Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Xem phim HD miễn phí trên smartphone.

Đã qua rồi thời bạn phải xem những bộ phim, đoạn video không sắc nét, chân thực. Giờ đây, với sự phát triển của công nghệ, phim HD đã đến với người dùng ngay trên những chiếc smartphone nhỏ gọn.

Một vài nét về phim HD
HD là viết tắt của từ high definition. Phim HD được trình chiếu với độ phân giải cao, giúp hình ảnh chân thực, chi tiết hơn phim thường rất nhiều. Phim HD chỉ chiếu được trên những thiết bị có cấu hình và độ phân giải màn hình cao.

Xem phim HD miễn phí trên smartphone, Thời trang Hi-tech,

Phim HD cho bạn những trải niệm vô cùng khác biệt

Do có độ phân giải lớn (ít nhất là 720 x 1280 pixels) và Bit-rate cao (dữ liệu chuyển đến CPU để giải mã cao gấp 15 - 40 lần phim thường) nên phim HD thường có dung lượng tương đối lớn. Ví dụ như bộ phim dài 110 phút, chuẩn HD 720p dung lượng phải từ 4 - 5 Gb.
Xem phim HD trên di động như thế nào?
Xem online:
- Youtube: Nơi cung cấp những video ca nhạc, trailer giới thiệu phim ở chuẩn HD hoàn toàn miễn phí. Để tìm kiếm các video HD bạn có thể viết thêm chữ HD vào sau nội dung tìm kiếm. Khi xem bạn nên lưu ý xem máy của mình đã đặt chế độ xem ở mức chất lượng cao chưa.

 Xem phim HD miễn phí trên smartphone, Thời trang Hi-tech,

Ứng dụng Youtube trên Android với rất nhiều video HD hay

- Một số app của các trang phim HD: bạn có thể cài đặt app như Home cinema, TimHD,... để xem những bộ phim HD. Tuy nhiên những ứng dụng này có thể sẽ yêu cầu gửi tin nhắn để được xem phim, ví dụ như Home Cinema yêu cầu gửi tin nhắn 15 000đ để có thể xem được 40 lượt.
Xem offline:
Nhiều người dùng quan tâm đến việc xem phim, video HD offline trên Smartphone, vì không phải lúc nào cũng có thể online để xem phim. Có nhiều cách để tải phim HD về máy, mà cách miễn phí thông dụng nhất là là sử dụng Torrent để tải các phim mà cộng đồng phim HD đã đăng lên các diễn đàn như http://diendan.4share.vn,  http://www.hdvietnam.com/diendan, ...

Ngoài ra, các bạn cũng có thể ra cửa hàng sao chép phim HD để mua với giá tương đối rẻ, khoảng 3 - 5 ngàn đồng / phim.
Smartphone với ưu điểm nhỏ gọn, có khả năng lưu trữ tương đối lớn, cấu hình ngày càng được nâng cao chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu giải trí chất lượng của  nhiều người dùng ở bất kì nơi đâu và bất kỳ lúc nào.
Chọn mua di động phù hợp để xem phim HD
Smartphone phù hợp để xem phim HD nên có màn hình lớn, độ phân giải cao và vi xử lý mạnh để có thể chiếu được những thước phim mượt mà, sắc nét nhất. Pin máy cũng nên đạt trên 2000 mAh để đảm bảo không bị gián đoạn khi xem phim vì hết pin.
Các smartphone phù hợp để xem phim HD có thể kể tới HTC Butterfly, HTC One, Sony Xperia, ... Tuy nhiên giá của các sản phẩm này đều trên 15 triệu, là một mức cao đối với người dùng phổ thông ở Việt Nam.
Gần đây có xuất hiện một smartphone rất phù hợp đối với người dùng bình dân thích xem phim HD, đó là chiếc HKPhone Revo HD4. Là sản phẩm mới nhất của HKPhone, sở hữu màn hình rộng 5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel, CPU lõi tứ ARM Cortex A7, chắc chắn bạn sẽ thấy thích khi xem những bộ phim HD trên điện thoại này. Tuy Revo HD4 có điểm yếu là bộ nhớ trong khiêm tốn, nhưng thực ra người dùng muốn xem phim HD đều sẽ mua thẻ nhớ ngoài tốc độ 32Gb trở lên, nên đây không phải trở ngại lớn.

 Xem phim HD miễn phí trên smartphone, Thời trang Hi-tech,

Revo HD4 rất thích hợp cho xem phim HD

Giá của HKPhone Revo HD4 là 5,3 triệu đồng, tặng kèm bộ quà tặng phụ kiện giá trị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét