Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Ngập đơn đặt hàng từ HD 4 Pro - RAM 2 GB.

HD 4 Pro đang là một trong những chiếc smartphone có sức mua lớn nhất thị trường kể từ khi trình làng trong thời gian gần đây. Với nâng cấp đáng chú ý về dung lượng RAM lên đến 2 GB và hạ giá thành sản phẩm, làm cho doanh số HD 4 Pro đạt mức kỉ lục trong quý II ở thị trường smartphone bình dân.

Vừa ra mắt, HD 4 Pro đã nhận được một lượng lớn đơn đăt hàng từ khách hàng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc trang bị một chiếc điện thoại thông minh cho nhân viên của mình là một vấn đề hết sức cần thiết tại thời điểm này. Khi mà công nghệ và mạng internet đang chiếm phần lớn trong công việc và đời sống tinh thần của con người thì việc trang bị một chiếc smartphone mạnh mẽ và đầy đủ tính năng chính là điều tất yếu nếu muốn hiệu quả công việc và năng suất lao động tăng cao. Đó chính là lý do mà SaiGonPhone đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng cao đến mức khó thể tin được từ trước đến nay.


Ngập đơn đặt hàng từ HD 4 Pro - RAM 2 GB, Thời trang Hi-tech,

HD 4 Pro được trang bị dung lượng RAM 2GB và giá chỉ 4.7 triệu đồng làm cho đơn đặt hàng đạt mức kỉ lục từ trước đến nay.

Theo thông tin có được, số lượng đơn đặt hàng lên đến hàng trăm chiếc, HD 4 Pro với cấu hình mạnh mẽ Chip lõi tứ 1.2GHz và màn hình chuẩn 5 inch độ phân giải HD 1280x720 pixels, đặc biệt là dung lượng RAM 2 GB cao nhất hiện nay và mức giá đặc biệt ưu đãi 4.7 triệu  đồng đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Được biết hiện nay tại thị trường giá rẻ, chưa có một chiếc smartphone nào có dung lượng RAM 2 GB cao đến vậy và các smartphone cao cấp được trang bị RAM 2 GB thì chỉ đếm trên đầu ngón tay, những sản phẩm có cấu hình tương tự nhưng dung lượng RAM thấp hơn đều có mức giá trên 5 triệu đồng. Ngay cả siêu phẩm Full HD 5, niềm tự hào của làng smartphone Việt Nam cũng chỉ sở hữu dung lượng RAM 1GB.
Ngập đơn đặt hàng từ HD 4 Pro - RAM 2 GB, Thời trang Hi-tech,

Màn hình 5 inch độ phân giải HD 1280x720 pixels của HD 4 Pro cực kì sắc nét.

Điều đó cho thấy giá trị thực sự và khả năng vượt trội của chiếc smartphone này. Khả năng xử lý đa nhiệm của HD 4 Pro vượt trội khi được nâng cấp RAM lên 2GB được thể hiện qua việc đảm đương những ứng dụng nặng yêu cầu RAM cao, chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc như việc luôn chạy những ứng dụng yêu cầu online liên tục như Yahoo, Viber, Facebook và các giao diện làm đẹp máy như Next Launcher ...v.v. sẽ chiếm một dung lượng RAM khá lớn và sẽ gặp trường hợp tràn bộ nhớ đệm khi chạy thêm một ứng dụng hay một game nặng khác.

Ngập đơn đặt hàng từ HD 4 Pro - RAM 2 GB, Thời trang Hi-tech,

RAM 2 GB giúp HD 4 Pro chạy các ứng dụng nặng cùng lúc rất dễ dàng hơn bao giờ hết.

RAM thấp cũng làm cho khả năng trải nghiệm smartphone của bạn bị hạn chế phần nào do không khai thác được hết tính năng và tốc độ của máy. Đó cũng chính là lý do SaiGonPhone quyết định đột phá về dung lượng RAM đạt mức 2 GB trên HD 4 Pro tương đương như một chiếc máy tính laptop hiện nay.

Ngập đơn đặt hàng từ HD 4 Pro - RAM 2 GB, Thời trang Hi-tech,

Dung lượng RAM 2 GB và hệ điều hành Android 4.2.2 mới nhất làm cho HD 4 Pro hoạt động trơn tru, mượt mà nhất.

Ngoài đột phá về dung lượng RAM, cấu hình của HD 4 Pro vẫn được giữ nguyên so với phiên bản HD Pro trước đó. Máy sử dụng chip lõi tứ 1.2 GHz, lõi đồ họa PowerVR SGX 544MP, bộ nhớ máy 4 GB và Camera 8.0 Megapixel. Tuy nhiên, máy đã được nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất hiện nay Android 4.2.2 trước khi đến tay khách hàng. Đây là một động thái được cho là khá thông minh và chu đáo của SaiGonPhone trong việc hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành cho khách hàng.

Ngập đơn đặt hàng từ HD 4 Pro - RAM 2 GB, Thời trang Hi-tech,
 
HD 4 Pro sở hữu cấu hình Chip lõi tứ tốc độ 1.2 GHz, hệ điều hành Android 4.2.2, màn hình 5” HD, RAM 2 GB – ROM 4 GB, Camera 8 Mpx thật sự là một đối thủ đáng sợ trên thị trường smartphone hiện nay.

HD 4 Pro cũng có thiết kế khá ấn tượng và lạ mắt, máy được thiết kế mỏng và bo tròn cho cảm giác cầm nắm rất chắc tay và đặc biệt với lớp viền mạ kim loại mang lại vẻ đẹp lịch lãm tạo phong cách mới lạ cho HD 4 Pro.


Ngập đơn đặt hàng từ HD 4 Pro - RAM 2 GB, Thời trang Hi-tech,
 
HD 4 Pro có 2 màu trắng và xanh với thiết kế đẹp, thời trang đến hoàn hảo.

Điểm thua kém duy nhất của HD 4 Pro so với các sản phẩm khác cùng cấu hình và sở hữu dung lượng RAM 2G đó chính là giá cả, sản phẩm này được bán ra với giá 4.7 triệu đồng. Ngoài ra HD 4 Pro còn được tặng kèm ốp da nắp gấp thời trang, pin dự phòng, thẻ nhớ 8 GB và miếng dán màn hình chống trầy xước. Đặc biệt là chế độ bảo hành cảm ứng 12 tháng duy nhất áp dụng tại SaiGonPhone.
Mọi chi tiết xin liên hệ : www.saigonphone.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét