Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Giới trẻ hào hứng với Touch Kem 452 HDMI.

Nhiều bạn trẻ đã rất hào hứng và ngạc nhiên trong buổi offline trải nghiệm sản phẩm Touch Kem 452 HDMI vừa được Mobiistar tổ chức vào ngày 30/3 vừa qua.

Buổi offline “Biến TV thông thường thành SmartTV” gây nhiều hứng thú cho các bạn trẻ tham dự buổi offline giới thiệu sản phẩm Touch Kem 452 HDMI. Thành công của sản phẩm thế hệ trước là Touch Kem 452 khiến nhiều người tò mò với sản phẩm thế hệ tiếp theo. Touch Kem 452 HDMI là thiết bị được trang bị thêm cổng mini HDMI giúp cho việc có thể “biến” các thiết bị trình chiếu thành một thiết bị chạy hệ điều hành Android. Chính vì vậy ngoài chức năng là một chiếc điện thoại thông minh, thiết bị này còn trở thành thiết bị phát hình thông minh giống “smartTV”. Nhiều bạn trẻ tham dự đã tỏ ra rất hào hứng khi phát hiện ra những điều thú vị từ điện thoại thông minh có khả năng phát hình ảnh và âm thanh qua cổng HDMI.

Giới trẻ hào hứng với Touch Kem 452 HDMI, Thời trang Hi-tech,

Touch Kem 452 HDMI kết hợp với TV thông thường giúp người dùng sử dụng giống một “SmartTV”

Bạn Nguyễn Anh Thi (Quận 5 cho biết), trước đây bạn không quan tâm lắm đến cổng HDMI vì chức năng này chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên qua buổi offline, Thi nhận thấy rằng một chiếc tivi hay màn hình thông thường có thể trở nên “thông minh” hơn khi kết hợp với một chiếc smartphone. “Tôi không nghĩ rằng mình có thể xem phim chuẩn HD hay phim Youtube trên chính chiếc TV ở nhà mình. Điều này rất thú vị.” Thi nói. Trong khi đó bạn Trần Nam Dũng (Quận 1) cho biết, bạn vừa mua một TV thông minh giá trên 10 triệu, nếu Dũng biết rằng việc kết hợp giữa smartphone có HDMI và chiếc màn hình máy tính ở nhà bạn hoàn toàn có thể dùng nhiều tính năng thông minh của một SmartTV thì bạn sẽ chọn Touch Kem 452 HDMI. Dũng cũng tiết lộ, bạn sẽ mua chiếc điện thoại này tặng người thân trong gia đình để giúp họ xem những bộ phim theo nhu cầu.

Giới trẻ hào hứng với Touch Kem 452 HDMI, Thời trang Hi-tech,

Nhiều bạn trẻ thú vị với khả năng “biến” một TV thông thường thành smartTV của Touch Kem 452 HDMI

Nhiều thành viên tham gia Offline cho rằng, Touch Kem 452 HDMI có thể tạo ra một trào lưu giải trí mới cho giới trẻ. “Tôi nhận thấy rằng nhiều bạn trẻ xem YouTube, phim HD, chơi game nhiều hơn trên thiết bị di động, nhưng nếu một thiết bị di động có thể giúp họ xem được nhiều thứ hơn trên màn hình lớn, nó có thể mang lại cảm giác thích thú và trải nghiệm ấn tượng hơn”, anh Trương Nam Dương –một trong những người yêu thích công nghệ nói. Trong khi đó bạn Nguyễn Hoài Anh (Quân 3)  chia sẻ, “Mình thường hay đi du lịch với gia đình, những đoạn phim quay từ máy quay nếu muốn cả nhà coi phải chép dữ liệu qua máy tính hoặc ra đĩa, rất mất thời gian. Mình thấy rằng chiếc máy này hoàn toàn có thể giúp gia đình mình xem lại những đoạn phim vừa đi du lịch ngay lập tức. Chiếc máy chắc chắn sẽ được nhiều người quan tâm.” Bạn Thi Anh là một giáo viên dạy tiếng Anh tại một trung tâm nước ngoài cho biết, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng các bài giảng dành cho các em ở trường thông qua thiết bị này. Thi Anh cho rằng, việc dạy trẻ phát âm hay nhận diện các từ tiếng anh thông qua smartphone kết nối với TV có thể thể giúp cho trẻ em hứng thú hơn trong học tập.

Giới trẻ hào hứng với Touch Kem 452 HDMI, Thời trang Hi-tech,

Thiết bị có thể tạo ra trào lưu giải trí mới đối với giới trẻ

Tại buổi Offline, đại diện Mobiistar cũng công bố việc hợp tác với VNG trong việc triển khai nhiều ứng dụng nổi tiếng như ZingTV, Zing News, Zalo… trên nhiều sản phẩm trong đó có Touch Kem 452 HDMI. Đại diện Mobiistar cho biết, việc hợp tác này sẽ giúp người dùng được sử dụng các ứng dụng Việt tốt nhất hiện nay, đồng thời người sử dụng điện thoại Mobiistar cũng nhận được nhiều ưu đãi hơn khi sử dụng các ứng dụng từ VNG.
Touch Kem 452 HDMI được trang bị bộ xử lý Cortex A9 Dual Core 1GHz và chip đồ họa PowerVR SGX 531 cùng màn hình IPS LCD 16,7 triệu màu và carmera 8px. Đây là điện thoại đi động Việt đầu tiên được trang bị cổng mini HDMI, kèm theo cổng nối và bộ pin sạc di động 2200 MHa. Thiết bị có giá bán 4,490.000 triệu đồng, đây cũng là giá bán thấp nhất của một thiết bị di động có cổng HDMI tại thị trường Việt Nam.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét