Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Nhanh tay đăng ký để sở hữu Touch Bean 454 lõi tứ.

Từ khi ra mắt và chính thức bán BEAN 454 tại 3 showroom đến nay, đã có hàng ngàn người đăng ký mua smartphone lõi tứ đầu tiên của Mobiistar, thông qua hệ thống đăng ký trực tuyến.

Để tạo điều kiện cho người dùng có thể sớm sở hữu những sản phẩm lõi tứ đầu tiên của Mobiistar, hãng này đã đưa ra 2 chương trình: “Cơ hội sở hữu smartphone lõi tứ giá rẻ” và chương trình “Tri Ân khách hàng”.  Hai chương trình này ngay lập tức thu hút hàng ngàn người tham gia đăng ký mua sản phẩm trên website của hãng. Theo đó, chương trình “Cơ hội sở hữu smartphone giá rẻ” giúp người dùng có thể sở hữu touch BEAN 454 trong thời gian sớm nhất với giá tốt nhất. 105 người đầu tiên mua sản phẩm tại các showroom của hãng (Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội) sẽ nhận được ưu đãi giảm 30% (tương đương 1,400,000 VNĐ) từ ngày 20/5 đến 26/5. Những người không có khả năng đến sớm vẫn có thể có cơ hội trong 100 người tiếp theo nhận phiếu giảm giá 30% khi đăng ký nhận voucher. Thông tin từ Mobiistar công bố cho thấy, website của hãng này đã có trên 5,000 người đăng ký mua smartphone chỉ trong 2 ngày (19/5-20/5). Đây là một trong những mức đăng ký mua smartphone cao nhất từ trước đến nay của Mobiistar. Tuy số lượng phiếu giảm giá chỉ hơn 200 phiếu nhưng với mức đăng ký lớn trong thời gian ngắn, đại diện của hãng cho rằng đây là một con số gây ngạc nhiên. Với mức độ thu hút cao, đại diện của hãng đặt kỳ vọng touch BEAN 454 sẽ là một trong những sản phẩm thành công của Mobiistar.

Nhanh tay đăng ký để sở hữu Touch Bean 454 lõi tứ, Thời trang Hi-tech,

Mobiistar tặng voucher trị giá 1,400,000 cho khách hàng mua BEAN 454

Trong khi đó chương trình “Tri Ân Khách Hàng” cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa và thú vị đối với người sử dụng sản phẩm touch KEM 452 của Mobiistar. Người dùng đang sử dụng thiết bị này có thể may mắn trở thành 10 người được đổi touch BEAN 454. Người sở hữu touch KEM 452 chỉ cần đăng ký trên website Mobiistar là có cơ hội đổi ngang smartphone lõi tứ này. Hoạt động này nhằm cảm ơn cộng đồng sử dụng touch KEM 452 và sự mong đợi của người dùng đối với touch BEAN 454 trong thời gian vừa qua. Chương trình này được tổ chức từ ngày 20/5 đến 31/5.

Nhanh tay đăng ký để sở hữu Touch Bean 454 lõi tứ, Thời trang Hi-tech,

Touch BEAN 454 là dòng sản phẩm mới đồng thời cũng là dòng sản phẩm lõi tứ đầu tiên của hãng. Touch BEAN 454 và touch LAI 504 sẽ là hai sản phẩm lõi tứ chủ lực của Mobiistar trong quý 2,3 năm nay. Hai sản phẩm này đều được trang bị lõi tứ 1.2 Ghz, Ram 1G, chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2. Điểm đáng chú ý là 2 smartphone đều được trang bị camera 8 Mpx với cảm biến BSI, giúp máy ảnh chụp hình đẹp hơn. Kết nối HSPA+ cũng là ưu điểm nổi bật giúp các thiết bị này truy cập internet tốc độ cao tốt nhất. Nếu như Touch BEAN 454 nhắm vào những người thích smartphone có màn hình thông thường 4.5 inch thì touch LAI 504 dành cho những người thích màn hình lớn với độ phân giải cao IPS HD 16,7 triệu màu. Cả hai sản phẩm được đánh giá có sức hút đối với người yêu thích công nghệ muốn trải nghiệm các sản phẩm có giá bình dân.

Nhanh tay đăng ký để sở hữu Touch Bean 454 lõi tứ, Thời trang Hi-tech,

BEAN 454 có sức hút đối với người dùng yêu thích công nghệ

Sức hút của smartphone đầu tiên “lên kệ” của Mobiistar cho thấy người tiêu dùng vẫn quan tâm đến các sản phẩm thương hiệu Việt có mức giá thành hợp lý. Sự xuất hiện của các sản phẩm lõi tứ, giá thành bình dân sẽ tạo ra cơ hội cho nhiều người sử dụng các sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ vốn có giá lên đến trên 10 triệu đồng với các sản phẩm cao cấp.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét