Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Revo SII HD ông vua của smartphone giá rẻ.

Giá cả luôn là một yếu tố ảnh hướng lớn tới tâm lý mua hàng của người dùng bởi đôi khi mức giá cao sẽ có thể khiến bạn chùn tay trước khi móc túi ra sắm sửa một món đó và cũng đôi khi mức giá rẻ lại làm cho bạn mờ mắt để rồi mua lấy một sản phẩm có chất lượng không tốt ...

Đó là câu chuyện chung vẫn ít khi nào sai và thế giới công nghệ cũng không nằm ngoài quy luật này. Chính vì thế mà cũng chẳng hề ngạc nhiên khi chủ đề về những smartphone giá rẻ tuy không mới nhưng lại chẳng hề cũ một chút nào và chúng luôn nhận được sự chú ý của người dùng từ mức giá, cấu hình cho đến hiệu năng. Đã có rất nhiều sản phẩm smartphone có mức giá rẻ như thế nhưng độ bền không cao cũng như tính năng không ổn định đã khiến cho phần nhiều trong số chúng đều chỉ mang đến những cái lắc đầu ngán ngẩm cho những ai đã lỡ mua.

Revo SII HD ông vua của smartphone giá rẻ, Thời trang Hi-tech,

Mới đây, phân khúc giá rẻ này lại xuất hiện thêm một cái tên mới đến từ thương hiệu saigonPhone với sản phẩm smartphone Revo SII-HD  mang mức giá rẻ đến giật mình: 3,9 triệu đồng kèm thẻ nhớ 8GB. Liệu rằng Revo SII-HD  chỉ đơn giản là lên kệ và gây xáo trộn thị trường một chút hay thực sự có thể là một đối thủ xứng tầm với các đối thủ cùng phân khúc? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài đánh giá dưới đây.
Đáng chú ý nhất là chiếc smartphone siêu rẻ tích hợp Chip lõi kép siêu mạnh 1,5Ghz mang tên Revo S2-HD. Như 1 cú Shock cho thị trường smartphone giá rẻ, Revo S2 HD ra đời với mức giá mà chưa có một chiếc smartphone giá rẻ nào làm được khi tích hợp chip lõi kép cao cấp 1,5Ghz.Với mức giá 3,9 triệu đồng, chỉ bằng một tháng lương của công nhân viên chức bình thường, Nhiều chuyên gia đã mạnh dạn khẳng định đây chính là mẫu smartphone lõi kép rẻ nhất và mạnh nhất trên thi trường hiện nay.

Revo SII HD ông vua của smartphone giá rẻ, Thời trang Hi-tech,

Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường smartphone giá rẻ những ngày cuối năm, Revo S2 – HD được trang bị những linh kiện tối tân nhất , đi kèm một màn hình IPS HD 4,7 inch cho chất lượng hiển thị trung thực và sắc nét với độ mịn cao và mật độ điểm ảnh lớn. Bên cạnh đó là giao diện touchwiz 5.0 trên nền android 4.0.9 cực kì mượt mà và ít lỗi.Hàng loạt những thách thức với những tựa game khủng như asphalt 7 hay nova 3 và fifa 12 đều bị đánh bại bởi cuộc chiến không cân sức với Revo S2-HD.Hãy tượng tượng sẽ thế nào khi bạn cầm trên tay là cả một thế giới thu nhỏ.

Revo SII HD ông vua của smartphone giá rẻ, Thời trang Hi-tech,

 Rất nhiều người có thể sẽ không đọc bài đánh giá này mà sẵn sàng bỏ ra 3,9 triệu đồng để mua ngay Revo S2-HD khi nhìn qua tính năng, xem thử video cảm nhận hoặc tận tay dùng thử chiếc điện thoại này ở cửa hàng và bài viết này sẽ có thể củng cố thêm niềm tin khi đã lựa chọn Revo S2-HD. Đối với người dùng Việt Nam không có hầu bao rủng rỉnh, sự xuất hiện của chiếc smartphone này được ví như một liều thuốc tăng lực cho phân khúc giá rẻ. Chính vì thế nếu bạn là sinh viên, bạn không có nhiều tiền, bạn thích dùng smartphone, bạn thích Android và phần nhiều những câu trả lời ở trên là có thì bạn hãy thử mạnh dạn mua lấy một chiếc Revo S2-HD để thấy rằng đó không phải là một sự lựa chọn tồi.
Revo S2-HD đã sẵn sàng chinh phục mọi thử thách, liệu bạn có muốn là một trong những người chinh phục thử thách đó?Hãy liên hệ www.saigonphone.com. Với mức giá” rẻ như cho” của nhà sản xuất :3,9 triệu đồng tặng kèm 1 pin dự phòng 1850mah, một thẻ nhớ 8Gb và sạc, cáp, tai nghe chất lượng cao, SAIGONPHONE  Revo S2 HD chính thức trình làng tại các showroom của saigonphone trên toàn quốc cùng slogan : “Máy đỉnh , giá sàn, tặng ngàn tiện ích”

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét