn đàn của HKPhone.
Trong tháng 10 vừa qua, HKPhone và VTC Mobile đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác phát hành 4 game mobile online hot nhất trên các dòng máy bán ra tại Việt Nam. 4 tựa game đều đã được kiểm nghiệm để có thể đánh giá tương thích tối ưu trên các dòng máy của HKPhone. Trong số đó có Hoàng Đế - “Vua game di động” với nền tảng đồ họa ấn tượng và đòi hỏi rất cao ở cấu hình smartphone.

 Smartphone chơi game “đỉnh” nhất giá 3-5 triệu, Thời trang Hi-tech,
 
VTC Mobile và HKPhone hợp tác để cùng phát hành game online trên smartphone.
Có thể thấy, với hàng loạt lợi thế ở cấu hình lõi kép, màn hình khổng lồ và kho game phong phú, Revo MAX đã chứng minh một cách đầy thuyết phục cho danh hiệu smartphone chơi game số 1 phân khúc 3-5 triệu mình đạt được. Hiện tại, máy đang được bán với mức giá ưu đãi 4,2 triệu kèm quà tặng lên đến 1,2 triệu đồng.
Tự tin vào chất lượng sản phẩm, HKPhone cũng cho biết sẽ áp dụng cam kết 100% Hài Lòng cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không cần bất kỳ lý do nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét