Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Mobimart: Cơ hội mua HTC One giảm giá 30%.

Chỉ trong thời gian rất ngắn vừa qua, những tín đồ công nghệ đã được đón 2 siêu phẩm smartphone đình đám Sony Xpera Z và Samsung Galaxy S4. Và theo dự kiến, vào ngày 18/5/2013 siêu phẩm thứ 3 tiếp theo của năm nay: HTC One sẽ chính thức có mặt tại Mobimart.

HTC One : Đẹp - Đỉnh -  Độc
Mobimart: Cơ hội mua HTC One giảm giá 30%, Thời trang Hi-tech,
 Thật không quá lời nếu xem HTC One là chiếc smartphone đình đám nhất của HTC, thậm chí “đỉnh” nhất của cả thị trường trong năm nay. Theo đánh giá của anh Đinh Ngọc Tú -  trưởng nhóm công nghệ của Mobimart, HTC One là một trong những siêu phẩm được mong chờ nhất trong năm 2013 với thiết kế đẹp và được trang bị màn hình tốt nhất hiện này cùng với vi xử lý Snapdragon 600 mạnh mẽ và camera sử dụng công nghệ UltraPixel. HTC One hội tụ đầy đủ các yếu tố và là một lựa chọn khá hoàn hảo ở thời điểm này. 

Mobimart: Cơ hội mua HTC One giảm giá 30%, Thời trang Hi-tech,

Có 5 lý do để những người đam mê công nghệ không thể bỏ qua siêu phẩm này : 
Thiết kế sang trọng, chắc chắn với vỏ nhôm nguyên khối. Phải mất 100 công đoạn, với thời gian trung bình 150 phút mới có thể tạo nên một chiếc vỏ như vậy.
- Màn hình Full HD 4.7” với độ phân giải cao nhất hiện nay 468ppi cho màu sắc hiển thị trung thực, khả năng chống chói cao và độ sắc nét tuyệt vời.
- Giao diện màn hình chính BlinkFeed sống động với những tin tức, hình ảnh, và thông tin mạng xã hội được truyền tải trực tiếp theo nhu cầu, sở thích của người dùng.
- Âm thanh sống động với thiết kế loa stereo kép ở mặt trước cùng với công nghệ BoomSound và Beats Audio tích hợp, khuếch đại âm thanh đến 4 lần so với smartphone thông thường
- Công nghệ Ultrpixel giúp lưu giữ những bức ảnh với  chất lượng tương đương camera 13MP nhưng dung lượng lại rất thấp
Đặt hàng ngay HTC ONE hôm nay tại Mobimart để nhận ưu đãi cực lớn.

Mobimart: Cơ hội mua HTC One giảm giá 30%, Thời trang Hi-tech,

Giá niêm yết chính thức của HTC One là 15.990.000đ. Tuy nhiên, khi đến với Mobimart, khách hàng sẽ nhận được mức giá cực kỹ hấp dẫn cùng với bộ quà tặng tiện dụng có trị giá lên đến 3.060.000đ. Mobimart cam kết mang lại cho Quý khách siêu phẩm HTC One với mức giá tốt nhất thị trường. Xin quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo số 098-626-9899 để biết thông tin chi tiết.
Đặc biệt, khi đặt trước sản phẩm HTC One tại Mobimart (mức tiền đặt là 2.000.000đ), khách hàng còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng để chọn ra 1 khách hàng may mắn được mua HTC One với mức giá giảm 30%. Số lượng hàng trong đợt đầu ra mắt có hạn, vì vậy Mobimart khuyến nghị Quý khách nên đặt hàng trước để không bỏ lỡ cơ hội là người đầu tiên sở hữu siêu phẩm đình đám này. Số tiền đặc cọc sẽ được hoàn trả trong trường hợp khách hàng chưa ứng ý khi với Siêu phẩm HTC One sau khi trải nghiệm thực tế tại Mobimart.
Những lợi ích của khách hàng khi đến với Mobimart
1. Giá cực tốt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Với sản phẩm HTC One, chúng tôi cam kết mang đến quý khách mức giá tốt nhất thị trường.
2. Không gian trải nghiệm hiện đại với quy mô trưng bày lên tới hàng trăm mẫu sản phẩm giúp bạn tự do, thỏa thích trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm.
3. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình với trình độ chuyên môn cao luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của Quý khách và tư vấn Quý khách lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất.
4. Chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn vàng : 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu máy phát sinh lỗi phần cứng do Nhà sản xuất
5. Hậu mãi tốt: Hỗ trợ 24/7 bất cứ khi nào khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm sau khi mua hàng. Ngoài ra, nếu sản phẩm phát sinh lỗi phần cứng trong thời gian sử dụng, Mobimart sẽ thay mặt khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành chính hãng đem lại lợi ích tối đa tới quý khách hàng.

Mobimart: Cơ hội mua HTC One giảm giá 30%, Thời trang Hi-tech,

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Địa chỉ mua hàng: Mobimart 1: 169b, Thái Hà , Đống Đa , Hà Nội.
 Mobimart 2 : Số 2, Điện Biên Phủ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline liên hệ đặt hàng : 098-626-9899.
Trang web chính thức: www.mobimart.com.vn
Email: Lienhe@mobimart.com.vn
Mobimart cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất với chất lượng phục vụ hoàn hảo!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét