Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Bắt được kẻ gian nhờ "chống trộm" trên Revo MAX.

Đang ngồi “nghịch” điện thoại HKPhone Revo MAX vừa nhặt được do một khách hàng bỏ quên tại quán cà phê, anh Nguyễn Việt T không hay đã bị camera phía trước chụp và gửi ảnh đến cho chủ nhân điện thoại.

Đó là câu chuyện của anh Mạnh Cường (28 tuổi), nhân viên công ty truyền thông ở Cầu Giấy-Hà Nội. Anh chia sẻ, tuần qua anh có cùng bạn bè đi uống cà phê trên đường Láng Hạ, khi về đến nhà anh tá hỏa nhận ra chiếc điện thoại HKPhone Revo MAX mới mua tháng trước đã không còn trong túi. Ngay sau đó anh đã thử gọi điện đến số điện thoại của mình nhưng không có tín hiệu, anh đoán đó chắc hẳn là do kẻ gian đã tháo sim.

Bắt được kẻ gian nhờ "chống trộm" trên Revo MAX, Thời trang Hi-tech,

Sử dụng phần mềm chống trộm trên bộ đôi HKPhone Revo MAX và Revo S2, giúp bạn biết được vị trí điện thoại, qua đó có thể tìm lại được khi bị mất (ảnh minh họa)
Anh còn cho biết thêm: “Quả thực lúc đó tôi cũng hơi lo nhưng sực nhớ lúc mới mua máy đã được nhân viên bán hàng tư vấn cài đặt phần mềm chống trộm phòng ngừa trường hợp máy bị mất, nên tôi đã gọi điện nhờ tư vấn”. Theo sự chỉ dẫn của đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, anh phát hiện ra vị trí chiếc điện thoại của mình vẫn đang ở tại quán cà phê nơi anh tới lúc trước và kinh ngạc hơn khi anh còn biết được ai đang sử dụng.

Bắt được kẻ gian nhờ "chống trộm" trên Revo MAX, Thời trang Hi-tech,

Chỉ cần ấn OK chân dung kẻ gian sẽ được gửi đến cho chủ nhân của máy
Vì thế, anh đã quay trở lại quán cà phê nơi anh vừa uống cùng bạn bè để dò hỏi nhưng không một ai biết điện thoại của anh ở đâu. Chỉ đến khi anh đưa ra hình ảnh một người đàn ông và nói hình ảnh được chụp từ điện thoại HKPhone Revo MAX bị mất của mình qua tính năng chống trộm thì nam nhân viên tên T mới thú nhận là có nhặt được điện thoại của anh trên bàn và xin lỗi rối rít.

Bắt được kẻ gian nhờ "chống trộm" trên Revo MAX, Thời trang Hi-tech,

Chủ động chụp ảnh chân dung kẻ gian bằng camera phía trước “Front Camera”, hoặc có thể chụp quang cảnh xung quanh bằng camera sau “Rear Camera”
Dù đã nhận được điện thoại của mình nhưng đến giờ anh Cường đến giờ vẫn không hết ngạc nhiên, bởi anh tưởng chỉ những điện thoại đắt tiền như iPhone mới có thể dùng tốt tính năng này. Qua sự việc này, anh cho biết càng tin tưởng và yêu mến sản phẩm của hãng điện thoại Hong Kong HKPhone hơn.

Bắt được kẻ gian nhờ "chống trộm" trên Revo MAX, Thời trang Hi-tech,

Biết được chân dung kẻ trộm, bạn có thể nhờ công an hay mọi người xung quanh giúp đỡ tìm kẻ gian
Trao đổi thêm về khả năng tìm lại điện thoại bị mất trên bộ đôi HKPhone Revo MAX và Revo S2, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật hãng HKPhone cho biết: “Đối với trường hợp tên trộm tỏ ra khá tinh vi khi tháo cả sim và ngắt kết nối internet, GPS để vô hiệu khả năng chống trộm trên máy thì người sử dụng vẫn có thể kích hoạt chức năng chống trộm bằng số điện thoại dự phòng đã đăng ký. Sau đó sử dụng tính năng xác định vị trí máy, chụp ảnh kẻ gian, hay chuông báo động, người dùng có thể tìm lại điện thoại bị mất của mình”.

Bắt được kẻ gian nhờ "chống trộm" trên Revo MAX, Thời trang Hi-tech,

Sử dụng các lệnh SMS không cần kết nối internet giúp nhiều người như bạn Linh có thể tìm lại được điện thoại
Vào dịp Noel, số lượng trộm cắp thường tăng cao vì thế người sử dụng smartphone nên sử dụng các phần mềm chống trộm. Bởi chỉ cần có ảnh chân dung nghi phạm, nạn nhân có thể báo công an và đây sẽ là nguồn chứng cứ quan trọng để các nhà chức trách có thể truy tìm thủ phạm nhanh chóng hiệu quả hơn, cảnh sát công nghệ cao Hà Nội từng cho biết.

Bắt được kẻ gian nhờ "chống trộm" trên Revo MAX, Thời trang Hi-tech,
  Nhiều người chia sẻ đã tìm lại được HKPhone Revo MAX và Revo S2 trên facebook nhờ cài đặt phần mềm “chống trộm” trên máy
Hiện nay, phần mềm chống trộm trên smartphone được chia làm 2 loại là có phí và miễn phí. Đối với Revo MAX và Revo S2, người sử dụng hoàn toàn cài đặt và sử dụng miễn phí phần mềm tìm điện thoại thất lạc Androidlost “đỉnh” nhất hiện nay. Đặc biệt, phần mềm vẫn sử dụng tốt ngay cả khi không có kết nối internet và mất kết nối định vị GPS giúp nâng cao hiệu quả trong việc tìm lại máy bị mất.
Chính vì thế, hãng điện thoại Hong Kong tỏ ra rất tự tin khi đưa ra cam kết mạnh mẽ “100% hài lòng”, có một không hai trên thị trường hiện nay. Theo đó khách hàng đến mua máy sẽ được quyền trả lại sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không cần bất cứ lý do gì hay bất cứ khoản phí nào.
Đặc biệt, từ giờ cho đến hết 30/12/2012, khi mua bộ đôi Revo lõi kép khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 1.500.000 đồng cho sản phẩm HKPhone Revo MAX và 950.000 đồng cho HKPhone Revo S2.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét