Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

LG Mobile khởi động “Smile Up - Cho nụ cười VN".

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, từ ngày 10.12.012, công ty LG Mobile Việt Nam phối hợp với tổ chức Operation Smile khởi động chương trình Smile Up - Cho nụ cười Việt Nam.

Nhằm mang đến nụ cười cho các trẻ em bị hở hàm ếch, giúp các em lấy lại sự tự tin, yêu đời và một tương lai tươi sáng, Smile Up - Cho nụ cười Việt Nam kêu gọi mọi người chia sẻ hình ảnh của mình và bạn bè lên bức tường nụ cười lớn nhất Việt Nam tại website: www.lgoptimusl9.com.vn/smileup. Mỗi nụ cười tham gia sẽ là sự cổ vũ lớn lao cho chương trình, bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trúng điện thoại LG Optimus L-series và nhiều phần quà giá trị khác dành cho những nụ cười rạng rỡ nhất.

LG Mobile khởi động “Smile Up - Cho nụ cười VN", Thời trang Hi-tech,

Vừa về nước sau cuộc thi Mr World 2012 tại Anh, siêu mẫu - Mr Fashion Trương Nam Thành đã bắt tay ngay vào kế hoạch từ thiện mừng Giáng sinh và năm mới. Anh vừa trở thành đại sứ cho chương trình Smile Up - Cho nụ cười Việt Nam, kêu gọi mọi người cùng tham gia ghi dấu ấn trên bức tường nụ cười lớn nhất Việt Nam. Chương trình kéo dài đến 31.12.2012, truy cập http://www.facebook.com/LGmobile.Vietnam để tham gia ngay.
LG Mobile khởi động “Smile Up - Cho nụ cười VN", Thời trang Hi-tech,

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét