Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

5 triệu, chọn smartphone cấu hình khủng nào?.

Smartphone là một trong những vật dụng được coi là khá xa xỉ đối với phần đông người dùng Việt Nam. Để đưa ra lựa chọn về chiếc smartphome có giá thành tốt trong khi vẫn đảm bảo hội tụ đầy đủ các yếu tố đỉnh cao về công nghệ không phải câu chuyện dễ dàng.

Trước hết, máy phải có vi xử lý cao cấp, đủ khả năng “cân” được các game, ứng dụng nặng, hay xử lý đa nhiệm một cách mượt mà. Ở thời điểm hiện tại, khi lõi đơn hay thậm chí lõi kép đã dần trở nên lỗi thời, trong khi chip lõi tám lại quá thừa thãi và xa vời, có lẽ vi xử lý lõi tứ là hợp lý nhất khi nhìn vào sức mạnh mà nó mang lại. Với yếu tố này, chip lõi tứ Cortex A7 trên nền tảng ARM của HKPhone Revo HD4 sẽ đáp ứng đầy đủ. Xung nhịp 1,2 GHz x4 cộng với công nghệ 28nm cho sức mạnh tối đa trong khi lại tiết kiệm điện năng.

5 triệu, chọn smartphone cấu hình khủng nào?, Thời trang Hi-tech,

Những game hiện nay đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa rất cao

Ngoài bộ vi xử lý, để “chiến” game một cách ngon lành, smartphone cần phải được trang bị “vũ khí” là chip đồ họa cao cấp, đủ khả năng xử lý 3D cho tất cả các game hiện nay. PowerVR là hãng chuyên sản xuất chip đồ họa dành cho rất nhiều smartphone hiện nay. HKPhone Revo HD4 sử dụng chip đồ họa mới nhất PowerVR SGX 544, tương tự như iPhone 5 của Apple.

5 triệu, chọn smartphone cấu hình khủng nào?, Thời trang Hi-tech,

Smartphone chơi game cần có chip xử lý “khủng”

5 triệu, chọn smartphone cấu hình khủng nào?, Thời trang Hi-tech,
 
  Màn hình lớn là yếu tố không thể thiếu để trải nghiệm game

Sau khi có được hai yếu tố trên, để game được thưởng thức trọn vẹn, smartphone cần phải có một màn hình đủ lớn. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi không ai muốn chơi game qua chiếc màn hình bé xíu. Xu thế năm 2013 cũng cho thấy đây đang là thời của smartphone màn hình lớn. Không chỉ lớn, màn hình cần có mật độ điểm ảnh lớn để không gây cảm giác khó chịu, nhức mắt khi chơi game. Màn hình 5 inch HD 1280x720 với mật độ điểm ảnh 296ppi là vừa đủ để cho người chơi cảm giác đắm chìm trong game.

5 triệu, chọn smartphone cấu hình khủng nào?, Thời trang Hi-tech,

 
HKPhone Revo HD4 hội tụ đầy đủ những yếu tố dành cho game thủ

Yếu tố cuối cùng và đóng vai trò quyết định, smartphone phải có giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dùng Việt Nam. Giá xăng tăng mạnh trong thời gian qua kéo theo giá cả của rất nhiều mặt hàng khác cũng tăng một cách đột biến. Do vậy bất cứ khoản chi tiêu nào cũng phải tính toán rất kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ở yếu tố này, HKPhone Revo HD4 cũng là kẻ chiến thắng bởi mức giá sau khuyến mãi chỉ là 4,9 triệu đồng (giá gốc 5,3 triệu). Chưa kể người dùng khi mua máy còn nhận được bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu bao gồm sim Mobifone 700.000đ, pin dự phòng 300.000đ, ốp lưng 200.000đ, tấm dán màn hình 100.000đ, bộ game, ứng dụng bản quyền 200.000đ.
Ngoài ra chính sách “100% hài lòng” cho phép trả máy trong vòng 3 ngày cũng tạo ra niềm tin nơi người dùng. Để tìm hiểu thêm về Revo HD4 tham khảo tại đây.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét