Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Aveo X7 vừa ra mắt đã lo “cháy hàng”.

Mới tung ra thị trường chưa đầy 1 tuần nhưng Aveo X7 đã nhận được sự quan tâm rất lớn, lượng khách trong những ngày đầu mở bán sản phẩm tăng đột biến, đông gấp đôi so với những sản phẩm trước đây khi ra mắt. Chính vì thế nguy cơ “cháy hàng” có thể xảy ra bất cứ lúc nào dẫn đến mối lo ngại thiếu máy trong một vài ngày tới.

Sau thành công vang dội của series máy Aveo Note II, AVAtelecom tiếp tục tung 1 cú sút đầy ấn tượng với sự ra mắt siêu phẩm mới Aveo X7 - chiếc smartphone được kỳ vọng dẫn đầu xu thế công nghệ trên thị trường giá rẻ. Những tín hiệu mà sản phẩm tạo ra chỉ chưa đầy 1 tuần có mặt trên thị trường khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Aveo X7 vừa ra mắt đã lo “cháy hàng”, Thời trang Hi-tech,

 Aveo X76 giá 5,3 triệu đồng đang thu hút sự chú ý lớn của thị trường

Sở hữu màn hình Full HD 5inch độ nét siêu cao độ phân giải 1920x1080p mà chỉ ở những máy tầm giá trên 10 triệu mới có được, cấu hình CPU lõi tứ 1,2GHz với 4 kênh chạy độc lập, Ram đa luồng DDR3 dung lượng 1Gb, Camera 12.6MPx HDLens, Android 4.2.1 cao nhất trên thị trường… có thể nói Aveo X7 tổng hòa gần như tất cả những gì mới nhất, mạnh nhất trong phân khúc của mình. Và tất nhiên so với mặt bằng thị trường, sẽ chẳng ai phản đối nếu hãng điện thoại AVAtelecom có ý định bán Aveo X7 với mức 6,5-7 triệu đồng. Điều bất ngờ nhất đã xảy ra khi vào phút chót cuộc họp báo ra mắt sản phẩm, đại diện hãng công bố giá niêm yết chỉ có 5,3 triệu kèm nhiều ưu đãi khác.

Aveo X7 vừa ra mắt đã lo “cháy hàng”, Thời trang Hi-tech,
 
 
Aveo X7 thiết kế tuyệt đỉnh

Mức giá hời khó tin cho những nâng cấp khủng về tính năng, cấu hình khiến tên tuổi Aveo X7 nhanh chóng lan rộng trên các mặt báo và trong giới yêu công nghệ. Tính đến cuối ngày đầu tiên, theo thông công bố của AVAtelecom thì mẫu smartphone mới đã đạt được doanh số bán ra và lượng đặt hàng gấp đôi Aveo Note II trước đó. Quý I năm 2013 này, Aveo Note II là mẫu smartphone bán chạy nhất trên thị trường bình dân.

Aveo X7 vừa ra mắt đã lo “cháy hàng”, Thời trang Hi-tech,
 
Các showroom tại Hà Nội luôn kín khách như thế này

Tại các showroom Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương… với sức mua lớn từ thị trường, Số lượng máy Aveo X7 cung cấp ra trong 2 ngày cuối tuần chỉ đủ đáp ứng dần danh sách đặt hàng trước và một phần cho khách mua trực tiếp. Chị Thơm, quản lý showroom 185 Trần Đăng Ninh chia sẻ: “Việc đáp ứng nhu cầu khách hàng không phải đơn giản, vì chiến lược phân phối đã lên kế hoạch từ trước trong khi việc nhu cầu tăng cao đến mức này trong tuần đầu tiên là điều nằm hơi ngoài dự đoán của AVAtelecom”.
Được biết, trong sáng nay, nhiều showrom trên toàn quốc thực sự rơi vào cảnh thiếu hàng tạm thời khi lượng khách vẫn đổ về khá đông. Một người tỏ ra lo lắng: “Chẳng biết có kịp lấy máy trước dịp nghỉ hè này không vì mùng 5 này mình đã phải về quê rồi, hi vọng 1-2 hôm tới showroom sẽ sắp xếp trả hàng được”.

Aveo X7 vừa ra mắt đã lo “cháy hàng”, Thời trang Hi-tech,

Yêu cầu đặt hàng tăng cao khiến nhiều showroom khó khăn trong việc đáp ứng

Đà Nẵng, tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ… những thị trường lớn của AVAtelecom tại Việt Nam cũng báo cáo số lượng yêu cầu đặt hàng Aveo X7 người dùng tăng nhanh. Để phá thế bí, nhiều showroom cho biết đã hẹn khách hàng với thời gian lấy máy giãn ra.
“Nhiều khách hàng quyết tâm mua máy đến nỗi không cần quan tâm màu sắc. Thậm chí mục đích đến là để mua Aveo Note II Pro, G3 HD, nhưng sau khi xem Aveo X7 đã thay đổi quyết định rất nhanh. Trong chiều nay, chúng tôi đã bán hết sớm toàn bộ các sản phẩm có trong ngày” – đại diện 1 showroom tại Hồ Chí Minh chia sẻ.

Aveo X7 vừa ra mắt đã lo “cháy hàng”, Thời trang Hi-tech,

Cấu hình mạnh, màn hình Full HD 1920x1080p giúp Aveo X7 bỏ xa đối thủ

Đại diện hãng điện thoại Đài Loan chia sẻ: “Chúng tôi vừa vui vừa buồn, vui vì sản phẩm mới Aveo X7 được nhiều khách hàng đón nhận, buồn vì chưa đáp ứng lại được hết nhu cầu của khác hàng, hi vọng tình trạng chỉ xảy ra tạm thời trong những ngày này”. Sắp tới, AVAtelecom sẽ đẩy mạnh việc nhập khẩu máy, khách hàng nên  đặt hàng trước, AVAtelecom sẽ ưu tiên trả máy sớm nhất có thể, đại diện hãng chia sẻ thêm.

Aveo X7 vừa ra mắt đã lo “cháy hàng”, Thời trang Hi-tech,

Thiết kế sang trọng mỹ mãn

Aveo X7 được phân phối chính hãng tại gần 50 showroom trên toàn quốc với mức giá 5,3 triệu đồng. Khi mua máy khách hàng được tặng thêm 1 thẻ nhớ 8Gb trị giá 300.000 đồng, 1 tấm dán màn hình 150.000 đồng, được hướng dẫn và cài đặt các game và ứng dụng bản quyền trọn đời như “chống bắn tốc độ”, PES 2012, đua xe công thức…
Ngoài việc bảo hành cả thân máy và màn hình cảm ứng lên tới 12 tháng, khách hàng còn được quyền đổi sang màu khác hoặc đổi sang máy mới nếu lỗi hỏng trong 1 tuần đầu tiên.
Chi tiết về sản phẩm tham khảo website: www.avatelecom.vn
- Tại Hà Nội: 185 Trần Đăng Ninh Q.Cầu Giấy. 04.8587.8820 - 0906.522.622
- Tại HCM: 539 Huỳnh Văn Bánh P14 Q. Phú nhuận. 08.6684.4902-0903.065.596

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét