Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Dế cưng cho phái đẹp.

Dẫu rất thích chạm lướt trên màn hình smartphone rộng rãi, nhưng khi “xắn tay” vào việc, phái đẹp lại cần chiếc dế càng tiện dụng càng tốt: Vừa phải dai khỏe, vừa pin lâu để cùng tác chiến bên mình 24/24. Với thiết kế dạng thanh truyền thống, phím bấm êm, pin siêu bền … Philips F511 và Philips X503 là lựa chọn đẹp người, đẹp cả giá cho quý cô.

Vừa tiện vừa đẹp
Vì là phái nữ, việc chọn chiếc dế cưng thứ hai cũng cần thêm những tiêu chuẩn rất riêng, nghĩa là phải…đẹp! Là một chuyên viên Sales, chị Thu Trang (32 tuổi, quận Tân Bình) phải thường xuyên ra ngoài gặp khách hàng để trao đổi công việc. Tuy đã có chiếc smartphone màn hình 7.0 inch nhưng khi gọi điện nhắn tin chị vẫn thích dùng chiếc điện thoại dạng thanh Philips F511 mà ông xã tặng chị nhân dịp lễ vừa qua. Theo chị, smartphone màn hình lớn mau hết pin, không bỏ vừa túi, lại không an toàn khi sử dụng ngoài phố nên chị chuyển sim điện thoại chính qua Philips F511. Chị cho biết: “Tôi đã bị thu hút ngay khi nhìn thấy thiết kế thanh lịch, giản dị của Philips F511. Với công việc phải di chuyển nhiều và trả lời điện thoại thường xuyên, Philips F511 trở nên vô cùng tiện dụng giúp tôi dễ dàng thực hiện các cuộc gọi hay nhận điện thoại từ khách hàng vì kiểu dáng gọn gàng vừa tay mà lại đẹp mắt”
Dế cưng cho phái đẹp, Thời trang Hi-tech,
 
F511 với công nghệ sơn Nano bền đẹp, chống trầy xước

Cũng có thiết kế dạng thanh như Philips F511, Philips X503 tạo điểm nhấn bởi những đường cong uốn lượn quy về phía bốn góc, một thiết kế chưa từng thấy ở những dòng điện thoại khác. Chị Xuân Nghi (28 tuổi, Quận 3) sở hữu Philips X503 gần 2 năm nay, chia sẻ: “Tuy không quá nâng niu chiếc dế này nhưng sau 2 năm sử dụng, tôi càng lúc càng thấy nó gắn bó không thể thiếu với tôi. Philips X503 không bao giờ phải khiến tôi bận tâm về pin cả. Nhờ sử dụng được cả 2 sim do đó tôi có thể tiết kiệm được chi phí cuộc gọi. Tôi cũng giới thiệu cho người thân bạn bè sử dụng và ai cũng cảm thấy hài lòng”
Pin chờ 30 ngày
Nhờ vào công nghệ Xenium, Philips X503 và Philips F511 cho thời gian chờ lên tới 30 ngày, thời gian đàm thoại liên tục lên đến 7 giờ. Vì thế, các bạn gái không cần phải lo lắng rằng dế cưng sẽ hết pin hoặc quên bộ sạc pin khi tham dự những chuyến đi chơi xa cũng như khi đi công tác dài ngày.

Dế cưng cho phái đẹp, Thời trang Hi-tech,

Điện thoại dành cho phái đẹp Philips F511 và Philips X503

Hơn nữa, chị em phụ nữ không còn phải lo ngại khi mỗi lần tán gẫu quá lâu, vì công nghệ Xenium giúp làm giảm lượng tiêu thụ xuống cực thấp, không làm nóng máy khi đàm thoại lâu, góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn và cả môi trường sống nữa. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng sở hữu các dòng Philips công nghệ Xenium độc quyền của Philips chỉ với 1,5 triệu đồng.
Tuy mức giá bình dân như thế nhưng Philips F511 và Philips X503 cũng không quên trang bị bộ vỏ vững chắc sơn bằng công nghệ Nano hiện đại, chống trầy hoàn hảo. Bộ nhớ của máy 70MB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 16GB, danh bạ lưu trữ hơn 1000 số, đồng thời tích hợp camera 3.2 Megapixel và các chế độ chụp: chụp ban đêm, chụp dưới ánh sáng điện, dưới ánh sáng mặt trời…
Hiện sản phẩm đang được Thành Công mobile phân phối và bảo hành theo tiêu chuẩn 12 tháng trên toàn quốc.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐTDĐ THÀNH CÔNG
199 Phan Đình Phùng, Phường 17, Phú Nhuận – TPHCM.
090.99999.24. www.thanhcongmobile.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét