Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

BlackBerry chính hãng và cuộc chiến giành lại thị phần.

BlackBerry trong những năm gần đây không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong 1 thời gian dài của những năm 2008-2010, BlackBerry là một trong những cái tên được săn lùng nhiều nhất trong thị trường smartphone.

Giữa ngỗn ngang những sản phẩm đã quá quen thuộc với người tiêu dùng như Iphone, Sony, Nokia, HTC,..thì BlackBerry lại nổi lên như một “món ăn lạ miệng” kích thích quá đỗi sự tò mò của dân yêu thích công nghệ. Chỉ bỏ ra 1 – 2 triệu đồng để sở hữu 1 chiếc smartphone – chỉ điều này cũng đủ để khiến mọi người phải đổ xô đi tìm kiếm cái tên BlackBerry.
Một hình ảnh so sánh ví von và hơi khập khiễng vì người tiêu dùng không phải là những đứa trẻ con hờn dỗi để chờ được dỗ dành. Họ cần nhiều thứ để lắp lại khoảng trống lòng tin mà họ đã dành tặng cho thương hiệu BlackBerry.

BlackBerry chính hãng và cuộc chiến giành lại thị phần, Thời trang Hi-tech,

Vậy BlackBerry đã làm gì để lấy lại niềm tin này?
Cuối những năm 2010, thị trường BlackBerry trở nên nhộn nhịp và sôi động khi phát súng BlackBerry chính hãng được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam. Không còn phải lo lắng nếu chiếc BlackBerry của bạn một ngày đẹp trời lăn đùng ra “mất nguồn”, “trắng màn hình”, “loạn phím”, ..- điều mà các BlackBerry trôi nổi trên thị trường luôn thấp thỏm, lo âu hằng ngày. Chính việc nhìn nhận đúng đắn và kịp thời của RIM như một chiếc phao được quăng ra để cứu vớt thị trường đang bì bõm với nước lũ như hiện nay.

BlackBerry chính hãng và cuộc chiến giành lại thị phần, Thời trang Hi-tech,

Chỉ cần dạo một vòng quanh thị trường BlackBerry chính hãng cuối năm, khách hàng dễ dàng nhận thấy hàng loạt các chương trình ưu đãi được mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chế độ bảo hành 18 tháng và cơ chế bảo hành 1 đổi 1 tương đương, miễn phí các dịch vụ cài đặt, nâng cấp,  BlackBerry chính hãng muốn dành tặng cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối khi sở hữu sản phẩm của họ trên tay.

BlackBerry chính hãng và cuộc chiến giành lại thị phần, Thời trang Hi-tech,

Được biết đến và nổi tiếng bởi tính năng bảo mật và các giá trị thực dụng nhất mà một chiếc điện thoại cần có: Chất lượng âm thanh tốt, bền, kiểu dáng trang nhã, bàn phím nhập liệu cực tốt, các tính năng giải trí không quá nổi trội nhưng đảm bảo sự hài lòng nhất dành cho người sử dụng. Đặc biệt, không thể bỏ qua đó là các gói dịch vụ BIS (Blackberry Internet Service ) BES (Blackberry Enterprise Server),  mà RIM cung cấp thông qua các nhà mạng, chiếc BlackBerry được phát huy tối đa ưu thế và nghiễm nghiên trở thành đối thủ đáng gờm nhất trên thị trường khi đặt lên bàn cân với bất kỳ chiếc smartphone nào. Với gói dịch vụ BIS,BES, việc cập nhật trên BlackBerry trên máy đều ở dạng PUSH – Khác biệt hoàn toàn với các thiết bị chạy iOS, android – Người dùng BlackBerry không bao giờ phải bỏ lỡ giây phút nào để nhận Email, thông tin từ các trang mạng xã hội một cách liên tục, bền bĩ và tiết kiệm chi phí nhất.

BlackBerry chính hãng và cuộc chiến giành lại thị phần, Thời trang Hi-tech,

Hòa nhịp cùng niềm vui mua sắm cuối năm, một tin vui cho những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng BlackBerry, chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân đôi niềm vui mua sắm cuối năm với tiêu chí “100% giá tốt trao tay – 100 nhận ngay may mắn”, với mỗi hóa đơn mua BlackBerry chính hãng, khách hàng sẽ nhận ngay phiếu may mắn 100% trúng ngay các ưu đãi như: Suất mua BlackBerry Bold 9790 chính hãng gía chỉ 3,990,000 đ, suất mua BlackBerry Curve 9220 OS 7.1 chính hãng chỉ 999,000 đ, suất mua tai nghe Bluetooth BlackBerry HS 700 giá 699,000 đ và rất nhiều ưu đãi giá dành cho phụ kiện BlackBerry chính hãng. Người tiêu dùng quan tâm đến chương trình này có thể đến các showroom BlackBerry chính hãng tại khu vực HCM [ Dâu Đen 536 – 538 Lê Hồng Phong, F10, Q10 ] hoặc HN [ Dâu Đen 115 Xã Đàn, F.Phương Liên, Đống Đa] hoặc liên hệ trực tiếp qua tổng đài 1900558895 để được tư vấn mua hàng.

BlackBerry chính hãng và cuộc chiến giành lại thị phần, Thời trang Hi-tech,

Bằng một cách nhìn khách quan xin hãy đừng buộc tội RIM, hay BlackBerry. RIM hay BlackBerry chỉ duy nhất có tội  bởi lẽ họ đã để người dùng Việt Nam chờ đợi quá lâu mà thôi. Nhưng cũng chính vì điều này, những ai đã, đang và sẽ yêu quý BlackBerry– hãy dành nhiều tình cảm hơn nữa – bởi lẽ, RIM cổ hũ, RIM chậm chạp cũng với mục đích cuối cùng là mang đến sản phẩm hoàn thiện và chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng mà thôi.
Mọi thông tin về các chương trình khuyến mãi dành cho BlackBerry chính hãng có thể tham khảo tại www.dauden.vn, www.facebook.com/daudenbb  Hoặc liên hệ tổng đài 1900558895.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét