Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Hãng điện thoại Đài Loan giới thiệu VIPPhone iP5.

Hãng điện thoại Đài Loan VIPPhone gần đây liên tục được nhắc đến là hãng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp sản phẩm smartphone Copy chất lượng gia công cao cấp. Sau hơn 2 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu, hãng đã chính thức cho ra mắt sản phẩm VIPPhone iP5 đã được người tiêu dùng chờ đợi lâu nay.

Không phải là hãng xuất hiện sản phẩm copy HOT sớm nhất trên thị trường, nhưng đây cũng chính là một trong những điểm dễ nhận thấy ở VIPPhone, khi mà hãng luôn cần có thời gian để chuẩn bị cho công đoạn gia công sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt mới tung ra thị trường. Cũng không khó để nhận ra  rằng, một thời gian rất ngắn chỉ tính bằng đơn vị ngày ngay sau khi iPhone 5 chính thức được Apple ra mắt, thì thị trường di động Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều mẫu copy từ iPhone 5, đây cũng là hiện tượng đã khá quen đối với những iPhone đời trước.
Nhưng dường như việc VIPPhone “được tiếng” với sản phẩm V4S cùng với loạt thông tin tìm hiểu thêm về hãng gần đây đã khiến người dùng thờ ơ với thị trường copy phiên bản iPhone 5 trong 2 tháng nay để chờ đợi đến khi hãng VIPPhone tung ra sản phẩm này. 

Hãng điện thoại Đài Loan giới thiệu VIPPhone iP5, Thời trang Hi-tech,

Hãng điện thoại Đài loan VIPPhone là cái tên được tìm kiếm và nhắc đến nhiều trong thời gian này
Được dự đoán trước là một sự đầu tư nghiêm túc vào quá trình sản xuất, nhưng sản phẩm iP5 lần này của VIPPhone vẫn không khỏi gây bất ngờ lớn.
Chuẩn “siêu nhẹ và bền” từ iPhone 5 đã làm giới công nghệ toàn cầu lại một lần nữa ngả nghiêng theo xu hướng mới. Chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ đã lên ngôi. VIPPhone iP5 được gia công bằng chất liệu cao cấp này, và cũng được “ép” đến độ siêu mỏng hoàn hảo mà đa số các mẫu smartphone cao cấp từ các hãng lớn khác cũng coi đây là một công đoạn khó và bị đội chi phí khi liên quan đến việc “ép” các linh kiện đi theo máy. VIPPhone iP5 chỉ mỏng đúng bằng 7,6mm, dài 123,8 mm, và rộng 58,6 mm.

Hãng điện thoại Đài Loan giới thiệu VIPPhone iP5, Thời trang Hi-tech,

VIPPhone iP5 được gia công siêu mỏng đến độ hoàn hảo với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ siêu bền
Nói đến chất lượng gia công thì đây rõ ràng là một ưu thế lớn của VIPPhone iP5. Ngoài thành phần quan trọng và được để ý nhất là vỏ máy được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối siêu nhẹ - siêu bền, thì các thành phần khác của VIPPhone iP5 cũng được gia công từ những chất liệu cao cấp. Điển hình có thể nói tới như màn hình của sản phẩm này. Là loại màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, rộng 4 inch độ phân giải cao tỉ lệ khung hình 16:9 như iPhone 5, hiển thị 16 triệu màu, đặc biệt là được trang bị tấm nền IPS giúp hiển thị tốt ở mọi góc nhìn vốn chỉ có trên smartphone đắt tiền. Chắc chắn người dùng VIPPhone iP5 sẽ không khỏi ngỡ ngàng về khả năng hiển thị và độ nét của màn hình trên sản phẩm này.

Hãng điện thoại Đài Loan giới thiệu VIPPhone iP5, Thời trang Hi-tech,
Màn hình VIPPhone iP5 (bên phải) rộng 4.0 inch với độ phân giải cao tỉ lệ khung hình 16:9 tương đương iPhone 5, hiển thị màu sắc trong trẻo và góc nhìn rất rộng khi được trang bị tấm nền IPS cao cấp 
Phá cách khỏi truyền thống 2 màu đen – trắng trên iPhone, iPhone 5 của Apple lần này có phiên bản màu xanh đen rất sang trọng. Và đây không phải là một màu dễ dàng cho mẫu copy nếu muốn đạt độ hoàn hảo. Điều này cho thấy, việc đầu tư thời gian gia công của hãng điện thoại Đài Loan VIPPhone là rất đúng đắn. Và nếu cầm trên tay hai mẫu smartphone này, người dùng iPhone 5 cũng khó lòng phân biệt được.

Hãng điện thoại Đài Loan giới thiệu VIPPhone iP5, Thời trang Hi-tech,

VIPPhone iP5 (bên phải) “đọ” dáng vào màu sắc với iPhone 5 với độ mỏng ngang nhau và màu sắc hoàn hảo

Hãng VIPPhone cũng từng tuyên bố rằng, mặc dù đặt trọng tâm vào thiết kế của sản phẩm, nhưng cấu hình của máy sẽ luôn khiến các đối thủ cùng phân khúc giá phải e ngại. VIPPhone iP5 chứng minh rất rõ ràng cho điều này. Sản phẩm này sử dụng HĐH Android 4.1 mới nhất hiện nay cùng giao diện iOS 6, được trang bị vi xử lý lõi kép Cortex A9 tốc độ 1GHz, RAM 1GB, lõi đồ họa PowerVR SGX Series5 cho VIPPhone iP5  khả năng xử lý và chạy các ứng dụng trơn tru không vấp váp. “Chiến” game 3D hay nghe nhạc, xem phim trên VIPPhone iP5 sẽ thật sự tuyệt vời khi máy được trang bị cấu hình khủng như vậy.
Hãng điện thoại Đài Loan giới thiệu VIPPhone iP5, Thời trang Hi-tech,
Giải trí nghe nhạc tuyệt đỉnh và sành điệu với VIPPhone iP5

Hãng điện thoại Đài Loan giới thiệu VIPPhone iP5, Thời trang Hi-tech,

“Chiến” hàng ngàn game đỉnh cùng VIPPhone iP5 với kho game khổng lồ miễn phí từ Android
Ngoài ra, VIPPhone iP5 còn được trang bị camera lên tới 8 MPx, có tính năng tự động lấy nét cao cấp, cùng Flash led trợ sáng và hỗ trợ quay video 30 khung hình/s, tích hợp kết nối 3G tốc độ cao, Wi-Fi, định vị toàn cầu GPS…

Hãng điện thoại Đài Loan giới thiệu VIPPhone iP5, Thời trang Hi-tech,

VIPPhone iP5 với 2 phiên bản màu xanh đen và trắng sang trọng
Mặc dù đến thời điểm này VIPPhone mới ra mắt mẫu iP5, nhưng việc đầu tư khá lâu cho quá trình gia công nên hãng này cũng hé lộ số lượng ra sẽ khá “nhỏ giọt”, và có thể trước mắt chỉ có tại showroom ở Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm được quan tâm lớn nhất trong dịp cuối năm nay. Sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại showroom Hà Nội vào ngày 30-11-2012.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét