Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

HKPhone gây sốc với 2000 máy Revo HD4 giá ưu đãi.

HKPhone cho biết từ 13/5 - 22/5 sẽ bán Revo HD4 với giá hấp dẫn chỉ còn 4,9 triệu đồng, tặng kèm bộ phụ kiện 800 ngàn đồng. Tuy nhiên, cần nhớ là chỉ có đúng 2000 suất mua đặc biệt như vậy cho gần 100 showroom trên toàn quốc.

Hội tụ những đỉnh cao thiết kế và và cấu hình của công nghệ smartphone mới nhất như màn hình HD 5inch 1280x720 pixel, chip lõi tứ 1,2GHz, Camera HDLens, Hệ điều hành Android 4.2… Revo HD4 ngay từ khi xuất hiện đã trở thành sản phẩm bán chạy nhất từ trước đến nay của HKPhone. Trong tháng đầu ra mắt, mức giá ưu đãi chỉ 4,9 triệu đồng (so với giá gốc 5,3 triệu) càng khiến người dùng cả nước như sục sôi trước quyết tâm sở hữu sản phẩm đỉnh trong phân khúc smartphone giá rẻ.

HKPhone gây sốc với 2000 máy Revo HD4 giá ưu đãi, Thời trang Hi-tech,

 Revo HD4 – chiếc smartphone cấu hình đỉnh của HKPhone.

HKPhone gây sốc với 2000 máy Revo HD4 giá ưu đãi, Thời trang Hi-tech,

Hình ảnh showroom chật kín khách trở nên quen thuộc mỗi dịp trả hàng Revo HD4.

Đã có thời điểm, để sở hữu trên tay một chiếc Revo HD4, người dùng phải chật vật đặt hàng và chờ đến gần 1 tuần lễ. Cũng có khi, nhiều người dù lặn lội từ tỉnh xa lên Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh mua hàng cũng vẫn phải ngậm ngùi ra về vì một lần trả hàng tại mỗi showroom có khi diễn ra trong chưa đầy 1 tiếng. Sức hút khủng khiếp này cũng chính là lý do khiến hàng ngàn khách hàng trên cả nước dù rất muốn những vẫn để mất cơ hội sở hữu Revo HD4 với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

HKPhone gây sốc với 2000 máy Revo HD4 giá ưu đãi, Thời trang Hi-tech,

 
Nhiều thành viên diễn đàn tiếc nuối khi chưa kịp mua Revo HD4 trong dịp khuyến mãi.

Trưởng bộ phận Chăm sóc khách hàng của HKPhone cho biết: "Kể từ ngày kết thúc khuyến mãi cho Revo HD4 đến giờ, chúng tôi vẫn liên tục nhận được những lời than thở, tiếc nuối của khách hàng qua số hotline, yahoo về việc khuyến mãi cho Revo HD4 thời hạn ngắn mà quá khó mua". Thậm chí, nhiều người khách hàng không thông cảm còn cho rằng HKPhone cố tình "ém hàng" để chờ hết khuyến mãi bán với giá cao hơn.
Trên diễn đàn hơn 100.000 thành viên của hãng, nhiều thành viên cả mới lẫn lâu năm cũng đều có mong muốn chương trình kéo dài hơn vì nhiều người rất muốn mua mà không thể vì tình trạng "cháy hàng" diễn ra liên tục.

HKPhone gây sốc với 2000 máy Revo HD4 giá ưu đãi, Thời trang Hi-tech,

Email phàn nàn của 1 khách hàng.

Chính những phản hồi mạnh mẽ từ phía người dùng đã khiến ban giám đốc HKPhone trong cuộc họp mới đây quyết định giảm giá thêm cho 2000 suất mua Revo HD4 trên toàn Quốc. Theo đó, từ ngày 13/5 - 22/5, khách hàng nhanh chân sẽ có cơ hội mua Revo HD4 với mức giá 4,9 triệu đồng (so với giá gốc 5,3 triệu đồng), kèm theo đó là bộ phụ kiện quà tặng 800 ngàn đồng (gồm: 01 tấm dán màn hình, 01 ốp lưng cao cấp, 01 pin 2500mAh, bộ game và ứng dụng bản quyền). Chương trình diễn ra trong 10 ngày nhưng hoàn toàn có thể kết thúc sớm tùy theo lượng máy bán ra.

 HKPhone gây sốc với 2000 máy Revo HD4 giá ưu đãi, Thời trang Hi-tech,

Chương trình bán 2000 máy Revo HD4 giá ưu đãi là cơ hội cuối cùng dành cho những người muốn sở hữu chiếc smartphone lõi tứ với mức giá hấp dẫn.

Nếu nhìn ở quy mô chuỗi bán lẻ lên đến gần 100 showroom trên toàn Quốc của HKPhone, cộng với sức hút vốn có của Revo HD4, con số 2000 suất mua đặc biệt mà HKPhone tung ra có lẽ quá khiêm tốn. Tuy vậy, khi được hỏi, ông Lê Hoàng Long - giám đốc kinh doanh của thương hiệu này khẳng định: "Dù biết là khó thấm tháp vào đâu so với nhu cầu người dùng nhưng trong thời buổi kinh tế khó khăn như thế này, doanh nghiệp cũng không đủ sức để ưu đãi quá nhiều. HKPhone cũng khuyên tất cả những ai có nhu cầu hãy cố gắng đến đặt mua Revo HD4 càng sớm càng tốt vì theo kinh nghiệm, chương trình này có thể sẽ chẳng cần đến 10 ngày để kết thúc".
Cũng trong trao đổi với báo chí, đại diện HKPhone cho biết đây có thể sẽ là những chương trình khuyến mãi cuối cùng của hãng. "Qua mỗi lần khuyến mãi của HKPhone luôn là tình trạng cháy hàng, khách hàng mất tiền những vẫn phải chật vật mới sở hữu được máy. Chưa kể dù nghĩ cho khách hàng, khuyến mãi rất thực chất nhưng chúng tôi cũng sợ mình đang bị đánh đồng với khuyến mãi ảo của nhiều đơn vị khác - những đơn vị khuyến mãi vô tội vạ, chẳng vì bất cứ lý do gì trên thị trường hiện nay".

 HKPhone gây sốc với 2000 máy Revo HD4 giá ưu đãi, Thời trang Hi-tech,

2000 chiếc máy giá ưu đãi được dự đoán sẽ hết rất nhanh trước sức mua thường thấy ở các showroom HKPhone.

Với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 1,2 triệu đồng, chiếc smartphone hấp dẫn nhất trong phân khúc 5 triệu Revo HD4 chắc chắn sẽ càng trở nên hot hơn trong thời điểm này. 2000 máy ưu đãi trên toàn quốc cho gần 100 showroom, làm một phép toán chia (2000/100=20) đơn giản để thấy rằng nếu không nhanh chân, cơ hội mua Revo HD4 lần này cũng sẽ đóng lại chỉ trong thoáng chốc.
Revo HD4 chỉ được bán ở hệ thống showroom chính hãng HKPhone, máy được áp dụng chế độ trả lại trong 3 ngày đầu nếu khách hàng không ưng ý.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét