Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Cư dân mạng "sốc" vì dế Full HD của SaiGonPhone.

Những ngày vừa qua, cộng động mạng tại các diễn đàn lớn nhỏ được một phen rúng động trước thông tin hãng smartphone giá rẻ của Việt Nam mang tên SaiGonPhone sẽ ra mắt siêu dế Full HD chụp hình 13 mp trong tháng này.

Có thể nói , đây là một thông tin khá là bất ngờ đối với cộng đồng smartphone trong và ngoài nước. Bởi từ trước đến nay, hiếm có một hãng smartphone nào của Việt Nam lại đủ sức chạy đua công nghệ với các ông lớn trong làng smartphone thế giới. Việc trình làng sản phẩm Full HD lần này cho thấy khả năng phát triển công nghệ vượt bậc của SaiGonPhone nói riêng và nền công nghệ nước ta nói chung so với thị trường thế giới. Sự nỗ lực không ngừng của những hãng smartphone trẻ như SaiGonPhone chính là tiền đề cho một tương lai công nghệ phát triển rực rỡ mà Việt Nam hướng tới.

Cư dân mạng "sốc" vì dế Full HD của SaiGonPhone, Thời trang Hi-tech,
Cư dân mạng "sốc" vì dế Full HD của SaiGonPhone, Thời trang Hi-tech,

Trở lại với thông tin về tượng đài mới của SaiGonPhone, ngay khi được đại diện SaiGonPhone thông báo chính thức trên diễn đàn, hàng loạt những lời bình và nhận xét mang tính chất ủng hộ đã mang chuyên mục này lên top bài viết hot nhất diễn đàn. Sự xuất hiện của siêu phẩm FULL HD 5 sẽ thổi một luồng gió mới đến thị trường smartphone Việt Nam. Dân chơi công nghệ sẽ có thêm sự lựa chọn cho mình ngoài những sản phẩm Full HD của những ông lớn.

Cư dân mạng "sốc" vì dế Full HD của SaiGonPhone, Thời trang Hi-tech,

Theo thông tin chính thức trên trang chủ, FULL HD 5 sẽ mang cấu hình mạnh mẽ chưa từng có . Tất nhiên là đối với thị trường smartphone bình dân mà thôi. Tuy nhiên với cấu hình gồm vi xử lý lõi tứ 1,2 Ghz , chip đồ họa Power VSR 544 GX , Ram 1Gb , Rom 8Gb và đặc biệt là màn hình Full HD độ phân giải 1080 x 1920 pixels siêu nét thì việc tìm một đối thủ thuộc dòng smartphone cao cấp xứng tầm với FHD 5 xem ra là rất khó. Được biệt , số smartphone sở hữu siêu màn hình Full HD hiện nay chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Mỗi đại gia chỉ có một đại diện duy nhất ngoài HTC với 2 siêu phẩm Butterfly 5 inch và One 4,7 inch. Những sản phẩm Full HD cũng là sản phẩm chủ lực của họ trong năm nay. Hầu hết chúng đều sở hữu cấu hình tuyệt đỉnh với chip lõi tứ , màn hình Full HD , camera 13 mp ( cao nhất hiện nay ở dòng Android) . Không chịu lép vế trước các ông lớn, SaiGonPhone quyết “chi” mạnh để làng smartphone giá rẻ Việt Nam có thể bằng chị bằng em với bè bạn quốc tế. Cũng sử dụng vi xử lý lõi tứ và màn hình full HD với mật độ điểm ảnh không hề thua kém S4 của Samsung. FULL HD 5 còn được trang bị camera 13 mp với ống kính quang học thế hệ mới nhất cho chất lượng ảnh chụp sắc nét đến kinh ngạc. Nếu so sánh với máy chụp hình kỹ thuật số chuyên dụng, tin rằng khác biệt giữa chất lượng 2 loại máy là không đáng kể. Ngoài ra, sở hữu bộ nhớ trong 8Gb và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64 Gb, FULL HD 5 ăn đứt một số siêu phẩm không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và mặt khác cũng cho thấy tính năng động mà FULL HD 5 mang lại.

Cư dân mạng "sốc" vì dế Full HD của SaiGonPhone, Thời trang Hi-tech,

Với cấu hình kể trên, nhiều người tin rằng giá bán của siêu phẩm này cũng không hề rẻ , nhiều khả năng SaiGonPhone sẽ công bố giá bán sản phẩm này ở mức giá dành cho dòng smartphone cao cấp. Tuy nhiên, Đại diện của SaiGonPhone đã tiết lộ giá cả của siêu phẩm này vẫn sẽ chỉ giữ ở mức bình dân với tầm giá dưới 6 triệu đồng. Ngoài ra, FHD 5 cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành cảm ứng 12 tháng duy nhất chỉ có SaiGonPhone áp dụng  . Đó thật sự là những nguồn tin đáng mừng từ SaiGonPhone mà chúng ta nghe được.
Mọi thông tin và chi tiết xin liên hệ: http://saigonphone.org/
ĐC1: 694, Hậu Giang, P.12, Q.6, TP.HCM. SĐT:0919.68.45.39
ĐC 2 :740 Hồng  Bàng, P1,Q11,TPHCM . 0982.00.00.12
ĐC3 :1044 Âu Cơ ,P.14,Q.Tân Bình, TPHCM. SĐT: 0938.797.791

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét