Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

SaiGonPhone tặng tiền mặt khi mua Max III HD.

Là một hãng smartphone luôn quan tâm và tung ra nhiều khuyến mãi về phía khách hàng, SaiGonPhone đang dần chứng tỏ sự chu đáo và hoàn hảo trong khâu dịch vụ của mình.

Gần đây nhất là chương trình mang smartphone đến mọi người dân Việt Nam, trong chương trình này mọi khách hàng khi mua sản phẩm Revo S2 HD sẽ được tặng tiền mặt với giá trị lên đến 1 triệu 200 ngàn đồng. Có nghĩa là bạn chỉ phải mua Revo S2 HD với giá 2.7 triệu đồng thay vì 3.9 triệu như trước.
Trong một động thái mới hơn dành cho phân khúc màn hình lớn của SaiGonPhone, hãng này tuyên bố sẽ tặng tiền mặt 300 ngàn đồng khi mua sản phẩm Max III HD. Có thể nói đây là một động thái khôn ngoan và gây nhiều tiếng vang cho SaiGonPhone.

SaiGonPhone tặng tiền mặt khi mua Max III HD, Thời trang Hi-tech,

Vẻ đẹp Max III HD lõi tứ rất lôi cuốn giới trẻ hiện nay.

Được biết, SaiGonPhone hiện đang là hãng duy nhất phát triển dòng sản phẩm màn hình lớn hay còn gọi là điện thoại lai máy tính bảng. Thống trị dòng sản phẩm này hiện nay trên thị trường đang là Max III HD của SaiGonPhone với màn hình HD 5.7 inch và sử dụng chip lõi tứ 1.2 GHz. Tuy nhiên, không dừng lại khi đã là bá chủ của dòng smartphone này, SaiGonPhone còn muốn đứa con tinh thần của mình đến với đông đảo người dân hơn nữa và đã quyết định tặng 300 ngàn tiền mặt khi mua sản phẩm này. Hạ số tiền thực tế để mua siêu phẩm này xuống chỉ còn 4.9 triệu đồng, tương đương với những sản phẩm 5 inch mà hãng này đang bán.

SaiGonPhone tặng tiền mặt khi mua Max III HD, Thời trang Hi-tech,

Cấu hình Max III HD chạy hệ điều hành android 4.2 trên nền tảng RAM 1 GB cực kì ấn tượng của SaiGonPhone.

Max III HD được trang bị chip đồ họa thế hệ mới nhất GPU POWER VR SGX 544 cho khả năng đồ họa ưu việt. Với chip đồ họa kể trên Max III HD hỗ trợ xem clip chuẩn full HD 1920x1080 độ nét cao. Đặc biệt chip đồ họa này thuộc dòng chip Galaxy SIV tích hợp qua đó cho thấy khả năng chạy đua công nghệ của SaiGonPhone thật vượt trội.

SaiGonPhone tặng tiền mặt khi mua Max III HD, Thời trang Hi-tech,

Max III HD được sử dụng chung chip đồ họa với Galaxy S4.

Với thiết kế bóng bẩy và sang trọng, Max III HD là sản phẩm lõi tứ duy nhất được trang bị một màn hình khủng 5.7 inch độ phân giải HD 1280x720 pixels cho bạn một màn hình tương tác sắc nét và rực rỡ đến không ngờ. Độ phân giải HD là cộng nghệ được sử dụng trên hầu hết các smartphone siêu cấp hiện nay. Tuy nhiên, việc sở hữu bút cảm ứng SGPen cho khả năng viết vẽ như Max III HD thì không phải chiếc smartphone nào cũng làm được. Ngoài ra, để xứng tầm với vi xử lý lõi tứ, Max III HD còn được trang bị RAM 1 GB giúp chạy nhiều ứng dụng hơn và khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà hơn và một camera 8.0 Mpx chấm hỗ trợ quay phim full HD không hề thua kém máy chụp ảnh chuyên dụng.
Giải trí tuyệt vời với Max III HD.

SaiGonPhone tặng tiền mặt khi mua Max III HD, Thời trang Hi-tech,

Sản phẩm tặng kèm pin dự phòng 3200 mAh, thẻ nhớ 8GB, miếng dán màn hình và ốp da nắp gấp. Thời gian bảo hành 14 tháng, đặc biệt thời gian bảo hành cảm ứng lên đến 12 tháng và là hãng duy nhất áp dụng bảo hành cảm ứng lâu đến vậy. Được bán với giá 5.2 triệu và được tặng kèm tiền mặt 300 ngàn đồng, tin rằng chiếc smartphone này sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.
Mọi thông tin và chi tiết xin liên hệ: http://saigonphone.org/
ĐC1: 694, Hậu Giang, P.12, Q.6, TP.HCM. SĐT:0919.68.45.39
ĐC 2 :740 Hồng  Bàng, P1,Q11,TPHCM . 0982.00.00.12
ĐC3 :1044 Âu Cơ ,P.14,Q.Tân Bình, TPHCM. SĐT: 0938.797.791

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét