Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

HD Pro tự tin với chuẩn mực smartphone.

Đón đầu xu thế năm nay, SaiGonPhone đã nối gót các ông lớn tung ra sản phẩm lõi tứ 5 inch đầu tiên tại thị trường smartphone bình dân. Tại phân khúc siêu cấp, nhiều sản phẩm chủ lực của những hãng smartphone danh tiếng đã trình làng và hầu hết chúng đều có một điểm chung, đó là sở hữu một màn hình độ phân giải cao với kích thước 5 inch.

Nếu thường xuyên theo dõi sự biến động tại thị trường smartphone, sẽ không khó để nhận thấy rằng các ông lớn đã tìm ra một kích thước lý tưởng cho dòng smartphone chiến lược của họ. Hàng loạt các siêu phẩm 5 inch ra đời để khẳng định thêm tiêu chí đó, điển hình là Samsung với siêu phẩm Galaxy S4, HTC với chú bướm rực rỡ sắc màu Butterfly, Sony cũng không thua kém khi trình làng dế chống nước Xperia Z vô cùng đặc sắc. Và nay, xu hướng đó đã lan tỏa đến thị trường bình dân mà tiên phong trong đó chính là HD Pro đến từ SaiGonPhone.
HD Pro tự tin với chuẩn mực smartphone, Thời trang Hi-tech,

HD Pro với thiết kế rất tinh tế từng chi tiết.

Chăm chút cho đứa con cưng của mình lần này, SaiGonPhone đã tích hợp cho HD Pro một màn hình IPS với độ phân giải HD 1280x720 pixels cho mật độ điểm ảnh lên đến 320 dpi đảm bảo độ mịn và trung thực của hình ảnh hiển thị. Với kích thước màn hình 5 inch, bạn có thể thoải mái thao tác trên HD Pro chỉ với một tay, điều mà hầu hết những mẫu smartphone màn hình lớn hiện nay không thể làm được. Bên cạnh đó, tấm nền IPS cũng giúp góc nhìn của HD Pro rộng hơn rất nhiều so với những kiểu màn hình khác. Đặc biệt, HD Pro còn được trang bị một lớp phủ kháng dầu giúp bề mặt của màn hình trở nên bóng bẩy, ít dính vân tay và bắt mắt hơn.

HD Pro tự tin với chuẩn mực smartphone, Thời trang Hi-tech,

HD Pro sở hữu màn hình 5 inch HD 1280x720 pixel cực kì sắc nét

Là một trong những sản phẩm chủ lực của SaiGonPhone năm nay, hiển nhiên HD Pro được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz trên nền Cortex A7 giúp tối ưu khả năng xử lý và tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng.

HD Pro tự tin với chuẩn mực smartphone, Thời trang Hi-tech,

HD Pro lõi tứ trên nền cortex A7 giảm nóng máy và siêu tiết kiệm pin.

Ngoài ra, dòng chip này không gây nóng máy và hao pin như những dòng chip khác, đó chính là lý do mà Samsung đã dùng  dòng chip này tích hợp vào một nửa số chip trong bộ vi xử lý của Galaxy S4. Đi kèm bộ chip hùng mạnh là lõi đồ họa PowerVR SGX 544 giúp khả năng đồ họa của HD Pro trên cả tuyệt vời. Được biết Samsung cũng đang sử dụng lõi dồ họa trên cho siêu phẩm của mình. Bên cạnh đó, dung lượng RAM 1 GB sẽ giúp HD Pro đảm nhiệm tốt tất cả các tác vụ mà bạn cần xử lý. Chế độ làm sạch RAM thông minh từ Android 4.2 mới nhất của Google cũng sẽ giúp HD Pro luôn sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

HD Pro tự tin với chuẩn mực smartphone, Thời trang Hi-tech,

Camera 8 Mpx và quay phim full HD giúp bạn không bỏ lỡ khoảnh khắc tươi đẹp

Được tích hợp camera 8.0 Megapixel có khả năng quay phim và trình chiếu video chuẩn full HD 1920x1080 pixels. HD Pro còn gây bất ngờ hơn khi tích hợp tính năng HDR, nhận diện nụ cười, chụp ảnh paronama v.v... đặc biệt là tính năng tự làm mịn da mặt khi chụp ảnh chân dung. Với hàng loạt công nghệ chụp hình đỉnh cao, tin rằng bạn sẽ rất hài lòng khi biết HD Pro còn tích hợp thêm đèn flash luxenon hỗ trợ chụp đêm rõ nét.

HD Pro tự tin với chuẩn mực smartphone, Thời trang Hi-tech,

HD Pro với thiết kế bo tròn cầm rất chắc tay.

Được bán với giá 4.9 triệu đồng tặng kèm thẻ nhớ 8 GB trị giá 250.000 VNĐ, pin dự phòng 2800 mAh 350.000 VNĐ, ốp lưng silicon 100.000 VNĐ và một miếng dán cảm ứng trị giá 150.000 VNĐ. Tổng trị giá khuyến mãi lên gần 1 triệu đồng, đặc biệt là cài nhạc, video, game và ứng dụng miễn phí. HD Pro hiện đang là một trong những sản phẩm tiêu thụ nhiều nhất tại thị trường smartphone giá rẻ hiện nay.
Mọi chi tiết xin liên hệ : www.saigonphone.com
ĐC1: 694, Hậu Giang, P.12, Q.6, TP.HCM. SĐT:0919.68.45.39
ĐC 2 :740 Hồng  Bàng, P1,Q11,TPHCM . 0982.00.00.12
ĐC3 :1044 Âu Cơ ,P.14,Q.Tân Bình, TPHCM. SĐT: 0938.797.791

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét