Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Rộ tin đồn về dế 16 GB của SaiGonPhone.

Nguồn tin tuyệt mật từ một thành viên cấp cao của hãng SaiGonPhone cho biết phiên bản tiếp theo của dòng điện thoại lai mà hãng này đang gần như độc quyền phân phối tại Việt Nam sẽ được trang bị thêm nhiều cải tiến đáng giá để có thể thống trị phân khúc smartphone màn hình lớn tại thị trường giá rẻ bấy lâu nay.

Một trong những cải tiến đáng chú ý nhất, đó chính là việc nâng bộ nhớ trong từ 4 GB lên đến 16 GB, gấp  4 lần chuẩn bộ nhớ trong mà SaiGonPhone đang áp dụng trên các dòng điện thoại hiện nay.

Rộ tin đồn về dế 16 GB của SaiGonPhone, Thời trang Hi-tech,

Hé lộ thông tin về điện thoại Max III New, ROM 16 GB của SaiGonPhone.

Theo nguồn tin mới nhận được cải tiến được sự quan tâm lớn là việc tối giản hóa phím bấm trên máy, thay vì 1 phím home cứng và 2 phím cảm ứng 2 bên như những người anh em. Max III New đã đột phá lớn về mặt thiết kế khi bỏ luôn 2 phím cảm ứng 2 bên. Như vậy chiếc smartphone này sẽ chỉ có 1 phím home cứng như các sản phẩm iPhone của Apple. Tuy nhiên, với những khách hàng đã quen thuộc khi sử dụng phím cảm ứng, Max III New sẽ cho bạn một hàng phím cảm ứng nhỏ ngay trên màn hình giúp bạn dễ thao tác hơn.

Rộ tin đồn về dế 16 GB của SaiGonPhone, Thời trang Hi-tech,

Vẻ đẹp lộng lẫy đến hoàn mỹ kết hợp với cấu hình siêu khủng chắc chắn Max III New sẽ gây một cơn sốt lớn và thâu tóm toàn bộ thị trường smartphone giá rẻ hiện nay.

Những cải tiến trên sản phẩm mới nhằm mục đích làm hoàn hảo hơn siêu phẩm lõi tứ Max III HD của hãng này trình làng cách đây ít lâu. Dự kiến, siêu phẩm mới mang tên Max III NEW sẽ được cải tiến thêm về chất lượng camera, đặc biệt là chất lượng ảnh chụp ban đêm, điểm mà hầu hết các smartphone giá rẻ hiện nay đang thiếu.

Rộ tin đồn về dế 16 GB của SaiGonPhone, Thời trang Hi-tech,

Màn hình Max III New 5.8” inch siêu nét với chuẩn HD. 

Rộ tin đồn về dế 16 GB của SaiGonPhone, Thời trang Hi-tech,

Trong lần xuất trận này, Max III New sẽ được trang bị thêm nhiều vũ khí mới với thấu kính HD camera quang học mới tăng khả năng nhạy sáng và lấy nét nhanh, hình ảnh sau khi chụp có màu sắc trung thực hơn. Ngoài ra, để tăng khả năng chụp ảnh ban đêm, thay vì trang bị đèn flash LED như Max III HD, Max III New sẽ được trang bị dòng đèn flash LuXenon sáng hơn nhiều lần giúp khả năng chụp ảnh ban đêm được cải thiện rất nhiều so với người tiền nhiệm. Camera cũng được nâng cấp lên 12 Megapixel cho chất lượng ảnh chụp không thua kém máy chụp ảnh chuyên dụng.
Camera 12.0 Megapixel của Max III New và đèn flash LuXenon cho những bức ảnh chụp ban đêm cực kì rõ nét. Đó là một cải tiến vượt bật so với các người anh em tiền nhiệm.
Đặc biệt nhất trong đợt cải tiến lần này, đó là việc nâng cấp bộ nhớ trong lên 16 GB. Đây là điều mà chưa một chiếc smartphone giá rẻ nào có thể làm được. Việc tăng bộ nhớ trong lên giúp bạn tránh sử dụng thẻ nhớ ngoài làm giảm tốc độ load dữ liệu và chạy ứng dụng. Ngoài ra, tránh tối đa việc thất lạc dữ liệu và phòng trường hợp thẻ nhớ bị hư. Khi chạy 1 game 3D có dung lượng lớn và data phải đặt ở thẻ nhớ ngoài, thông thường ta phải mất một khoảng thời gian rất lâu để game load dữ liệu và đăng nhập vào. Nếu data của game được đặt ở bộ nhớ trọng với tốc độ truyền dữ liệu cao hơn gấp nhiều lần, thời gian  load game và chạy ứng dụng từ bộ nhớ trong sẽ được tăng lên tối đa 3 lần so với thời gian load game từ thẻ nhớ. Ngoài ra, điều này còn làm giảm thời gian khởi động máy và giảm khả năng mất icon ứng dụng ngoài màn hình chính khi máy không kịp load dữ liệu từ thẻ. Có thể nói, việc nâng cấp bộ nhớ trong lên 16 GB là một điểm cộng và là một bước ngoặt lớn so với các anh chị đi trước của SaiGonPhone.

Rộ tin đồn về dế 16 GB của SaiGonPhone, Thời trang Hi-tech,

Thỏa mái quay video và xem phim full HD 1080p với bộ nhớ máy 16 GB, ngoài ra máy còn tích hợp khe cắm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ tới 64 GB.

Ngoài ra, hãng này sẽ đổi sang công nghệ pin mới hơn giúp giảm nhiệt, tăng độ bền và sức chịu đựng. Được biết, công nghệ pin mới này mang tên Li-Poly, đây là công nghệ pin mới nhất và cải tiến nhất hiện nay so với công nghệ pin Li- Ion cũ.

Rộ tin đồn về dế 16 GB của SaiGonPhone, Thời trang Hi-tech,

Dung lượng pin 3200 mAh và bộ nhớ máy 16 GB giúp bạn có được những sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện tại chúng tôi đang chờ đợi sự xác nhận những thông tin có được từ phía SaiGonPhone. Nếu thông tin trên là chính xác thì đây đúng là một siêu phẩm đáng được chờ đợi trong năm nay. Dự đoán Max III New sẽ có màn hình 5.8 inch và được tặng kèm pin dự phòng, thẻ nhớ 8 GB, ốp da và miếng dán màn hình.
Mọi thông tin và chi tiết xin liên hệ: www.saigonphone.com
ĐC1: 694, Hậu Giang, P.12, Q.6, TP.HCM. SĐT:0919.68.45.39
ĐC 2 :740 Hồng  Bàng, P1,Q11,TPHCM . 0982.00.00.12
ĐC3 :1044 Âu Cơ ,P.14,Q.Tân Bình, TPHCM. SĐT: 0938.797.791

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét