Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Series 5 535: Cân bằng giữa hiệu năng & tính di động.

Series 5 535 là dòng laptop Ultrathin siêu di động mới nhất của Samsung với 2 kích thước 13 và 14 inch. Chiếc laptop này không chỉ thuận tiện cho việc học tập và giải trí, mà còn thể hiện được phong cách riêng của người sở hữu.

Ngoài kiểu dáng tuyệt đẹp, Series 5 535 còn nổi bật với cấu hình mạnh mẽ và giá bán hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay ở mức dưới 14 triệu đồng.

Series 5 535: Cân bằng giữa hiệu năng & tính di động, Thời trang Hi-tech,

Ultrathin Series 5 535 vẫn giữ nguyên thiết kế sang trọng
Đầy ắp không gian lưu trữ và đa nhiệm tốt
Trước đây, để sở hữu một chiếc Notebook siêu di động thường đồng nghĩa với việc bạn phải “hy sinh” một dung lượng lưu trữ đáng kể nếu cần tốc độ và bộ cánh siêu mỏng. Nhưng Series 5 535 tích hợp ổ cứng 500GB cho phép thoải mái lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, máy còn trang bị ổ đĩa quang, điều này rất hiếm thấy ở các dòng laptop siêu mỏng.

Series 5 535: Cân bằng giữa hiệu năng & tính di động, Thời trang Hi-tech,

So với các dòng laptop cùng phân khúc, Series 5 535 14” được trang bị ổ DVD-RW Super Multi
Điểm nổi bật của máy so với các laptop khác là Series 5 535 được trang bị RAM 4GB và card đồ họa AMD mạnh mẽ. Thử nghiệm cho máy tải thử cùng lúc nhiều ứng dụng khác nhau như duyệt Web bằng trình Chrome, Facebook, mail, Word và thao tác chỉnh sửa hình ảnh bằng chương trình Paintshop Pro X5 thì Series 5 535 vẫn chạy rất mượt mà, nhanh chóng.
Trải nghiệm tốc độ xử lý và khởi động ấn tượng
Một điểm đặc biệt ở Series 5 535 là mặc dù không sử dụng ổ SSD nhưng máy vẫn tích hợp công nghệ Fast Start cho phép máy khởi động tức thì từ chế độ chờ chỉ mất khoảng 2 giây và dưới 20 giây khi đã tắt hoàn toàn. Hơn thế nữa, Series 5 535 còn thực thi rất nhanh các tác vụ như sao chép tập tin, mở các ứng dụng, các phần mềm hệ thống cũng làm việc với tốc độ tốt như Control Panel, Start menu...
Series 5 535: Cân bằng giữa hiệu năng & tính di động, Thời trang Hi-tech,
Series 5 535 chỉ mất 2s để hồi phục từ chế độ Sleep với chế độ Fast Start
Hiện nay, người dùng được phép tùy chọn giữa các bộ vi xử lý AMD hai nhân hoặc bốn nhân mới nhất trên nền tảng Trinity A70M cao cấp. Đươc biết, các vi xử lý dòng AMD thế hệ mới cho hiệu suất hoạt động tăng hơn 25%, tối ưu đồ họa 50% và đặc biệt là thời lượng dùng pin tốt hơn tới 50%. Thử nghiệm với các game online đòi hỏi cấu hình “nặng ký” như Tera, Fifa Online 2, AION… thì Series 5 535 đều xử lý dễ dàng với khung hình ổn định. Máy chạy khá mát dù phải “cày game” liên tục nhiều giờ liền nhờ hệ thống tản nhiệt làm việc rất hiệu quả.
Style thời trang và hiển thị đẹp.
Series 5 535 sở hữu thiết kế đẹp và rất cứng cáp, có ít các chi tiết thừa với các cổng kết nối nằm gọn gàng. Bao phủ bên ngoài máy là lớp vỏ làm bằng hợp kim nhôm mờ nguyên khối được design thanh thoát và đẹp mắt. Mặt bên dưới máy làm bằng nhựa Glass Fiber Reinforced Plastic, cho trọng lượng nhẹ và có khả năng chống mòn cũng như va đập tốt.

Series 5 535: Cân bằng giữa hiệu năng & tính di động, Thời trang Hi-tech,

Chất lượng hiển thị của màn hình luôn sắc nét và rõ ràng
Màn hình của Series 5 535 có độ phân giải đạt chuẩn HD 1.366x768 pixel với công nghệ chống chói thế hệ mới giúp máy trình diễn tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Độ sáng màn hình đạt 300 nit và được hỗ trợ bởi tính năng Image Enhancer độc quyền của Samsung cho chất lượng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, rực rỡ và sinh động.
Cùng bạn đi mọi nơi.
Máy có kiểu dáng rất mỏng (20 mm) và nhẹ (1.81 kg) cho phiên bản màn hình 14 inch, rất thích hợp cho cuộc sống năng động của các bạn trẻ đầy cá tính và những người thường xuyên di chuyển. Bàn phím của máy được thiết kế dạng chicklet với các phím bấm bố trí rộng rãi. Máy cũng được trang bị Webcam 1.3MP, loa stereo và micro để gọi thoại và giải trí tốt hơn.

Series 5 535: Cân bằng giữa hiệu năng & tính di động, Thời trang Hi-tech,

 
Ngoài cấu hình mạnh, thiết kế mỏng nhẹ, Series 5 535 còn có mức giá hấp dẫn
Series 5 535 còn thuyết phục người dùng ở thời lượng pin đến hơn 4 giờ liên tục. Máy được trang bị đầy đủ các cổng giao tiếp mới nhất như: HDMI, USB 2.0, USB 3.0, LAN, Card Reader, Bluetooth 4.0 và Wi-Fi chuẩn n... Bạn sẽ rất khó để kiếm được một chiếc laptop nào trên thị trường có mức giá dưới 14 triệu đồng mà lại được thiết kế mỏng đẹp, đầy cá tính và tiện dụng như Series 5 535.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét